แต่งหน้าธรรมชาติเลอค่า แบบสาวเมทัลแฟนโดม

แต่งหน้าธรรมชาติเลอค่า แบบสาวเมทัลแฟนโดม

แต่งหน้าธรรมชาติเลอค่า แบบสาวเมทัลแฟนโดม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นที่รู้กันๆ อยู่แล้วว่า เมทัล สุขขาว หวานใจคนใหม่ของหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม เป็นผู้หญิงที่มีสวยเก๋ไม่แพ้แฟนเก่าโดมคนไหนๆ ทำให้มีหลายคนขอเป็นแฟนคลับสาวเมทัล และติดตามเธอใน อินสตาแกรม มากกว่า 100,000 คน

หลังจากที่ทั้งคู่ได้เปิดตัวว่ากำลังดูใจก็มีกระแสว่า สาวเมทัลนี่เองที่เป็นสาเหตุทำให้ โดม-กัสจัง ต้องเลิกกัน แต่แล้วทั้งโดมและเมทัลก็ได้ออกมาชี้แจงกันชัดๆ ว่าเมทัลไม่ได้เป็นมือที่สามใคร เนื่องจากโดมกับกัสจังเลิกกันก่อนที่เมทัลจะตกลงจะศึกษาดูใจกับหนุ่มโดมซะอีก แถมหนุ่มโดมก็ยังหมั่นโชวฺสเต็ปหวานผ่าน อินสตาแกรม ถึงสาวเมทัลอยู่บ่อยๆ


เอาเป็นว่าเราขอพักเรื่องสวีทของคู่นี้ไว้ก่อน ไม่อย่างนั้นเกร็ดดี้คงจะอิจฉาตาร้อนผาวแน่ๆ เพราะสาวๆ Sanook! Women คงจะเห็นความสวยมีออร่าบนใบหน้าของเมทัล ไม่ว่าเธอจะแต่งหน้าลุคไหนก็ดูดีและมีสไตล์ วันนี้เกร็ดดี้จึงขอพาคุณๆ สาว มาดูวิธี แต่งหน้าธรรมชาติแบบเลอค่าของสาวเมทัล แต่ละขั้นตอนก็ไม่ยุ่งยาก และนี้ยังเป็นครั้งแรกของเมทัลในการรีวิวเครื่องสำอางที่ตัวเองชอบด้วยนะคะ มีทั้งราคาถูกและแพง ให้ได้เลือกใช้กัน ที่สำคัญเธอยังบอกด้วยว่า โครงหน้าเธอเป็นสาวหน้ากลมและสั้น ซึ่งตรงกับปัญหาสาวไทยกว่าครึ่งประเทศ เอาเป็นว่าลุคนี้ของสาวเมทัลจะช่วยเนรมิตให้หน้าสวยเรียวขึ้นมากได้ขนาดไหน ตามมาดูพร้อมๆ กันได้เลย

ขอบคุณวิดีโอประกอบจาก Youtube METALSUKKHAO 

ขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram metalmetal

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ แต่งหน้าธรรมชาติเลอค่า แบบสาวเมทัลแฟนโดม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook