น้ำหอมดอกไม้ สุดโดดเด่น จาก KENZO ของขวัญวาเลนไทน์ที่ผู้รับต้องปลื้ม

น้ำหอมดอกไม้ สุดโดดเด่น จาก KENZO ของขวัญวาเลนไทน์ที่ผู้รับต้องปลื้ม

น้ำหอมดอกไม้ สุดโดดเด่น จาก KENZO ของขวัญวาเลนไทน์ที่ผู้รับต้องปลื้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้ำหอมดอกไม้ FLOWER BY KENZO Eau de Parfum

KENZO PARFUMS ได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ แนวคิดแห่งความปรารถนาที่จะรังสรรค์สรรพสิ่งบนโลกนี้ให้งดงามกว่าที่เคย ดอกป๊อปปี้สีแดงสดที่ผลิบานและพร้อมที่จะแย้มกลีบแบ่งปันความสุขเหนือกาลเวลา เป็นหนึ่งในของขวัญที่ควรค่าแก่การมอบให้คนพิเศษในเทศกาลวันวาเลนไทน์ปีนี้

เอกลักษณ์ของดอกไม้ – ดอกป๊อบปี้ เป็นดอกไม้ไร้ซึ่งกลิ่น แต่ยังคงความแข็งแกร่งและความอ่อนโยนในเวลาเดียวกัน ความหอมอันเป็นเอกลักษณ์นี้ถูกบรรจุลงในขวดแก้วครั้งแรก จากการรังสรรค์โดยนักปรุงน้ำหอมระดับมาสเตอร์ชาวสเปน อัลเบอร์โต โมริยาส

กลิ่นสุนทรียะ : พริกไทยสีชมพู – ดอกกุหลาบบัลเกเรีย – วานิลลา – ไวท์มัสก์
เซิร์จ มังซูว์
นักออกแบบขวดน้ำหอม ได้ออกแบบขวดน้ำหอมอันน่าหลงใหลให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้นกับบรรจุภัณฑ์ที่มีความโดดเด่น ด้วยขวดแก้วทรงสูงเพรียวที่มีความโค้งงอจากด้านบนจรดล่าง บรรจงโอบล้อมกลิ่นหอมเย้ายวนและปรากฏดอกป๊อปปี้สีแดงสดกำลังผลิบานซึ่งทอดกิ่งก้านสาขายาวอยู่ด้านใน ด้วยกลิ่นของกลีบดอกกุหลาบบัลเกเรียนับพันกลีบ และกลิ่นไวโอเล็ต ตัดด้วยกลิ่นพริกไทยสีชมพู และแบล็คเคอร์แรนต์ ชวนให้คุณต้องจารึกและตราตรึง เพิ่มความนุ่มนวลและความบริสุทธิ์ของ ไวท์มัสก์ และวานิลลา ดั่งต้องมนต์สะกดและความเป็นเอกลักษณ์ ทำให้น้ำหอม FLOWER BY KENZO Eau de Parfumโดดเด่น และเป็นที่หมายปองของบรรดาผู้หลงใหลน้ำหอมในตลอดระยะเวลา 1 8 ปีที่ผ่านมา

ปณิธานจากดอกป๊อบปี้
KENZO PARFUMS มีจุดมุ่งหมายอันแรงกล้าที่จะผลักดันให้ “โลกของเราสวยงามขึ้นกว่าเดิม” โดยเฉพาะกระบวนการคัดสรรวัตถุดิบที่เป็นผลผลิตจาก “โครงการเฟิร์มเมนนิช” ซึ่งเป็นโครงการรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังร่วมมือกับชุมชนท้องถิ่นในการปลูก การเก็บเกี่ยว และกรรมวิธีการสกัดสารอันล้ำค่าจากวัตถุดิบธรรมชาติ อันมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้มนุษย์ตระหนักรู้ถึงความรับผิดชอบต่อธรรมชาติและห่วงโซ่อาหารในระยะยาว ตลอดจนทำให้โลกนี้สวยงามมากกว่าที่เคย

“ดอกกุหลาบบัลเกเรีย” เปรียบดั่งหัวใจหลักของน้ำหอม FLOWER BY KENZO เป็นหนึ่งในวัตถุดิบที่แสดงถึงความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน โดยคัดสรรมาจากแหล่งผลิตจากประเทศบัลแกเรียที่ผู้ผลิตคำนึงถึงผลกระทบต่อธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ พร้อมอุทิศตนในการทำงานทุกๆวัน เพื่อพัฒนาและปรับปรุงการดำเนินการ เช่น การพัฒนาระบบชลประทานที่ทันสมัยเพื่อลดการสูญเสียน้ำในกระบวนการผลิต การเพาะปลูกที่ใช้ปุ๋ยอินทรีย์จากดอกไม้ที่เหลือจากกระบวนการสกัด หรือการสนับสนุนให้เกิดการรวมตัวของชุมชนและเกษตรกร


พบโปรโมชั่นพิเศษและของขวัญต่างๆ เพียงซื้อ KENZO PARFUMS กลิ่นใดหรือขนาดใดก็ได้

สำหรับเทศกาลวาเลนไทน์ปีนี้ รับฟรี! ผ้าฟุโรชิกิรักษ์โลกร้อนลวดลายสุดพิเศษจาก KENZO  ทุกการซื้อ KENZO PARFUMS กลิ่นใดหรือขนาดใดก็ได้ที่ร้าน Sephora ทั่วประเทศ หรือผ่านช่องทางออนไลน์ที่ sephora.co.th/brands/kenzo เพียงใส่โปรโมชั่นโค้ด “KENZOEDP” ตั้งแต่วันที่ 28 มกราคม ถึง 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554 (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด)

รายละเอียดของสินค้า FLOWER BY KENZO Eau de Parfum ที่ร้าน SEPHORA THAILAND มีดังนี้

FLOWER BY KENZO Eau de Parfum ขนาด 30 มิลลิลิตร 2,550 บาท


FLOWER BY KENZO Eau de Parfum ขนาด 50 มิลลิลิตร 3,600 บาท


FLOWER BY KENZO Eau de Parfum ขนาด 100 มิลลิลิตร 4,900 บาท



กิฟท์เซ็ท FLOWER BY KENZO Eau de Parfum รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น 3,600 บาท
(ประกอบด้วยน้ำหอม FBK EDP 50 มิลลิลิตร และสบู่ FBK PERFUMED ขนาด 100 กรัม)


ซื้อเลย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook