กระแต อาร์สยาม โชว์หุ่นสวยแซ่บตะลึงทุกสายตา

กระแต อาร์สยาม โชว์หุ่นสวยแซ่บตะลึงทุกสายตา

กระแต อาร์สยาม โชว์หุ่นสวยแซ่บตะลึงทุกสายตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต่อให้ถูกทิ้งก็ต้อง สวย เริ่ด ต้องทำตัวเองให้ดูดี เดินหน้าหาคนที่ดีกว่าต่อไป นี้เป็นความรู้สึกตามเพลง ยิ่งถูกทิ้ง ยิ่งต้องสวย ของ กระแต อาร์สยาม เอ็มวีสุดแซ่บ แด๊นซ์กระจาย ที่ยอดวิวทะลุไปมากกว่า 3 ล้านวิวแล้ว (ฟังเพลงยิ่งถูกทิ้ง ยิ่งต้องสวย ได้ที่นี่)

คลิกชมภาพต่อไป


คลิกชมภาพต่อไป

กระแต อาร์สยาม ยิ่งถูกทิ้ง ยิ่งต้องสวย

นอกจากดนตรีสนุก จังหวะมันๆ แล้ว เรายังได้เห็นพัฒนาการความสวยของ กระแต อาร์สยาม ที่ไม่ว่าจะออกกี่ซิงเกิล เธอยังคงมีรูปร่างฟิตแอนด์เฟิร์ม หน้าท้องแบนราบ ไร้ไขมัน ยิ่งในเพลงนี้เธอดูโตเป็นสาว ความแซ่บเด็ดเผ็ดร้อนบวกกับท่าเต้นที่ทำเอาคนดูตะลึง ไปกับหน้าอกไซส์ใหญ่ผิดหูผิดตา จนหลายคนจับผิดว่าเธอไป ศัลยกรรมหน้าอก มาหรือเปล่า สาว กระแต ก็เคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการทำหน้าอกไว้ว่า

"ใช้เทคนิคการดัน การดึง รวมไปถึงชุดบางชุดที่ใส่แล้วมันดันขึ้นมาให้ดูใหญ่ ทั้งๆ ที่ของจริงมันไม่ได้ใหญ่เลย พร้อมยืนยันด้วยว่าไม่ได้ศัลยกรรมหน้าอกแน่นอน เพราะถ้าหากกระแตทำจริงอะไรพวกนี้มันจะส่งผลกระทบอย่างมากเรื่องของการออกกำลังกาย เนื่องจากอย่างที่ทราบกันว่ากระแตเป็นคนที่ออกกำลังรุนแรงตลอด"

สำหรับสาวๆ ที่อยากเห็นความสวย แซ่บ เซ็กซี่ทะลุจอ วันนี้ Sanook! Women เรามีภาพมาอัพเดท พร้อมดูพัฒนาการสวยมาไกลของ กระแต อาร์สยาม จะเปลี่ยนไปมากน้อยขนาดไหน ตามมาดูกันได้เลย


>> รีวิว MV ยิ่งถูกทิ้ง ยิ่งต้องสวย

ขอบคุณภาพประกอบจาก อินสตาแกรม @kratare_rsiam , muaysiam.siam2web.com

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม : sanookwomen

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ กระแต อาร์สยาม โชว์หุ่นสวยแซ่บตะลึงทุกสายตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook