แบบบ้านหลากสไตล์ แบบไหนที่เราชอบ

แบบบ้านหลากสไตล์ แบบไหนที่เราชอบ

แบบบ้านหลากสไตล์ แบบไหนที่เราชอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เค้าว่ากันว่า...บ้านเป็นสิ่งหนึ่งที่แสดงออกได้ดีถึงรสนิยมและวิถีชีวิตของคนในบ้าน แล้วคุณละชอบบ้านสไตล์ไหน ตามมาดูแบบบ้านสวยๆที่เรานำมาฝากกันได้เลย

บัน-ยา-กาดบัน-ยา-กาด

งามอย่างไทย บ้านเก่าสุดคลาสสิก บ้านหลังเก่าที่เราอยู่มานาน อาจด้วยความผูกพันและความทรงจำดีๆในวัยเด็ก จึงทำให้บางคนไม่คุ้นชินนักหากจะย้ายไปอยู่ที่อื่น แต่ด้วยความเก่าตามกาลเวลาวิธีที่ดีที่สุดคือการปรับปรุงให้บ้านกลับมาสวยงามอีกครั้ง เฉกเช่นเดียวกับแบบบ้านไม้สีขาวดีไซน์คลาสสิกหลังนี้ ซึ่งมีความสวยงามอยู่ในตัวเองอยู่แล้ว แต่ทาสีขาวใหม่ให้สดใสขึ้น แทนที่หน้าต่างบานทึบด้วยหน้าต่างโปร่งสบายรับแสงธรรมชาติอย่างกระจก ช่องลมยังคงความโบราณไว้อยู่ สวย คลาสสิก นึกถึงบรรยากาศบ้านริมทะเลที่หัวหินเลย

Sühring Sühring

บ้านโมเดิร์นบรรยากาศร่มรื่น คงจะดีไม่น้อยหากพักอาศัยอยู่กลางใจเมืองแต่กลับแวดล้อมบรรยากาศร่มครึ้มเขียวขจีของต้นไม้น้อยใหญ่ เหมือนกับแบบบ้านหลังนี้ที่ได้รับการรีโนเวทจากบ้านเก่าหลายปี ให้กลับมาสวยในสไตล์โมเดิร์นเท่ๆ แต่งแต้มสีเทาลงบนตัวบ้านตัดกับหลังคาหน้าจั่วได้อย่างพอดี โชว์ความสวยงามของหน้าต่างไม้เดิม เข้ากับบรรยากาศโดยรอบ 

โนเบิล เกเบิล โนเบิล เกเบิล

เรียบเท่แบบมินิมอลเซน บ้านดีไซน์สมัยใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ของชีวิตคนเมือง ด้วยรูปแบบอันเรียบง่าย เป็นบ้านทรงกล่องเท่ๆในโทนสีเทาและขาว เสริมบรรยากาศด้วยต้นไม้ช่วยสร้างสีสันให้พื้นที่ได้เป็นอย่าง

OggiOggi

ดิบเท่ลอฟท์สไตล์ แบบบ้านสไตล์เท่ๆซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางต้นไม้ใหญ่ถูกออกแบบมาในสไตล์ลอฟท์ โชว์ความดิบเท่ของปูนเปลือยและผนังอิฐมอญก่อเรียงกัน ให้ความรู้สึกดิบเท่ที่แทรกปนไปกับความอบอุ่นของไม้ ด้านบนเป็นผนังกระจกโปร่ง โล่ง สบาย เชื่อว่าใครหลายคนต้องชื่นชอบสไตล์นี้เหมือนกันอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook