5 เคล็ดลับแก้ปัญหาขาหนีบดำ เรียกความมั่นใจของสาวๆ กลับมาอีกครั้ง

5 เคล็ดลับแก้ปัญหาขาหนีบดำ เรียกความมั่นใจของสาวๆ กลับมาอีกครั้ง

5 เคล็ดลับแก้ปัญหาขาหนีบดำ เรียกความมั่นใจของสาวๆ กลับมาอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัญหาขาหนีบดำ ถือเป็นปัญหาที่สร้างความหนักใจให้แก่สาวๆ อย่างมากเลยก็ว่าได้ แถมยังลดความมั่นใจในตัวเองลงอีกด้วย ซึ่งขาหนีบดำมีสาเหตุเกิดจากการที่ขาทั้งสองข้างเกิดการเสียดสี จนทำให้ผิวบริเวณดังกล่าวเปลี่ยนเป็นสีดำคล้ำ และมักเกิดกับสาวพลัสไซส์เป็นส่วนใหญ่ วันนี้เราจึงแวะนำเอา 5 เคล็ดลับที่ช่วยแก้ปัญหาขาหนีบดำมาฝากสาวๆ ทุกคนที่กำลังหมดความมั่นใจเพราะปัญหาขาหนีบดำกันค่ะ ตามไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรกันบ้าง


1.ไม่ใส่กางเกงในนอนช่วงกลางคืน
การไม่ใส่กางเกงในนอนช่วงกลางคืน นอกจากจะช่วยให้น้องสาวได้มีโอกาสระบายจากการถูกรัดแน่นด้วยกางเกงในมาตลอดทั้งวันแล้ว ยังช่วยแก้ปัญหาขาหนีบดำได้อีกด้วย เพราะกางเกงในที่รัดแน่นจนเกินไป ส่งผลให้เกิดรอยคล้ำบนผิวได้เสมอ หรือหากใครที่จำเป็นต้องใส่กางเกงในนอน แนะนำให้เลือกใช้กางเกงในที่ไม่รัดจนเกินไปจะดีที่สุด


2.ใช้ครีมบำรุงผิว AHA และ Whitening
การเลือกใช้ครีมบำรุงทาผิวบริเวณขาหนีบดำ มีส่วนช่วยลดรอยดำให้จางลงได้ และเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นควรเลือกใช้ครีมบำรุงที่มีส่วนผสมของ AHA และ Whitening เป็นหลัก เนื่องจากสารทั้งสองชนิดนี้มีส่วนช่วยลดรอยดำ แถมยังช่วยผลัดเซลล์ผิวได้อีกด้วย


3.ขัดผิวด้วยสมุนไพร
การใช้สมุนไพรขัดผิว ถือเป็นวิธีที่ได้รับความนิยมมาตลอดตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน แต่ที่สาวๆ หลายคนไม่ค่อยได้หยิบนำมาใช้ อาจเป็นเพราะต้องใช้เวลาในการเตรียมส่วนผสม รวมทั้งผลลัพธ์ที่ได้นั้น อาจจะต้องอาศัยการใช้เวลาสักระยะหนึ่งเลยทีเดียว แต่ถ้าพูดถึงความปลอดภัยแน่นอนว่ามั่นใจได้มากๆ สำหรับการใช้สมุนไพรในการแก้ปัญหาขาหนีบดำ สามารถใช้ได้ทั้งมะขามเปียกหรือมะนาว นำมาถูผิวบริเวณที่มีรอยดำ ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด ซึ่งกรดผลไม้ที่อุดมอยู่ในมะขามและมะนาวนั้น มีคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์ผิวและช่วยลดรอยดำ พร้อมทั้งช่วยปรับผิวให้นุ่มยิ่งขึ้นได้


4.ออกกำลังกายด้วยท่ากระชับต้นขา
การลดน้ำหนักหรือออกกำลังกายด้วยท่ากระชับต้นขา จะช่วยลดปัญหาการเสียดสีของขาทั้งสองข้างได้ ซึ่งวิธีนี้จะช่วยลดไขมันที่ต้นขา ทำให้ต้นขาไม่เกิดการเบียด เนื่องจากการเบียดนั้นถือเป็นต้นตอที่ทำให้เกิดขาหนีบดำนั่นเอง


5.ทำเลเซอร์
วิธีนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ไม่ต้องการใช้เวลาในการแก้ปัญหาขาหนีบดำมากจนเกินไป ซึ่งใครที่ต้องการให้ขาหนีบดำหายเร็วๆ แนะนำให้ทำเลเซอร์ เพราะการทำเลเซอร์จะเป็นการยับยั้งการสร้างเม็ดสี พร้อมทั้งช่วยลบรอยดำบนผิวได้อีกด้วย

การแก้ปัญหาขาหนีบดำมีวิธีที่แตกต่างกันออกไป แต่ก็ให้ผลลัพธ์ที่ดีเหมือนกัน ขึ้นอยู่กับแต่ละวิธีที่ใช้ ที่อาจจะต้องใช้ระยะเวลาในการรักษาและรอคอยผลลัพธ์ที่ยาวสั้นไม่เหมือนกัน ถือเป็นตัวเลือกแก่สาวๆ ทุกคนได้ลองเลือกใช้กัน เพราะแต่ละคนอาจจะมีความสะดวกในการรักษาที่ไม่เหมือนกันนั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook