เคล็ดลับผิวขาว อาบน้ำแร่-แชน้ำนม ของ "ไฮโซม่านฟ้า"

เคล็ดลับผิวขาว อาบน้ำแร่-แชน้ำนม ของ "ไฮโซม่านฟ้า"

เคล็ดลับผิวขาว อาบน้ำแร่-แชน้ำนม ของ "ไฮโซม่านฟ้า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงความสวยมาแรงไม่แพ้ข่าวที่มีออกมาเรื่อยๆ เลยนะคะ สำหรับ "ม่านฟ้า อรปภัตร" หรือ "ไฮโซม่านฟ้า"ตั้งแต่เรื่องแชทหลุดกับพระเอกหนุ่ม จนทำให้ชื่อเธอเป็นที่ค้นหาและรู้จักไปทั่วประเทศ และอีกเรื่องก็คือความสวยและรวยมากของเธอนี้แหละค่ะ ที่ทำเอาสาวๆ อยากจะรู้ว่ากว่าจะสวยได้ขนาดนี้ "ไฮโซม่านฟ้า" ต้องดูแลตัวเองอย่างไร? และเธอคนนี้จะยอมรับว่าศัลยกรรมอะไรมาบ้าง? ตามมาดูกันได้เลย

การดูแลผิวของ

ม่านเป็นคนที่โบกครีมเยอะมาก แล้วก็เป็นคนเข้าสถาบันเสริมความงามตลอด ทำทรีตเมนต์แต่สิ่งที่ขาดไม่ได้คือการทาครีม ทาครีมทุกวัน ทาหนามาก แต่ก่อนไม่ได้ขาวแบบนี้ พอเราโตขึ้นนวัตกรรมเปลี่ยนไป โลกพัฒนาการ เราก็มีครีมดีๆ บวกกับว่าเราหาเงินเองได้ ก็อาจจะใช้ของที่โอเคมากขึ้น ผิวหน้าก็ดีขึ้นตามของที่เราใช้ 

เคล็ดความขาวที่อยากบอกต่อ

ปกติเป็นคนไม่ได้อาบน้ำด้วยสบู่ จะใช้น้ำแร่น้ำนมอาบน้ำ อันนี้เป็นเคล็ดลับของม่านเลย ปกติคนจะเอาน้ำแร่น้ำนมไว้แช่หรือขัดผิว แต่เราซื้อมาผสมกันจะใช้แทนสบู่ น้ำแร่ในที่นี้ไม่ใช่น้ำแร่ที่เอาไว้ทานนะคะ เป็นของไทย ภูมิพฤกษา หรือจะเป็นแบรนด์ไหนก็ได้ อย่าลืมว่าควรจะใช้สบู่อาทิตย์ละครั้งถึงสองครั้ง เพื่อล้างคราบเหงื่อไคล วิธีใช้ ก็แค่บีบออกมาแล้วโดนน้ำ ใช้แทนสบู่ไปเลยค่ะ การที่เราใช้สบู่ทุกวัน บางทีมันจะไปทำร้ายน้ำล่อเลี้ยงผิวชั้นบน ทำให้ผิวไม่ชุ่มชื้น ไม่เนียน และใน 1 เดือน แนะนำให้แช่นมสดที่เราได้กินสักครึ่งชั่วโมง อันนี้เป็นสิ่งที่ทำประจำค่ะ 


สไตล์การแต่งหน้าของ ม่านฟ้า 

ชอบแต่งหน้าเรียบๆ เบาๆ ใสๆ ติดขนตาชั้นเดียวพอแล้ว เพราะ รู้สึกว่าผู้หญิงจะสวยไม่ต้องแต่งเยอะ แต่งให้ดูสะอาดๆ เน้นที่ลิปสติกเปลี่ยนสีตามชุดที่ใส่ สีตาจะแต่งสีน้ำตาลทองตลอด แก้มสีชมพู ให้ดูน่ารักๆ

เครื่องสำอาง 3 ชิ้นที่ขาดไม่ได้

1. กาวติดขนตาปลอม สำหรับคนที่ชอบติดขนตาปลอม ยังไงก็ต้องพกไว้ในกระเป๋า เวลาขนตาหลุดจะได้เติมได้ตลอดเวลา

2. ลิปสติก ชอบทาลิปสติกสีเดียวกับชุดที่ใส่

3. แป้ง ปกป้องความมันของใบหน้า แค่นี้อยู่ได้แล้วค่ะ


มีความเห็นอย่างไรเกี่ยวกับ การศัลยกรรม

คนอย่างสวยเป็นเรื่องปกติ ไม่แปลกนะคะ นี้มันยุคใหม่แล้ว ทำก็บอกทำ ไม่ทำก็บอกไม่ทำ รู้สึกว่าการฉีดฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ ก็คือถึงว่าศัลยกรรมแล้ว ซึ่งเราก็ฉีด เป็น 1,000 ยูนิตแล้ว ที่อยู่ในหน้า ถ้าทำแล้วดีก็ทำไปเถอะ แต่ควรเลือกหมอนิดนึง เลือกโรงพยาบาลให้ดี อย่าไปทำหมอกระเป๋า อันนี้ก็ไม่แนะนำ

ตัวม่านเองก็ทำศัลยกรรมจมูก เอากระดูกหลังหูมาทำให้จมูกเป็นหยอดน้ำค่ะ ทำมานานหลายปีแล้ว ไม่มีใครหน้าสวยครบ เมื่อก่อนหน้าไม่ได้เล็กเท่านี้นะคะ อย่างที่บอกเราฉีดโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์เยอะมาก เดี๋ยวนี้คุณหมอเค้ามีเทคนิคต่างๆ อย่างการผสมยาชาแล้วมันไม่เจ็บ นอนเฉยๆ เพราะม่านขี้กลัวมาก ถ้าม่านฉีดได้ทุกคนในโลกก็ฉีดได้ 2 เดือนฉีดที 2 เดือนฉีดที หน้าเล็กลงจริงๆ 

รู้เคล็ดลับการดูแลผิวให้ขาวใส พร้อมสไตล์การแต่งหน้าไปแล้ว ตามมาซูมผิวหน้าใกล้ๆ ของ ไฮโซม่านฟ้า กันดีกว่าที่เค้าว่าสวยจากเดิมมากๆ เนี่ย จะขนาดไหน อิอิ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ เคล็ดลับผิวขาว อาบน้ำแร่-แชน้ำนม ของ "ไฮโซม่านฟ้า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook