สัมผัสความหอมระดับโอต์ กูตูร์ จาก Kenzo Poppy Bouquet รุ่น Limited Edition

สัมผัสความหอมระดับโอต์ กูตูร์ จาก Kenzo Poppy Bouquet รุ่น Limited Edition

สัมผัสความหอมระดับโอต์ กูตูร์ จาก Kenzo Poppy Bouquet รุ่น Limited Edition
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัมผัสความหอมระดับโอต์ กูตูร์ พร้อมลวดลายลิมิเต็ดอิดิชั่น ในคอลเลกชั่น POPPY BOUQUET


FLOWER BY KENZO POPPY BOUQUET Eau de Parfum Florale in Couture Limited Edition รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ความหอมรูปแบบใหม่กับกลิ่นหอมละมุนจากดอกไม้ที่แฝงไปด้วยกลิ่นหอมจากเปลือกไม้ที่บรรจุลงไว้ในขวดน้ำหอมรุ่นพิเศษ พร้อมลวดลายลิมิเต็ดอิดิชั่น ไม่เพียงแค่ยังคงกลิ่นหอมแนวฟลอรัลอันเป็นเอกลักษณ์ของน้ำหอมคอลเลกชั่น FLOWER BY KENZO แต่ยังเพิ่มความซับซ้อน อันน่าค้นหาด้วยกลิ่นหอมอโรม่าที่ช่วยดึงกลิ่นหอมของช่อดอกไม้ใหญ่ออกมาได้อย่างเต็มที่

น้ำหอมรุ่นพิเศษลิมิเต็ดอิดิชั่น FLOWER BY KENZO POPPY BOUQUET Eau de Parfum Florale  in Couture Limited Edition ความหอมที่ตราตรึงอันเกิดจากการผสมผสานความชุ่มฉ่ำของลูกแพรนาชิ และความหอมสดชื่นของแมกไม้นานาพรรณ อาทิ ดอกกุหลาบบัลแกเรีย, ดอกมะลิ และดอกการ์ดีเนีย ปิดท้ายด้วยความหอมละมุนจากเปลือกไม้อัลมอลด์


รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นที่โอบล้อมด้วยลวดลายระดับกูตูร์
ที่มาของแรงบันดาลใจ

น้ำหอมรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น FLOWER BY KENZO POPPY BOUQUET Eau de Parfum Florale  in Couture Limited Edition ได้แรงบันดาลใจมาจากชุดแต่งงาน หนึ่งในชิ้นงานระดับมาสเตอร์พีซของแฟชั่นโชว์ที่มีชื่อเสียงที่สุดของ KENZO TAKADA โดยลวดลายของชุดแต่งงานนี้ได้รับการรังสรรค์พิเศษมาจากริบบิ้นซึ่งเป็นคอลเลกชั่นของสะสมส่วนตัวของดีไซน์เนอร์

 
ความพิเศษของบรรจุภัณฑ์
เนื่องในโอกาสพิเศษ FLOWER BY KENZO Poppy Bouquet Eau de Parfum Florale in Couture Limited Edition รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น มอบความตื่นตาตื่นใจไปพร้อมกับความสนุกสนานของหมู่มวลดอกไม้ และด้วยรายละเอียดที่ได้แรงบันดาลใจมาจากริบบิ้นกูตูร์ อันสะท้อนรากเหง้า วัฒนธรรม และอัตลักษณ์ความเป็นญี่ปุ่นของแบรนด์ KENZO อาทิ ในประเทศญี่ปุ่นมักจะนำริบบิ้นมาใช้สำหรับผูกรอบชุดกิโมโนผ้าไหม และในประเทศฝรั่งเศส แฟชั่นดีไซน์เนอร์มักนำริบบิ้นมาใช้อย่างแพร่หลายในการทำเสื้อผ้า จึงทำให้เห็นชัดว่ากล่องน้ำหอมในคอลเลกชั่น FLOWER BY KENZO รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นนี้มีความพิเศษมากยิ่งขึ้น ด้วยการพิมพ์ริบบิ้นลายดอกไม้สีสด แทรกสีทองอร่ามตา ปิดท้ายด้วยการพันโอบิสายคาดเอวสีดำ


ริบบิ้นที่พันรอบขวดน้ำหอมนั้น สามารถมอบเป็นของขวัญให้คนพิเศษ นำมามัดผม ผูกข้อมือ หรือจะนำมาครีเอทไอเดียการผูกการมัดในแบบฉบับของคุณ แต่อย่าลืมเพิ่มความหอมสดชื่นด้วยการฉีดน้ำหอมกลิ่นซิกเนเจอร์

 

ปณิธานจากดอกป๊อบปี้

“ดอกกุหลาบบัลเกเรีย” เปรียบดั่งหัวใจหลักของน้ำหอม FLOWER BY KENZO เป็นหนึ่งในวัตถุดิบที่แสดงถึงความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน โดยวัตถุดิบถูกคัดสรรมาจากแหล่งผลิตจากประเทศบัลแกเรียที่ผู้ผลิตคำนึงถึงผลกระทบต่อธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ พร้อมอุทิศตนในการทำงานทุกๆวัน เพื่อพัฒนาและปรับปรุงการดำเนินการ เช่น การพัฒนาระบบชลประทานที่ทันสมัยเพื่อลดการสูญเสียน้ำในกระบวนการผลิต การเพาะปลูกที่ใช้ปุ๋ยอินทรีย์จากดอกไม้ที่เหลือจากกระบวนการสกัด หรือการสนับสนุนให้เกิดการรวมตัวของชุมชนและเกษตรกร ความคิดสร้างสรรค์เหล่านี้นำมาสู่ความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ของ KENZO PARFUMS ในการรังสรรค์นวัตกรรม และคิดค้นสิ่งใหม่ ตลอดจนกระบวนการผลิตที่ยั่งยืนไปพร้อมกับน้ำหอม FLOWER BY KENZO Poppy Bouquet เพื่อให้โลกของเราสวยงามมากยิ่งขึ้น “พวกเราทำงานร่วมกับผู้ผลิตที่มีความเชี่ยวชาญ มีความรู้ในการเพาะปลูกดอกกุหลาบบัลแกเรีย ตลอดจนทุ่มเทดูแลผลผลิตทุกกระบวนการ ส่วนดอกมะลิก็คัดสรรมาจากแหล่งผลิตในประเทศอินเดีย ตลอดจนสนับสนุนชุมชนท้องถิ่นในโครงการช่วยเหลือและปกป้องสิทธิสตรี ซึ่งเป็นสิ่งที่มีความสำคัญต่อพวกเรา” กล่าวโดย โดรา บักฮ์ริช

รายละเอียดของสินค้า FLOWER BY KENZO Eau de Parfum in Couture Limited Edition มีดังนี้

KENZO Poppy Bouquet Eau de Parfum Florale in Couture Limited Edition 50 มิลลิลิตร – 3,600 บาท
KENZO Poppy Bouquet Eau de Parfum 30 มิลลิลิตร – 2,550 บาท
KENZO Poppy Bouquet Eau de Parfum 50 มิลลิลิตร – 3,600 บาท
KENZO Poppy Bouquet Eau de Parfum 100 มิลลิลิตร – 4,900 บาท

KENZO PARFUMS มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ เมื่อซื้อน้ำหอมขนาดใดก็ได้ รับทันที! มินิกิฟต์เซ็ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก KENZO PARFUMS วางจำหน่ายแล้วที่ร้าน SEPHORA และช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่เว็ปไซต์ sephora.co.th/brands/kenzo ตั้งแต่วันที่เป็นต้นไป จนกว่าสินค้าจะหมด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook