แต่งตาให้วิ้ง สวยปิ๊ง ด้วย อายไลเนอร์กลิตเตอร์

แต่งตาให้วิ้ง สวยปิ๊ง ด้วย อายไลเนอร์กลิตเตอร์

แต่งตาให้วิ้ง สวยปิ๊ง ด้วย อายไลเนอร์กลิตเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แรงดีไม่มีตกเลยจริงๆ สำหรับเทรนด์วิบวับระยับแสงไฟที่มีตั้งแต่ ที่คาดผม เสื้อผ้า รองเท้า รวมไปถึง การกรีดอายไลเนอร์ ก็เช่นกัน จะให้เป็นเส้นดำธรรมดาแบบเดิมๆ ทุกวันมันก็คงไม่ใช่!

อายไลเนอร์กลิตเตอร์ กลายเป็น 'ไอเท็ม' หลักที่สาวๆ ขาดไม่ได้ไปซะแล้ว และนอกจากการฟาดไปที่หัวตาให้สวยใสแบบสาวเกาหลีแล้ว ยังสามารถนำมาทาที่เปลือกตา เพื่อให้ ดวงตา มีเสน่ห์เป็นประกายระยิบระยับได้อีกด้วย

จะสวยอลังการขนาดไหน เกร็ดดี้มี How to แต่งตาให้วิ้ง สวยปิ๊ง ด้วย อายไลเนอร์กลิตเตอร์ มาฝาก แต่ต้องแอบกระซิบบอกก่อนนะคะ ว่าลุคนี้จะสวยหรูดูแพงได้ในยามค่ำคืนปาร์ตี้เบาๆ แต่ถ้าใครใจกล้าเป็นสาวล้ำยุคใหม่ จะแต่งท้าแดดในตอนกลางวันก็ได้ตามใจเลยค่ะ เกร็ดดี้ไม่ห้าม...อิอิ


ก่อนอื่นเรามาทาไพรเมอร์ที่เปลือกตา เพื่อเป็นการปกป้องไม่ให้กลิตเตอร์หลุดร่วง และสีของอายแชโดว์จะชัดและติดทนมากขึ้น เมื่อมีพื้นตาที่ดีแล้ว เรามาเริ่มลงสีอายแชโดว์กันได้เลยค่ะ


1. ลงอายแชโดว์สีสว่าง ที่ไม่มีชิมเมอร์หรือกลิตเตอร์อะไรเลยนะคะ ทาให้ทั่วรอยพับเปลือกตา จนไปถึงใต้โหนกคิ้วเลยค่ะ

2. ใช้พู่กันหัวเล็กแตะอายแชโดว์เนื้อครีมสีเขียวน้ำทะเล กรีดให้เหนือรอยพับเปลือกตานิดนึงนะคะ (อายแชโดว์แบบครีม จะควบคุมและมีเส้นสวยคมกว่าแบบฝุ่นค่ะ)

3. มาถึงขั้นตอนการกรีดอายไลเนอร์สีดำ เริ่มกรีดอายไลเนอร์เส้นแรก เขียนให้ชิดโคนขนตามากที่สุด แล้วตวัดหางตาแบบปกติ แต่กรีดให้ยาวออกมาจากหางตานิดนึงนะคะ

4. หยิบไอเท็ม อายไลเนอร์กลิตเตอร์ มาทาทับอายแชโดว์สีเขียวที่เราทาไว้ในขั้นตอนก่อนหน้านี้

5. จากนั้นกรีดอายไลเนอร์เส้นที่สอง เหนือรอยพับเปลือกตา จะอยู่บนอายแชโดว์สีเขียวพอดีเลยค่ะ

 


สาวๆ Sanook! Women ที่พร้อมจะโดดเด่น แปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร ลองสนุกกับลุคนี้กันดูนะคะ รับรองว่าคุณจะสวยเปรี้ยวซ่าแซ่บเวอร์!!!

ขอบคุณภาพประกอบจาก http://www.maryammaquillage.com/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook