เท่แบบไทยๆ Onitsuka Tiger x DoiTung ครั้งแรกกับสนีกเกอร์จากผ้าทอมือ

เท่แบบไทยๆ Onitsuka Tiger x DoiTung ครั้งแรกกับสนีกเกอร์จากผ้าทอมือ

เท่แบบไทยๆ Onitsuka Tiger x DoiTung ครั้งแรกกับสนีกเกอร์จากผ้าทอมือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาใจสายแฟที่รักความเป็นไทย กับครั้งแรกของการคอลลาบอเรชั่น Onitsuka Tiger x DoiTung สนีกเกอร์ใหม่ อวดเอกลักษณ์ไทยจากผ้าทอมือ ที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าห้ามพลาด

Onitsuka Tiger x DoiTungOnitsuka Tiger x DoiTung
Onitsuka Tiger (โอนิซึกะ ไทเกอร์) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่น สร้างปรากฏการณ์แห่งการคอลลาบอเรชั่นครั้งสำคัญและนับเป็นครั้งแรกกับแบรนด์ไทย โดยร่วมกับแบรนด์ DoiTung (ดอยตุง) นำโดย ม.ล.ดิศปนัดดา ดิศกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มูลนิธิแม่ฟ้าหลวง ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดตัวรองเท้าคอลเลคชั่นใหม่ ซึ่งถือกำเนิดขึ้นภายใต้แนวคิดเพื่อความยั่งยืน



โดยนำเอาสนีกเกอร์รุ่นไอคอนนิกอย่าง MEXICO 66™, MEXICO 66™ PARATY และ SERRANO™ มาผสานคุณค่าแห่งงานแฮนด์คราฟต์แบบดั้งเดิมของช่างฝีมือไทย เกิดเป็นรองเท้าดีไซน์เอกลักษณ์ที่หลอมรวมวัฒนธรรมไทย - ญี่ปุ่นไว้อย่างลงตัว ซึ่งผ่านกระบวนการผลิตที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมและวัสดุที่ยั่งยืนในทุกขั้นตอน ทำให้รองเท้ารุ่นพิเศษจากความร่วมมือนี้ได้รับเสียงตอบรับแบบถล่มทลายทันทีหลังวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการจากทั้งเหล่าเซเลบริตี้ แฟชั่นนิสต้า และอินฟลูเอนเซอร์คนดังที่ต่างรีบจับจองเป็นเจ้าของสนีกเกอร์รุ่นรักษ์โลกสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้กันแบบไม่มีใครยอมใคร



สนีกเกอร์ Onitsuka Tiger x DoiTung ทั้ง 5 รุ่น 5 สไตล์ ถูกตีความและผสมผสานเข้ากับรูปแบบสุดคลาสสิกของรุ่นที่ได้รับความชื่นชอบจากแฟนๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นรุ่นไอคอนนิกที่ได้รับความนิยมสูงสุดตลอดกาลอย่าง MEXICO 66™, รุ่น MEXICO 66™ PARATY ที่โดดเด่นมาในแนวสตรีทลุคด้วยดีไซน์แบบไร้เชือกผูก และขาดไม่ได้กับรุ่น SERRANO™ อีกหนึ่งโมเดลยอดฮิตในหมู่สาวๆ



สำหรับสิ่งทอที่นำมาใช้ผลิตรองเท้ารุ่น MEXICO 66™, MEXICO 66™ PARATY และ SERRANO™ ล้วนเป็นลวดลายที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี จุดเด่นของรองเท้ารุ่นนี้อยู่ที่ผ้าทอมือที่ใช้เวลาในการผลิตหนึ่งสัปดาห์ ตั้งแต่การปั่นด้ายไปจนถึงการสร้างรูปแบบของลวดลาย ซึ่งมอบสัมผัสที่นุ่มสบายและมาพร้อมงานดีไซน์สุดประณีตสะท้อนความรู้สึกอันเต็มเปี่ยมของช่างฝีมือ โดยไม่ลืมสอดแทรกเฉดสีคัลเลอร์ฟูลตามซิกเนเจอร์ประจำแบรนด์ ซึ่งสีแดงและสีน้ำเงินที่นำมาใช้มาจากสีของ Onitsuka Tiger Stripes


Onitsuka Tiger x DoiTung
ส่วนรุ่นเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะประเทศไทย ที่มีให้เลือกสรรถึง 2 สไตล์ในรุ่น MEXICO 66™ ต่างรังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันจากวัสดุผ้าทอที่ดอยตุง โดยใช้ด้าย PET รีไซเคิล 100% จากขวดพลาสติก นำเสนอสนีกเกอร์แบบแรกมาในโทนสีดำสุดเรียบง่าย เข้ากันได้ดีกับโลโก้ Onitsuka Tiger สีขาวที่ปักในแนวทแยงบ่งบอกความเป็นตัวตนได้อย่างชัดเจนและมีศิลปะ ส่วนอีกรุ่นเลือกออกแบบด้วยผ้าแพทเทิร์นลายเสือที่มีความสลับซับซ้อนน่าค้นหา ให้ความรู้สึกเก๋เท่ ร่วมสมัย ไร้กาลเวลา ซึ่งสีแดงและสีเหลืองบนพื้นรองเท้านั้นสื่อความหมายถึงสีหลักของดอยตุง และ Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger MEXICO 66 ราคา 4,500 บาทOnitsuka Tiger MEXICO 66 ราคา 4,500 บาท 

Onitsuka Tiger MEXICO 66 PARATY ราคา 3,900 บาทOnitsuka Tiger MEXICO 66 PARATY ราคา 3,900 บาทOnitsuka Tiger SERRANO ราคา 3,900 บาทOnitsuka Tiger SERRANO ราคา 3,900 บาท


Onitsuka Tiger MEXICO 66 รุ่นเอ็กซ์คลูซีฟมีวางจำหน่ายเฉพาะประเทศไทย ราคา 5,000 บาท  

Onitsuka Tiger MEXICO 66Onitsuka Tiger MEXICO 66

Onitsuka Tiger MEXICO 66Onitsuka Tiger MEXICO 66
คอลลาบอเรชั่นสนีกเกอร์ Onitsuka Tiger x DoiTung มีวางจำหน่ายที่ร้าน Onitsuka Tiger Global Flagship Store สยามสแควร์วัน, ร้านดอยตุงไลฟ์สไตล์ สาขาถนนพระราม 4, ร้านดอยตุงไลฟ์สไตล์ สาขาโครงการพัฒนาดอยตุงฯ จังหวัดเชียงราย และบนเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ 


Onitsuka Tiger x DoiTungOnitsuka Tiger x DoiTung

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.onitsukatiger.com/th/th-th/p/doitung

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เท่แบบไทยๆ Onitsuka Tiger x DoiTung ครั้งแรกกับสนีกเกอร์จากผ้าทอมือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook