Bobbi Brown แนะนำ คอลเล็กชั่นประจำหน้าร้อน

Bobbi Brown แนะนำ คอลเล็กชั่นประจำหน้าร้อน

Bobbi Brown แนะนำ คอลเล็กชั่นประจำหน้าร้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Nectar and Nudes Collectionฅ
Nudes in Bloom

“พวงแก้มสีสันระเรื่อ ดวงตาสีนู้ดบางเบา ริมฝีปากสีส้มแวววาว นี่คือลุคสุดสวย สำหรับวันสบายริมชายหาด ไปจนถึงงานปาร์ตี้ค็อกเทลรื่นเริง” – Bobbi Brown

ฤดูกาล Spring Summer 2014 นี้ บ็อบบี้ บราวน์ นำสีส้มเนคทาร์ ที่เธอโปรดปราน มาจับคู่กับ สีสันโทนนู้ด ได้ผลลัพธ์เป็นเมคอัพลุคเสน่ห์จัดจ้าน ที่สามารถแต่งได้ สำหรับวันแสนสบายริมหาด ไปจนถึงปาร์ตี้ค็อกเทลแสนสนุก

Limited Edition, Nectar & Nudes Eye Palette
ราคา 2,250 บาท

Nectar & Nudes Eye Palette ไอเท็มโดดเด่นประจำคอลเล็กชั่นนี้ ประกอบด้วย 6 เฉดสีสุดสวยไล่เรียงโทนอ่อน กลาง เข้ม เนื้อสัมผัสหลากหลาย ตั้งแต่ สี Shimmering Nectars, Soft Taupes ไปจนถึง Rich Brown ให้คุณเลือกจับคู่สีสันได้อย่างใจ และแต่งคู่กับริมฝีปากสีสดใส เพื่อลุคที่ดูทันสมัย และน่าค้นหามากยิ่งขึ้น

เฉดสี: Pale Cream Eye Shadow, Soft Buff Eye Shadow, Golden Bronze Metallic Eye Shadow, Pink Bellini Sparkle Eye Shadow, Earth Eye Shadow, Rich Caviar Eye Shadow

Limited Edition, Apricot Shimmer Brick
ราคา 1,900 บาท

บ็อบบี้ เกิดแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ Shimmer Brick ขึ้นในช่วงแฟชั่นวีค เธอต้องการผลิตภัณฑ์ที่สามารถสร้างผิวให้ดูเปล่งประกายสุขภาพดีจากภายใน และต่อมา Shimmer Brick กลายเป็นผลิตภัณฑ์ขายดีตลอดกาล และเป็นที่รักของแฟนบ็อบบี้ บราวน์ทั่วโลก ในฤดูกาลนี้ บ็อบบี้ แนะนำ Shimmer Brick เฉดสีใหม่ล่าสุด ซึ่งประกอบไปด้วย โทนสีส้มประกายระยับ ไล่เรียงตั้งแต่ Golden Necatar, Warm Taupes และ Icy Coral สีสันสดสวยที่จะทำให้คุณสนุกไปกับการแต่งแต้มประกายระยับ สร้างมิติให้ใบหน้า และยังสามารถใช้เป็นอายแชโดว์ได้อีกด้วย

เฉดสี: Apricot

Limited Edition Pot Rouge for Lips and Cheeks
ราคา 1,100 บาท

บลัชเนื้อครีมนุ่มละมุน ที่สามารถเป็นได้ทั้งบลัชสร้างสีสันระเรื่อให้พวงแก้ม หรือ เป็นลิปสติกสีส้มบางเบาสุดสวย มาในเฉดสีส้มใหม่ล่าสุด ที่พร้อมจะมอบประกายสดใสให้ริมฝีปาก และ พวงแก้ม ด้วยสีสันที่ดูเป็นธรรมชาติที่สุด

เฉดสี: Hibiscus

Limited Edition, Lip Gloss
ราคา 1,000 บาท

เบาสบาย ดูซุกซน ทรงเสน่ห์ คือ คำนิยามของลิปกลอสเฉดสีล่าสุดใน Nectar & Nudes Collection นอกจากสีสันที่สวยชัดแล้ว ยังมีสารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติอย่าง Avocado Oil, Vitamins A, C, E และ Jojoba Oil ที่ช่วยบำรุงริมฝีปากนุ่มชุ่มชื่น

เฉดสี: Nude Pink, Nectar

Limited Edition, High Shimmer Lip Gloss
ราคา 1,000 บาท

ลิปกลอสที่มอบประกายชิมเมอร์วาววับ ให้ริมฝีปากดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น

เฉดสี: Bare Peach

Limited Edition, Nail Polish
ราคา 650 บาท

เติมสีสันให้เล็บของคุณดูสดใสที่สุด กับ 2 เฉดสีใหม่ล่าสุด จับคู่สีส้มสุดสวยและสีนู้ดประกายชิมเมอร์ ให้คุณเลือกใช้ และจับคู่สี ทาทับกันได้อย่างลงตัว

เฉดสี: Nectar Nail Polish, Bare Peach Glitter Nail Polish

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook