เอสเต ลอเดอร์ ขอแนะนำ NEW. MICRO ESSENCE Skin Activating Treatment Lotion

เอสเต ลอเดอร์ ขอแนะนำ NEW. MICRO ESSENCE Skin Activating Treatment Lotion

เอสเต ลอเดอร์ ขอแนะนำ  NEW. MICRO ESSENCE Skin Activating Treatment Lotion
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอสเต ลอเดอร์ ขอแนะนำ
NEW. MICRO ESSENCE Skin Activating Treatment Lotion
ไมโคร-นูเทรียนต์ ไบโอเฟอร์เมนต์ ลิขสิทธิ์ใหม่ล่าสุดของเอสเต ลอเดอร์ ช่วยเสริมสร้างพื้นฐานที่ดีให้กับผิว
เผยความเปล่งประกายดุจนางฟ้า ผ่านการพัฒนา ทดสอบ และพิสูจน์แล้วเพื่อผิวชาวเอเชียโดยเฉพาะ

จากประสบการณ์ยาวนานหลายทศวรรษในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านสกินแคร์ประสิทธิภาพสูง เอสเต ลอเดอร์ ขอแนะนำความก้าวหน้าครั้งสำคัญในวงการสกินแคร์ คิดค้นและพัฒนาเพื่อผิวชาวเอเชียโดยเฉพาะ Micro Essence Skin Activating Treatment Lotion ใหม่ โลชั่นบำรุงผิวเจเนอเรชั่นใหม่ “เอสเซนส์ในรูปโลชั่น” ที่เข้าเสริมพื้นฐานผิวด้วยประสิทธิภาพแบบไมโครเพาเวอร์ เผยความสดใสเปล่งปลั่งประดุจผิวนางฟ้า ด้วยแรงบันดาลใจแห่งการคิดค้นจากความแข็งแกร่งและอดทนของเอ็กซ์ตรีมโมไฟล์ (extremophiles) หรือสิ่งมีชีวิตขนาดจิ๋วที่ได้ชื่อว่าเป็น “สุดยอดแห่งนักเอาตัวรอด” ในธรรมชาติ ทำให้นักวิจัยของเอสเต ลอเดอร์ สรรค์สร้าง ไมโคร-นูเทรียนต์ ไบโอ-เฟอร์เมนต์ (Micro-Nutrient Bio-Ferment) สารอาหารเข้มข้นทรงพลังที่ผสานภูมิปัญญาจากวิทยาศาสตร์สมัยใหม่เข้ากับพลังของกระบวนการหมักแบบดั้งเดิม เพื่อเสริมระบบการทำงานตามธรรมชาติเพื่อ “รีเซ็ต” รูปลักษณ์ผิวชั้นนอก ด้วยการทำงานแบบเจาะลึก Micro-targeted, Micro-nourishing, Micro-active จึงทำให้ได้พื้นฐานผิวที่ดีขึ้นและชะลอริ้วรอยแห่งผิว และเมื่อใช้ต่อเนื่องเป็นประจำ ผิวจะนุ่มเนียนขึ้น ดูเรียบเนียนขึ้น ดูผ่องใสเปล่งประกายดุจผิวนางฟ้า

แรงบันดาลใจจากธรรมชาติสู่ผลงานสร้างสรรค์ทางวิทยาศาสตร์

สิ่งมีชีวิตขนาดจิ๋วที่เรียกว่า เอ็กซ์ตรีมโมไฟล์ (extremophile) มีความสามารถในการเอาชีวิตรอดและเจริญเติบโตได้ดีในสิ่งแวดล้อมที่โหดร้ายทารุณ จนได้ร้บสมญานามว่า “สุดยอดแห่งนักเอาตัวรอด” ในธรรมชาติโดยอาศัยองค์ประกอบเฉพาะของไมโครนูเทรียนต์และเปปไทด์ เพื่อสะท้อนความลับของกระบวนการฟื้นบำรุงตามธรรมชาติของเอ็กซ์ตรีมโมไฟล์ เอสเต ลอเดอร์ได้สรรสร้างไมโคร-นูเทรียนต์ ใบโอ-เฟอร์เมนต์อันเป็นลิขสิทธ์เฉพาะ ด้วยกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นสูง ผสานไมโครนูเทรียนต์และเปปไทด์ในสัดส่วนจำเพาะ กับสารหมักบ่มที่ผสมขึ้นตามสูตรที่แม่นยำ กระบวนการสร้างที่มุ่งให้ประสิทธิผลสูงสุดอย่างแท้จริง เพื่อทำให้เนื้อผลิตภัณฑ์ซึมซาบเข้าสู่ผิวชั้นนอกอย่างง่ายดาย เพื่อเติมการบำรุงให้ผิว เข้าเสริมกระบวนการฟื้นบำรุงผิวให้ทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ และชะลอสัญญาณความร่วงโรยแห่งผิว Micro-Nutrient Bio-Ferment อันบริสุทธิ์และ ทรงพลังนี้ ช่วยเสริมกลไกการทำงานตามวงจรธรรมชาติของผิวนานาประการ จึงช่วยชะลอการเกิดสัญญาณความร่วงโรยแห่งผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

- เสริมปราการ ปกป้องผิว ซึ่งเป็นพื้นฐานสำคัญของผิวสุขภาพดี
- ปลอบประโลมผิว ผิวจึงสามารถฟื้นบำรุงตัวเองและเสริมให้กลไกการทำงานของผิวเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ
- เสมือนการเติมพลังงานสำรอง ให้ผิวได้ใช้ในการทำงานตามวงจรธรรมชาติอย่างเต็มสมรรถนะ
- เพิ่มความชุ่มชื่นลึกล้ำ เพื่อการฟื้นบำรุงผิวตามธรรมชาติ ช่วยเสริมให้ผิวมีพื้นฐานที่ดี และดูสดใสเปล่งประกาย

พลังไมโครเอสเซนส์

เมื่อใช้เป็นประจำทุกวัน Micro Essence Skin Activating Treatment Lotion ใหม่ จะช่วยเสริมให้พื้นฐานผิวดียิ่งขึ้น รับมือกับริ้วรอยแห่งวัยได้ดีกว่าเดิม ด้วยพลังจากการทำงาน 3 ทาง

- Micro-Targeted – เอสเซนส์ในรูปโลชั่นสมรรถนะสูง ซึมซาบสู่ชั้นผิวชั้นนอกอย่างรวดเร็วล้ำลึก สู่บริเวณที่ต้องการการบำรุงสูงสุด เสมือนการเติมพลังใหม่ให้แก่ผิวเพื่อฟื้นบำรุงและปรับสมดุล
- Micro-Nourishing – นำ Micro-Nutrient Bio-Ferment ลิขสิทธิ์เฉพาะ ในรูปสารเข้มข้นที่ผ่านการคำนวณสูตรและสัดส่วนอย่างแม่นยำ เพื่อให้การบำรุงและเสริมประสิทธิภาพการทำงานของผิวอย่างไม่เคยปรากฎมาก่อน
- Micro-Active ส่งเสริมความอ่อนเยาว์นานาประการ เติมการบำรุงให้ความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึกและ “รีเซ็ต” รูปลักษณ์ของผิวชั้นนอกทีละชั้น ทั้งในทันทีและในระยะยาวเมื่อใช้เป็นประจำ

เมื่อพื้นฐานผิวดีขึ้น รับมือกับริ้วรอยได้ดีขึ้น ผิวจึงดูสุขภาพดี ดูเปล่งประกายความอ่อนเยาว์

พัฒนา ทดสอบ และพิสูจน์แล้วเพื่อผิวชาวเอเชีย *

Micro Essence Skin Activating Treatment Lotion ใหม่ ผ่านการทดสอบกับผิวของผู้หญิงในเอเชีย พิสูจน์แล้วว่าให้ประโยชน์นานาประการในการปลุกความงามของผิว “เอสเซนส์ในรูปโลชั่น” ใหม่ล้ำยุค ประสิทธิภาพสูง ได้รับการพิสูจน์แล้ว* ว่าช่วยเสริมคุณลักษณะ 9 ประการที่ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ เปล่งปลั่งดุจผิวนางฟ้า

- ผิวดูใส
- ผิวเปล่งปลั่งดูอ่อนเยาว์
- สีผิวดูเนียนสม่ำเสมอ
- ผิวดูละเอียด
- ผิวสัมผัสเนียนนุ่ม
- เสริมปราการปกป้องผิว
- ไม่ระคายเคืองผิว
- ลดเลือนริ้วรอยบางๆ และลดอาการแห้งตึง
- ผิวชุ่มชื่นอิ่มน้ำ

*การทดสอบทางห้องปฏิบัติการและการทดสอบกับผู้บริโภค**

* การทดสอบทางห้องปฏิบัติการโดย PRESTIGE CONSUMER RESEARCH, โตเกียว, ประเทศญี่ปุ่น ในอาสาสมัคร 29 ราย ระยะเวลาการทดสอบ 4 สัปดาห์ เสร็จสิ้นในเดือน มกราคม 2556

** การทดสอบความพึงพอใจด้วย GFK Custom Research ประเทศเกาหลี ในอาสาสมัคร 106 ราย และในประเทศจีน 103 ราย ระยะเวลาการทดสอบ 4 สัปดาห์ เสร็จสิ้นในเดือน กุมภาพันธ์ 2556

วิธีใช้

หลังการทำความสะอาดใบหน้าทั้งเช้าและเย็น ใช้โลชั่น Micro Essence Skin Activating Treatment Lotion บำรุงผิวและตามด้วยเซรั่มบำรุงผิวประจำวันและครีมบำรุงผิว Micro Essence Skin Activating Treatment Lotion ผ่านการทดสอบและพิสูจน์ผลลัพธ์กับผิวชาวเอเชีย อ่อนโยนต่อผิว ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ

ผลิตภัณฑ์ Micro Essence Skin Activating Treatment Lotion จะเริ่มวางจำหน่าย ณ เคาน์เตอร์เอสเต ลอเดอร์ ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2557 เป็นต้นไป

(ราคาจำหน่าย 3,700 บาท / ขนาด 150 มล.)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook