4 ฮวงจุ้ยช่วยให้คุณขายบ้านได้ชัวร์

4 ฮวงจุ้ยช่วยให้คุณขายบ้านได้ชัวร์

4 ฮวงจุ้ยช่วยให้คุณขายบ้านได้ชัวร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อตั้งใจจะขายบ้านในตลาดอสังหาริมทรัพย์ การใช้ฮวงจุ้ยมาเป็นหลักสำคัญจะช่วยให้เราสามารถขายบ้านได้ง่ายขึ้น เพราะศาสตร์ฮวงจุ้ยนั้นจะช่วยสร้างพลังงานที่ดีทำให้ผู้จะซื้อบ้านของเราในอนาคตประทับใจ และนี่คือ 4 หลักฮวงจุ้ยที่จะช่วยให้ขายบ้านได้ง่ายขึ้น

istockistock

1.ดูบ้านจากภายนอก

เริ่มต้นจากการออกไปจากตัวบ้านแล้วลองมองบ้านของคุณจากด้านนอก ไม่ว่าจะขายอะไรการมองจากภายนอกนั้นดีกว่า จากนั้นลองจดความน่าสนใจ ความน่าประทับใจของบ้านเมื่อคุณมองจากภายนอกประมาณ 2-3 ข้อ แต่จำไว้ว่าอย่าปิดกั้นคำวิจารณ์ที่มีต่อบ้านคุณ เพราะบางครั้งคุณอาจคิดว่าของตกแต่งหน้าบ้านชิ้นนี้ดีต่อบ้านของคุณ แต่สำหรับคนซื้ออาจคิดว่าไม่ดีหรือน่าสนใจก็เป็นไปได้

istockistock

2.สภาพแวดล้อมที่เป็นธรรมชาติ

หากคุณเป็นเจ้าของบ้านให้ลงทุนจัดสวน เพราะจะช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับบ้าน เพราะธรรมชาติ สวนช่วยเพิ่มพลังงานที่ดีให้กับบ้าน แต่หากคุณอาศัยอยู่ในคอนโดให้เน้นการปลูกต้นไม้ตรงบริเวณทางเข้าเพราะมันจะนำพลังชี่ให้เข้ามาที่บ้าน นอกจากต้นไม้แล้วอาจนำแจกันประดับดอกไม้มาประดับบ้านก็ยังได้ หรือจะใช้กระจกเข้ามาช่วยเสริมเรื่องฮวงจุ้ยก็ยังได้

3.จำไว้ว่าน้อยคือมาก เรียบแต่โก้

เมื่อคุณเตรียมขายบ้าน พยายามใช้พื้นที่อย่างคุ้มค่าแต่ไม่ต้องใช้จนหนักเกินไป เพื่อแสดงให้เห็นว่าแต่ละพื้นที่ในบ้านของคุณใช้งานอย่างไร นอกจากนั้นลองพยายามสร้างบรรยากาศสปาในบ้าน แต่ควรซ่อนของใช้ส่วนตัว เพราะไม่จำเป็นที่ผู้ซื้อบ้านจะต้องเห็นยี่ห้อของใช้ส่วนตัวของคุณ หรือทำให้ห้องครัวมีกลิ่นที่ดี หลีกเลี่ยงการทำให้เห็นขยะ ผ้าเช็ดมือ หรือขวดใส่น้ำตาล ถ้าเป็นไปได้พยายามทำความสะอาดตู้เสื้อผ้าเพื่อหลีกเลี่ยงการประเมินรสนิยมของคุณจากเสื้อผ้าภายในตู้ นอกจากนั้นห้องนอนต่างๆ ก็ควรเรียบร้อย

istockistock

4.พยายามทำทุกอย่างเพื่อสร้างพลังงานที่ดี

สิ่งที่สำคัญที่สุดคือพยายามรักษาพลังงานที่ดีเพื่อให้ผู้ซื้อรู้สึกว่าบ้านของคุณจะทำให้พวกเขาได้รับพลังงานที่ดีด้วยไม่ว่าจะเป็นห้องครัว ห้องน้ำ ห้องนอน เพราะทั้ง 3 ห้องนี้สะท้อนถึงการกินอิ่ม นอนหลับ สุขภาพที่แข็งแรง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook