เปิดโต๊ะสกินแคร์ของ "ดัชเชสเคท" เบื้องหลังพระสิริโฉมเปล่งประกายสดใส

เปิดโต๊ะสกินแคร์ของ "ดัชเชสเคท" เบื้องหลังพระสิริโฉมเปล่งประกายสดใส

เปิดโต๊ะสกินแคร์ของ "ดัชเชสเคท" เบื้องหลังพระสิริโฉมเปล่งประกายสดใส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นที่รู้กันว่า ‘ดัชเชสเคท แห่งเคมบริดจ์’ นั้นทรงพระสิริโฉมงดงามอยู่เสมอ ตั้งแต่แฟชั่นฉลองพระองค์จรดเมคอัพลุค ถึงแม้ว่าพระองค์จะทรงยุ่งกับตารางพระราชกรณียกิจและการเป็นพระมารดาให้พระโอรสพระธิดาทั้งสาม พระฉวีก็ยังคงผุดผ่องเปล่งประกายไม่เปลี่ยนแปลง

เจ้าชายวิลเลี่ยม และ ดัชเชสเคท แห่งเคมบริดจ์เจ้าชายวิลเลี่ยม และ ดัชเชสเคท แห่งเคมบริดจ์
แน่นอนว่าดัชเชสเคททรงเลือกเสวยแต่อาหารที่ดีต่อสุขภาพ ทั้งยังโปรดการออกกำลังกาย แต่เคล็ดลับข้อสำคัญเลยก็คือวินัยในการใช้สกินแคร์อย่างสม่ำเสมอ รวมถึงแต่ละผลิตภัณฑ์ยังการันตีผลลัพธ์ว่าไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน และวันนี้เราได้สรุปรวมทุกบิวตี้ไอเท็มบนโต๊ะของดัชเชสเคทมาให้คุณจดตามกันแล้ว ไปดูกันเลย

Trilogy Rosehip Oil Antioxidant+

Trilogy Rosehip Oil Antioxidant+Trilogy Rosehip Oil Antioxidant+
เรารู้มาว่าดัชเชสเคททรงใช้ออยล์เปี่ยมคุณประโยชน์ตัวนี้เพื่อคงพระฉวีเปล่งประกายสดใสระหว่างทรงพระครรภ์เจ้าหญิงชาร์ล็อตต์ โดยออยล์จากแบรนด์ Trilogy นั้นเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก สกัดเย็นจากเมล็ดโรสฮิป ช่วยลดเลือนสัญญาณแห่งวัยรวมถึงรอยแตกลายต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Bobbi Brown Shimmer Brick

Bobbi Brown Shimmer BrickBobbi Brown Shimmer Brick
สื่อ Us Weekly เคยเผยว่าดัชเชสแห่งเคมบริดจ์โปรดการใช้สเปรย์ผิวแทนอยู่ช่วงหนึ่ง ก่อนจะทรงเปลี่ยนมาใช้บรอนเซอร์ของ Bobbi Brown เพราะใช้งานสะดวกกว่า รวมถึงยังให้โทนสีคล้ายคลึงกัน ซึ่งไอเท็มนี้เป็นเคล็ดลับของลุคผิวโกลว์บ่มแดดแบบสุขภาพดีนั่นเอง


Biotulin Supreme Skin Gel

Biotulin Supreme Skin GelBiotulin Supreme Skin Gel
ถัดมาที่บิวตี้ไอเท็มชิ้นสำคัญจากแบรนด์ Biotulin หรือผลิตภัณฑ์ทางเลือกของโบท็อกซ์ โดยเปลี่ยนมาใช้การทาแทนการฉีดเข้าใบหน้า เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นโลชั่นให้สัมผัสนุ่มนวลผิว ทั้งยังไม่ก่อให้เกิดความรู้สึกชาบนใบหน้า หรือทำให้ผิวตึงจนไม่สามารถขยับสีหน้าได้อีกด้วย

Bobbi Brown Skin Long-Wear Weightless Foundation SPF15

Bobbi Brown Skin Long-Wear Weightless Foundation SPF15Bobbi Brown Skin Long-Wear Weightless Foundation SPF15

ทาง Bobbi Brown ได้ออกมาเปิดเผยอย่างเป็นทางการว่าเมคอัพอาร์ติสต์ของแบรนด์ ‘แฮนนาห์ มาร์ติน’ คือหนึ่งในทีมที่รังสรรค์ลุคของดัชเชสเคทในวันอภิเษกสมรส นอกจากนี้ยังมีอีกหลายสื่อให้เครดิตว่ารองพื้น Skin Long-Wear Weightless Foundation SPF15 คือไอเท็มชิ้นเด็ดที่เนรมิตผิวสวยไร้ที่ติของดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ในวันงาน


Clarins Natural Lip Perfector

Clarins Natural Lip PerfectorClarins Natural Lip Perfector
มีคนตาดีแอบเห็นดัชเชสเคททรงถือลิปมัน Clarins Natural Lip Perfector แท่งนี้ เนื้อสัมผัสบางเบา ชุ่มชื้น พร้อมเติมสีสันให้เรียวปากดูสดใสสุขภาพดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งลิปบำรุงรุ่นนี้ของแบรนด์มีหลากหลายเฉดสี แต่ดูเหมือนว่าดัชเชสเคทจะโปรดโทนสี Rose เป็นพิเศษ

Ané Organic Face Cleansing Cloths

Ané Organic Face Cleansing ClothsAné Organic Face Cleansing Cloths
และนี่คือบิวตี้ทิปส์จากดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ที่ทุกคนสามารถทำตามได้ นั่นก็คือการทำความสะอาดใบหน้าด้วยผ้าสำลี โดยอีกหนึ่งเมคอัพอาร์ติสต์วันอภิเษกสมรสของพระองค์ ‘อาราเบลล่า เพรสตัน’ ออกมายืนยันว่าวิธีนี้สามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกได้ดีกว่าการใช้เครื่องล้างหน้าหรือล้างด้วยฝ่ามือเปล่าๆ

Essie Nail Colour in Allure

Essie Nail Colour in AllureEssie Nail Colour in Allure
จากข้อมูลของสื่อ The Daily Mail ดัชเชสเคทมักทรงให้ ‘มารีน่า แซนโดวัล’ ช่างทำเล็บประจำพระองค์ดูแลพระนขาอยู่เสมอ หรือที่เรียกว่า “โปรแกรมทำเล็บ 60 นาทีฉบับพระราชวงศ์” และในวันอภิเษกสมรสปี 2011 พระองค์ทรงแต่งพระนขาด้วยน้ำยาทาเล็บจาก Essie โทนสี Allure เรียบหรูสุภาพ


Nivea Pure & Natural Day Moisturiser

Nivea Pure & Natural Day MoisturiserNivea Pure & Natural Day Moisturiser

ไม่ใช่ว่าดัชเชสแห่งเคมบริดจ์จะทรงใช้แต่สกินแคร์ลักซ์ชัวรี่ราคาสูงเพียงอย่างเดียว เพราะของราคาดีคุณภาพเยี่ยมพระองค์ก็โปรดเช่นกัน อย่างครีมทาผิวกายจาก Nivea ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวพร้อมล็อกความเนียนนุ่มยาวนานถึง 24 ชั่วโมง ทั้งยังอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายอีกด้วย

Lancome Hydra Zen Anti-Stress Night Cream

Lancome Hydra Zen Anti-Stress Night CreamLancome Hydra Zen Anti-Stress Night Cream
ไอเทมชิ้นสุดท้ายคือตัวช่วยสำคัญที่ทำให้ดัชเชสเคททรงพระสิริโฉมเปล่งประกายตลอดเวลา แม้ว่าจะทรงยุ่งกับตารางพระราชกรณียกิจและการเลี้ยงดูพระโอรสพระธิดาทั้งสามพระองค์ พระฉวีของดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ก็ไม่เคยหมองจากความเครียดเลยแม้แต่น้อย นั่นก็เพราะพระองค์ทรงใช้ Lancome Hydra Zen Anti-Stress Night Cream อุดมไปด้วยคุณค่าจากสารสกัดของพืชพรรณ ช่วยฟื้นฟูผิวจากความเครียด ทั้งยังปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook