ฟังก์ชันตู้สูง เก็บของได้เยอะแถมไม่กินเนื้อที่

ฟังก์ชันตู้สูง เก็บของได้เยอะแถมไม่กินเนื้อที่

ฟังก์ชันตู้สูง เก็บของได้เยอะแถมไม่กินเนื้อที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุปกรณ์จัดเก็บในห้องครัวมีหลากหลายรูปแบบและแตกต่างกันออกไป ซึ่งหนึ่งในนั้นที่ได้รับความนิยมมากๆ นั่นก็คือ ตู้สูง เพราะนอกจากจะเก็บของได้จำนวนมากแล้ว ยังหยิบใช้สะดวก มองเห็นชัดเจน โดยฟังก์ชันภายในตู้สูงก็จะแบ่งออกเป็น Accessories ต่างๆ ให้เราเลือกตามต้องการอีกสารพัดดีไซน์

Accessories ภายในตู้สูงมีหลากหลายฟังก์ชันให้เลือกตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นชั้นวางของ ลิ้นชัก ตะแกรงลิ้นชักสำหรับเก็บจาน และลิ้นชักที่แบ่งช่องใช้งานสำหรับเก็บขวดโหลและกระปุก

ชุดครัวสไตล์ลักซ์ชัวรี ออกแบบให้มีฟังก์ชันตู้สูง หน้าบานกระจกสีชาทอง ทำให้ครัวดูมีบรรยากาศและลูกเล่นแล้ว ภายในตู้สูงมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งานที่มีทั้งลิ้นชักและชั้นวางของเสมือนตู้โชว์ใบสวยในห้องครัว

เราสามารถจัดเก็บภาชนะจานชาม แก้วน้ำ หรือแม้แต่อุปกรณ์สำหรับทำอาหารขนาดใหญ่ เช่น หม้อ กระทะ รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้า โดยพื้นที่ภายในตู้แบ่งออกเป็นช่องเก็บได้ตามประเภทที่ต้องการ ข้อดีของตู้แบบนี้คือไม่ต้องก้มหา

เหลือพื้นที่แค่ช่องเล็กๆ แบบนี้ ออกแบบให้เป็นตู้สูงสำหรับเก็บของได้สบายๆ ทั้งวัตถุดิบ ขนมนมเนย โดยแบ่งเป็นชั้นๆ เก็บได้จำนวนมากแล้วยังเก็บของทรงสูง เช่น ขวดซอส น้ำดื่ม น้ำผลไม้

จัดเต็มด้วยตู้ทรงสูงที่เก็บของได้จำนวนมากแต่กินพื้นที่น้อย เพราะไม่ใช่แค่ชั้นวางภายในตู้ แต่ยังติดตั้งชั้นสเตนเลสอยู่บริเวณด้านในหลังบานตู้ สะดวกในการหยิบใช้

ซ่อนความรกและมิดชิดให้ดูสวยงามกลมกลืนกับหน้าบานชุดครัว ด้วยตู้สูงหน้าบานไม้ลามิเนต บดบังเครื่องซักผ้าที่ซ่อนอยู่ด้านใน แล้วเพิ่มชั้นวางของไว้ด้านบนสำหรับเก็บอุปกรณ์สำหรับซัก เช่น ผงซักฟอก น้ำยาปรับผ้านุ่ม ไม้แขวนเสื้อ เป็นต้น

หากมีการซื้อของจำนวนมากๆ ควรมีพื้นที่เพียงพอในการเก็บของ เพื่อให้ครัวดูเป็นระเบียบเรียบร้อย แบ่งหมวดหมู่การใช้งานให้ชัดเจนด้วยการเพิ่มลิ้นชักไว้ด้านใน เช่น ชั้นหนึ่งสำหรับเก็บของแห้ง อีกชั้นสำหรับเก็บขนม อาหารเช้าประเภทซีเรียล อาหารสำเร็จรูป และอาหารกระป๋อง เป็นต้น

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ฟังก์ชันตู้สูง เก็บของได้เยอะแถมไม่กินเนื้อที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook