4 ซุปตาร์เกาหลี สวยจริงไม่ศัลยกรรม!

4 ซุปตาร์เกาหลี สวยจริงไม่ศัลยกรรม!

4 ซุปตาร์เกาหลี สวยจริงไม่ศัลยกรรม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฏิเสธไม่ได้เลยนะคะว่าประเทศเกาหลีใต้ เป็นหนึ่งในประเทศที่ฝีมือในการศัลยกรรมขั้นเทพ จากหน้าตาธรรมดาหรือบางคนบอกเลยว่าตัวเองมีปมเรื่องหน้าจนโดนเพื่อนล้อเปลี่ยนให้สวยราวกับซุปตาร์ได้ทันที อย่างในวงการบันเทิงบ้านเค้ามีหลายคนที่ยอมรับกันตรงๆ ว่าไปขึ้นเขียงพึ่งมีดหมอมาจริงๆ แต่ไม่ใช่ว่าดาราทุกคนเค้าจะทำศัลยกรรมเบ้าหน้าทุกคนนะคะ มีดาราอยู่ไม่กี่คนที่คนเกาหลีเค้ายอมรับเลยว่าสวยจริงไม่พึ่งมีดหมอ

วันนี้ Sanook! Women จะขอพาสาวไทยที่อยากเห็น โฉมหน้าความสวยแท้พ่อแม่ให้มาของ 4 ซุปตาร์สาวของเกาหลี จะมีใครติดอันดับบ้าง ตามมาดูได้เลย

 

คิมแตฮี ฉายานางฟ้าเกาหลี ถ้าพูดเรื่องความสวยแบบไม่ศัลยกรรม ต้องมีชื่อเธออย่างแน่นอน เธอถูกยกให้เป็นนางเอกที่ใบหน้าสวยงามอันดับต้นๆ ถึงอายุจะ 35 แต่ความสวยใสราวกับเด็กสาววัยรุ่นของเธอยังคงอยู่ในใจคนเกาหลี



แพ ซูจี ไอดอลวง Miss A ที่มีทั้งผลงาน แสดงละครและภาพยนตร์มาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง เธอคนนี้แหละที่เป็นเจ้าแม่พรีเซนเตอร์เกาหลีเลยก็ว่าได้ ตลอดทางจะมีเธออยู่ตามป้ายโฆษณา เป็นขวัญใจรุ่นเด็ก หนุ่มวัยรุ่น แม้กระทั่งเเฟนรุ่นพี่ รุ่นน้า รุ่นลุงก็หลงรักความสวยใสไร้ศัลยกรรมของ ซูจี



ปาร์คชินเฮ น่ารักมาตั้งแต่เด็กแล้วนะคะสำหรับ นางเอกซีรีย์สุดฮอตที่มีใบหน้าเป็นเอกลักษณ์จมูกทรงแปลก มีภาพยืนยันตั้งแต่สมัยเข้าวงการเลยว่า หน้าของเธอเหมือนเดิมไม่ผ่านมีดหมอแต่อย่างใด เห็นหน้าตาน่ารักโดนใจชาวเกาหลีแบบนี้สาวๆ รู้มั๊ยว่าครั้งหนึ่งเธอเคยอยากที่จะแก้ไขปลายจมูกด้วยการศัลยกรรม ดีนะที่ตอนนั้นเธอไม่ตัดสินใจทำ ไม่งั้นเราคงไม่ได้เห็นหน้าตาน่ารักๆ แบบนี้แน่นอน

ปิดท้ายกันที่ซุปตาร์ระดับเอเชีย จวนจีฮุน นางเอกตลอดกาลที่กาลเวลาฆ่าไม่ได้จริงๆ ขนาดแต่งงานไปแล้วเธอก็ยังคงความสวยเลอค่าอย่างธรรมชาติ ถึงกับมีแพทย์ศัลยกรรมเกาหลี ออกมายอมรับว่า เธอนั้นสวยจริงไม่ได้พึ่งมีดหมอ คอนเฟิร์มขนาดนี้ต้องเชื่อแล้วสินะ!

ขอบคุณภาพประกอบจาก อิสตาแกรม skuukzky , @ssinz7  , gettyimages , อินเทอร์เน็ต

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

สวยราวกับนางฟ้า ศัลยกรรมเกาหลีเปลี่ยนชีวิตจนโลกตะลึง 

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ 4 ซุปตาร์เกาหลี สวยจริงไม่ศัลยกรรม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook