เปิดกระเป๋าและเทคนิคการฉีดน้ำหอมของ Anya Taylor-Joy

เปิดกระเป๋าและเทคนิคการฉีดน้ำหอมของ Anya Taylor-Joy

เปิดกระเป๋าและเทคนิคการฉีดน้ำหอมของ Anya Taylor-Joy
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีนี้คือปีทองของนักแสดงสาวชาวอังกฤษ-อาร์เจนตินา อย่าง Anya Taylor-Joy นางเอกที่ขโมยหัวใจสาวก Netflix จากเรื่อง The Queen's Gambit และ Emma ไปเลยเต็มๆ มาดูกันว่าในกระเป๋าเครื่องสำอางของเธอจะพกอะไรบ้าง ซึ่งล่าสุดเธอยังได้เป็นเฟซให้กับน้ำหอม Viktor & Rolf กลิ่น Flowerbomb Dew


 Anya Taylor-Joy สารภาพว่าเธอไม่ได้ตั้งใจในการฝึกฝนแต่งหน้าตัวเองเท่าไหร่ "ฉันไม่ค่อยแต่งหน้าเท่าไหร่ แต่ถ้าแต่งแค่ปัดมาสคาร่าและเติมสีปากนิดหน่อยค่ะ ฉันรู้สึกเศร้าที่ยังเขียนอายไลเนอร์ไม่เป็น"  

 


 
โดยสิ่งที่เธอหยิบจากกระเป๋าคือ น้ำหอม Viktor & Rolf กลิ่น Flowerbomb Dew 'น้ำหอมเวลาได้กลิ่นแล้วทำให้รู้สึกเหมือนเป็นตัวเองอีกครั้ง เพราะเวลาส่วนมากฉันต้องกลายเป็นตัวละครนั้นๆ ไป" อย่างที่สองคือ ถุงคริสตัล "ฉันชอบพกอะไรที่เป็นส่วนหนึ่งของโลก มันทำให้ฉันคิดเสมอว่าเราเป็นแค่เศษเสี้ยวของจักรวาล ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในชีวิตก็จะเป็นเรื่องเล็กน้อยไปเลยค่ะ" ยางรัดผมผ้ากำมะหยี่สำหรับรวบผม และอีกหนึ่งอย่างที่เธอพกในยามเดินทางเสมอคือ Palo Santo Stick ไม้หอม "ฉันเดินทางตลอดไม่ค่อยอยู่ติดกับบ้านเท่าไหร่ ดังนั้นนี่คือกลิ่นที่ฉันจะจุดในโรงแรมค่ะ" และลิปบาล์มสีอ่อนจาก Giorgio Armani และมาสคาร่าที่เธอเลิฟคือ Lancome Hypnose Mascara ช่วยทำให้ขนตาสีบลอนด์ดูชัดและเรียงเส้นขึ้น 



นอกจากนี้เธอยังแชร์เคล็ดลับกับการดูแลผมกัดสี ทำให้เธอเป็นแฟนตัวยงของ Leave-in conditioner โดยเธอเผยว่า "คนที่บอกว่าให้ทาลีฟอินคอนดิชั่นเนนร์แค่ปลายผมก็พอ แสดงว่าเป็นคนที่ไม่เคยกัดสีผมแน่นอน เชื่อเถอะว่ามันเวิร์คแค่ใส่โคนผมนิดหน่อยก็พอค่ะ" โดยดูบทสัมภาษณ์ที่น่าสนใจเกี่ยวกับกิจวัตรความงามของเธอเต็มๆ ได้ที่วิดีโอด้านบน 



สิ่งที่ดึงดูดฉันกับน้ำหอม คือ การที่เราฉีดอะไรไปแล้วหลอมรวมกับกับกลิ่นผิว ที่ให้ผลลัพธ์แตกต่างกันไปในแต่ละคนในอีก 2-3 ชั่วโมงผ่านไป" เทคนิคการฉีดน้ำหอมของเธอคือ "หลังหู จุดตรงหัวใจ เพราะฉันเป็นฮิปปี้ ข้อมือ และหลังเข่า ซึ่งได้ผลจริงยิ่งเวลาใส่ชุดราตรีใหญ่ๆ จะไร้กังวลเพราะได้กลิ่นน้ำหอมลอยฟุ้งมา ให้ความรู้สึกเหมือนช่อดอกไม้เดินได้เลย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook