"เจสซี่ กิระนา" เผยทริคดูแลผิวหน้าด้วยของ 4 ชิ้น พร้อมเผยของสำคัญติดกระเป๋า

"เจสซี่ กิระนา" เผยทริคดูแลผิวหน้าด้วยของ 4 ชิ้น พร้อมเผยของสำคัญติดกระเป๋า

"เจสซี่ กิระนา" เผยทริคดูแลผิวหน้าด้วยของ 4 ชิ้น พร้อมเผยของสำคัญติดกระเป๋า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เจสซี่-กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์" รองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 หรือบางคนมักจะเรียกเธอว่า "เจสซี่ เดอะเฟซ" เนื่องจากก่อนหน้านี้เธอเคยผ่านการเข้าร่วมการแข่งขันในรายการ The Face Thailand ซีซั่น 2 จึงเชื่อว่าจะมีหลายๆ คนที่สนใจเกี่ยวกับการดูแลตัวเองของสาวสวยวัย 25 ปีคนนี้ว่าจะต้องดูแลตัวเองดีขนาดไหน ถึงยังคงรูปร่าง ผิวพรรรณไว้ได้เป็นอย่างดี

Beauty Routine แบบเจสซี่ กิระนา

เจสซี่ กิระนา

"ตอนเช้าเจสซี่จะล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าเนื้อเบา เลือกแบรนด์ที่ค่อนข้างธรรมชาติ ฟองไม่เยอะ หลังจากนั้นทามอยซ์เจอร์ไรเซอร์ และครีมกันแดด ถ้าจะต้องแต่งหน้าก็จะให้ช่างลงเซรั่ม แต่สิ่งที่ขาดไม่ได้ทุกวันคือการทามอยซ์เจอร์ไรเซอร์ และครีมกันแดด ส่วนก่อนเข้านอนกลับมาก็จะเช็ดเมคอัพด้วยออยล์ก่อน หลังจากนั้นก็ทำความสะอาดใบหน้าด้วยน้ำเปล่า แล้วตามด้วยโฟมล้างหน้า ก่อนจะลงเซรั่ม มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ เหมือนแบบทั่วๆ ไป"

ถือเป็นความโชคดีที่เจสซี่ผิวหน้าดีอยู่แล้ว จึงไม่ต้องบำรุงเยอะ ซึ่งเธอเพิ่มเติมว่า " บางคนคิดว่าผิวดีแล้วต้องบำรุงเยอะ แต่เราจะมีฮอร์โมนในร่างกายของเรา ออยล์ที่ออกมาจากร่างกายเรามันเป็นสัญญาณบอกว่าร่างกายเราดี หรือเป็นโรคอะไรหรือเปล่า เจสซี่เชื่อเรื่องพวกนี้มากๆ
ถ้าลงเยอะเกินไปร่างกายเรารับไม่ได้ การพักผ่อนคือสำคัญที่สุด น้ำ แดด การนอนคือยาที่ทุกคนสามารถมีได้ ถ้าทุกคนมีปัญหาผิวก็สามารถไปหาหมอได้ไม่ผิด แต่ถ้าผิวของเราดีอยู่แล้ว รักษาด้วยวิธีง่ายๆ ก็เพียงพอ แต่ไม่ใช่เจสซี่ไม่เข้าคลินิกนะ

สำหรับไอเทมที่พกไปทุกที่คือลิปมัน หรือลิปกรอส เพราะปากชมพูอยู่แล้ว เจสซี่โชคดีที่ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องผิว"

เจสซี่ กิระนา

การกินเรื่องสำคัญ

"แต่การกินสำคัญมาก เพราะหนูเพิ่งมีนักโภชนาการมาดูแล ถ้าเรากินอาหารครบเราก็ไม่ต้องพึ่งพาอาหารเสริมเลย วิตามินซีพบได้ในผัก ผลไม้ ถ้าต้องเสริมก็อาจจะมีบางตัวที่ใช้อยู่ เจสซี่ก็ทานนะบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ไข่เจียว น้ำหนักขึ้นๆ ลงๆ จนคนรอบข้างบ่นหมดแล้ว เพราะเราก็คือมนุษย์ ตอนน้ำหนักขึ้นก็ปล่อย แต่ตอนน้ำหนักลงก็จะดูบ้างเพราะถ้าเจสซี่น้ำหนักลงมากๆ หน้าจะตอบไปอีก

สำหรับอาหารที่ทานในแต่ละวันนั้น เจสซี่ทานครบ 3 มื้อถ้าทำงานเช้าเจสซี่จะเป็นคนหิวมาก จะไม่เริ่มด้วยกาแฟ เจสซี่ชอบทานข้าวเช้า ถ้าไม่ใช่กราโนล่า โอ๊ตมิลล์ก็ข้าวเหนียวกับไก่ไปเลย เพราะเราต้องรีบออกมาทำงาน

เที่ยง ปกติทานข้าวกล่องอะไรก็ได้ ถ้าตอนเย็นถ้าไม่ใช่อาหารอิตาเลียนที่ชอบทานมาก ชีส พิซซ่า ก็ทานข้าวง่ายๆ ช่วงนี้อินกับการทำอาหาร ลองเมนูใหม่ๆ แต่ไม่เลือกทาน ทานได้หมด ถือว่าวัยนี้เผาผลาญได้ดีเราก็เต็มที่ไป เพราะทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับการบาลานซ์ หากน้ำหนักขึ้นจะออกกำลังกาย ลดอาหาร ทำ IF (หรือการทานอาหารเป็นช่วงเวลา)"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook