แกะกล่อง L'oreal กับเครื่องสำอางรูปแบบใหม่ "คุชชั่น" เพื่อดวงตาและเรียวปาก

แกะกล่อง L'oreal กับเครื่องสำอางรูปแบบใหม่ "คุชชั่น" เพื่อดวงตาและเรียวปาก

แกะกล่อง L'oreal กับเครื่องสำอางรูปแบบใหม่ "คุชชั่น" เพื่อดวงตาและเรียวปาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          สวัสดีค่ะสาวๆ Sanook! Womenวันนี้ มีเครื่องสำอางตัวใหม่จาก L'oreal Paris ที่มาในรูปแบบ คุชชั่นสำหรับดวงตาและเรียวปาก ที่จะเนรมิตลุคของคุณสาวๆ ให้ดูสวยมีเสน่ห์เป็นธรรมชาติ แถมยังช่วยแก้ไขทุกปัญหารูปตาของสาวๆ ชาวเอเชียอย่างเราอีกด้วยค่ะ จะแก้ไขยังไงบ้างนั้น ตามมาดูกันค่าา

           มาที่ไอเท็มเด็ดเพื่อสร้างเสน่ห์เย้ายวนให้ดวงตาดูกลมโตเป็นรูปทรงวี มีมิติด้วย ซุปเปอร์ ไลเนอร์ วี-สคัลพ์เทอร์ คุชชั่นหัวฟองน้ำเพื่อดวงตาสวย 3 มิติ สร้างสรรขึ้นเพื่อกำหนดโครงตา ลงสี และเกลี่ยเพื่อให้ได้ตารูป V ที่สวยดั่งใจต้องการ และยังช่วยแก้ทุกปัญหารูปตาของสาวๆ โดยมีมาให้เลือกด้วย 4 สีเฉดสี ได้แก่สี Black. Brown, Bronze และ Burgundy ไม่ว่าสาวๆ จะมีรูปตาเล็ก ตากว้าง ตาชี้ หรือตาตก ก็สามารถสร้างมิติให้ดวงตาได้ค่ะ

 

               ต่อที่คุชชั่นสำหรับเรียวปาก ลอรีอัล ปารีส ทิ้นท์ เเคร์เรส คูชั่น ลิป กราเดชั่น ค่ะ ครั้งเเรกของการผสมผสานลิปคัลเลอร์เเละเกสรดอกไม้อันล้ำค่า เพื่อการเบลนเฉดสีเเบบออมเบรอ โดดเด่นด้วยหัวฟองน้ำล้ำสมัย สามารถเกลี่ยเม็ดสีจากริมฝีปากด้านในสู่ด้านนอกอย่างปราณีต  พร้อมสัมผัสอันนุ่มนวลดุจขนนก มอบเรียวปากเเมทท์กำมะหยี่เเบบไล่เฉดสี โดยมีให้เลือก 4 เฉดสีค่ะ ได้แก่ Rose Blossom, Lily Blossom, Orchid Blossom และ Sakura Blossom

แนะนำ 3 วิธีรังสรรค์เรียวปากดั่งกลีบดอกไม้ด้วยทิ้นท์ เเคร์เรส คูชั่น ลิป กราเดชั่น

          สาวๆ สามารถสัมผัสลุคสวยอินเทรนด์ด้วยพลังสีสันแห่งคุชชั่นเพื่อดวงตา ซุปเปอร์ ไลเนอร์ วี-สคัลพ์เทอร์ ราคา 399 บาท และคุชชั่นเพื่อเรียวปาก ทิ้นท์ เเคร์เรส คูชั่น ลิป กราเดชั่น ราคา 399 บาท ได้แล้ววันนี้ที่ ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต และที่เคาน์เตอร์ของลอรีอัล ปารีส ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป


           ติดตามข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่  http://www.lorealparisthailand.com  http://www.lorealparisthailand.com/makeup/  www.facebook.com/lorealparisthailand  และ Instagram @lorealparisthailand

 

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ แกะกล่อง L'oreal กับเครื่องสำอางรูปแบบใหม่ "คุชชั่น" เพื่อดวงตาและเรียวปาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook