BVLGARI OMNIA x Mary Katrantzou น้ำหอมกลิ่นฟลอรัลที่มีชีวิตชีวา กับลูกเล่นเฉดสีที่อิ่มตัว

BVLGARI OMNIA x Mary Katrantzou น้ำหอมกลิ่นฟลอรัลที่มีชีวิตชีวา กับลูกเล่นเฉดสีที่อิ่มตัว

BVLGARI OMNIA x Mary Katrantzou น้ำหอมกลิ่นฟลอรัลที่มีชีวิตชีวา กับลูกเล่นเฉดสีที่อิ่มตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วิสัยทัศน์ที่สร้างสรรค์อันโดดเด่นของช่างอัญมณีชาวโรมันและจินตนาการอันไร้ขีดจํากัดของ Mary Katrantzou ดีไซเนอร์ ชาวกรีกที่มาบรรจบกันในการทํางานร่วมกันที่น่าตื่นเต้นตั้งแต่เครื่องหนังและสิ่งทอไปจนถึงดินแดนแห่งน้ำหอม การเขียนเรื่องราวใหม่ของเทพนิยายอันโด่งดัง “Serpenti Through the Eyes of” และขอแนะนํา Omnia Capsule Edition by Mary Katrantzou เธอได้ผสมผสานบทกวีและสไตล์ความสนุกสนานของเธอลงในลวดลายที่เป็นสัญลักษณ์ที่สุดของ Bvlgari

การเผชิญหน้าที่สร้างสรรค์ครั้งสําคัญด้วยความมีชีวิตชีวาของ Roman Maison ด้วยการยกระดับและเพิ่มความสนุกสนานของ Mary Katrantzou ในการออกแบบ

0001

OMNIA BY MARY KATRANTZOU

ขอแนะนำน้ำหอมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ CAPSULE EDITION และรูปลักษณ์ใหม่สำหรับคอลเลกชัน BVLGARI OMNIA

Mary Katrantzou แฟชั่นดีไซเนอร์ได้จินตนาการใหม่สำหรับอาณาจักรของ Bvlgari Omnia ราวกับการมองโลกในแง่ดีและโลกแห่งความฝันที่เต็มไปด้วยสีสัน ที่ได้ร่วมมือกับ Alberto Morillas (Master Perfumer) ในการรังสรรค์น้ำหอมใหม่นี้และนำความสุขมาสู่ Omnia Collection ทั้งหมด Mary Katrantzou แฟชั่นดีไซเนอร์เกิดในกรีกแต่อาศัยอยู่ในลอนดอนได้รับการยอมรับว่าเป็น "queen of prints" สำหรับผลงานการสร้างสรรค์ที่มีชีวิตชีวาและสูงสุดของเธอจากจินตนาการและความร่เริง เธอสร้างความสุขด้วยการเล่าเรื่องภาพของเธอด้วยเฉดสีและเทคนิคการออกแบบสไตล์กูตร์ที่โดดเด่น

การปลดปล่อยความรู้สึกเชิงบวกผ่านการสร้างสรรค์ ด้วยสไตล์ของเธอที่เข้ากันอย่างลงตัวกับความกล้าของ Bvlgari และสีสันสดใสของอาณาจักร Omnia

แรงบันดาลใจจากจิตวิญญาณที่สนุกสนานด้วยเสน่ห์อันน่ดึงดูดและความมีชีวิตชีวาของ Omnia ซึ่ง Mary Katrantzou แฟชั่นดีไซเนอร์ได้รังสรรค์น้ำหอมใหม่สุดเอ๊กซ์คลูซีฟร่วมกับ Alberto Morillas (Master Perfumer) ด้วยวิธีนี้ Omnia ที่รังสรรค์โดย Mary Katrantzou เป็นตัวแทนของบทสนทนาระหว่างสองโลกซึ่งมาจากการทำงานร่วมกันระหว่างผู้สร้างทั้งสองที่มีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนซึ่งสอดคล้องกันอย่างสวยงามและด้วยความงดงามที่มีชีวิตชีวาของ Bvlgari

A MAXICOLOR FLOWER BOUQUET

การยกระดับและความสมบูรณ์แบบในผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Bvlgari Omnia Collection กับ Omnia by Mary Katrantzou เป็นน้ำหอม Eau de Parfum แนวกลิ่นฟลอรัลที่มีชีวิตชีวา สะท้อนให้เห็น maximalist stye ของแฟชั่นดีไซเนอร์และวิสัยทัศน์ในการรังสรรค์กลิ่นที่จินตนาการราวกับกล้องคาไลโดสโคป ด้วยส่วนผสมจากแมนดาวิน, การ์ดีเนียแอคคอร์ค และฟิก ลีฟ ผสมผสานกันราวกับ abstract piece of art ด้วยแรงบันดาลใจจากดอกไม้ที่ชื่นซอบของ Mary Katrantzou นั่นคือ การ์ดีเนีย Alberto Morillas (Master Perfumer) ผสมผสานเฉดสีดอกไม้ที่สดใสเข้ากับกลิ่นหอมของแมนดารินและความสดชื่นของฟิก ลีฟ น้ำหอมที่หรูหราและเปิดเผยเพื่อความเป็นผู้หญิงยุคใหม่ที่กล้าหาญและเด็ดเดี่ยว โครงสร้างเกี่ยวกับกลิ่นหอมที่ไม่เหมือนใครซึ่งมีการแบ่งสี, แสงและผิวสัมผัสมากมาย มีลูกเล่นบนจุดตัดระหว่างเฉดสีที่อิ่มตัวและความเป็นธรรมชาติราวกับการถ่ายภาพที่เปิดรับแสง

THE OLFACTIVE PYRAMID

FLASHY SPARKLING TOP NOTES MANDARIN ESSENCE, FIG LEAF ACCORD

ด้วยพลังที่มากล้นของน้ำหอม ความเปล่งประกายอันทรงพลังของแมนดารินตัดกับความกรุบกรอบของฟิก ลีฟ แอคคอร์ด สำหรับส่วนผสมดูโอ้ที่เปล่งประกายคู่นี้

KALEIDOSCOPIC FLORAL HEART NOTES GARDENIA ACCORD, ORANGE FLOWER

ในฮาร์ทโน๊ตเผยให้เห็น foral kaleidoscope ที่ล้อมรอบด้วยการ์ดีเนีย แอคคอร์ดเอาไว้ น้ำหอมถูกแต่งแต้มด้วยโทนสีอ่อนๆ ของเมดิเตอร์เรเนียน ออเร้นจ์ บอสซั่ม แอปโซลูท ด้วยแง่มุมที่หลากหลายและชัดเจนของดอกไม้

PRISMATIC DRY DOWN NOTES BLOND WOOD ACCORD, MUSK ACCORD

กลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ของน้ำหอมที่อุดมไปด้วยความลุ่มลึกของบลอนด์ วู้ด, woody prism ที่นำไปสู่มักส์คริสตัล แอคคอร์ด สะท้อนให้เห็นถึงความเย้ายวนที่เปล่งประกายและทรงพลัง

image002

THE NEW FLORAL DRESS OF THE OMNIA BY MARY KATRANTZOU CAPSULE EDITION

Omnia by Mary Katrantzou ที่ไม่คาดคิดและเต็มไปด้วยสีสัน เป็นการยกระดับประสบการณ์ที่มีความเพลิดเพลินไปทีละขั้นตอน แพคเกจจิ้งคือจุดเริ่มต้นเพื่อให้ลูกค้าได้ดื่มด่ำกับน้ำหอม Eau de Parfum เช่นเดียวกับ loral dresses ที่งดงามของเธอ มันได้พูดถึงวิสัยทัศน์ที่เต็มไปด้วยจินตนาการของเธอซึ่งเป็นคำเปรียบเปรยของโลกที่เต็มไปด้วยดอกไม้ที่ตั้งอยู่ในร้าน

ประดับประดาด้วยน้ำตกแห่งบุปผาที่เปล่งประกายกับความงดงามของการ์ดีเนีย แพคเกจจิ้งที่เปล่งประกายแวววาวด้วยประกายเมทัลลิกที่บ่งบอกถึงความเย้ายวนอันเป็นเอกลักษณ์ของ Mary Katrantzou ขวดน้ำหอมนี้ใช้สีสันที่สดใส ของดีไซเนอร์โดยนำรูปทรงอินฟินิตี้อันเป็นสัญลักษณ์ของ Omnia มาใช้ในการเล่นลวดลายคาไลโดสโคปของสีส้มที่ทรงพลังและสีชมพูที่ชวนหลงใหลด้วยเอฟเฟกต์สองสีที่มีหลากหลายแง่มุม เช่นเดียวแจกันในจินตนาการที่เผยให้เห็นกลิ่นหอม ขวดประกอบด้วยเลเยอร์ของ lush petals ในเฉดสีที่สวยงามของแก้ว ที่ชวนให้นึกถึงทั้งอัญมณีของ Bvlgari และภาพพิมพ์ของ Mary Katrantzou

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook