เทรนด์แต่งตาให้สวยวิ้งเหมือนดารา

เทรนด์แต่งตาให้สวยวิ้งเหมือนดารา

เทรนด์แต่งตาให้สวยวิ้งเหมือนดารา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ว้าวววะว้าวววว...เจ๊ตุงกระทุ้งแฟชั่นกลับมาแล้วค่ะ หลังจากที่หายหน้าหายตาไปนาน อย่าเพิ่งคิดถึงเจ๊กันนะจ๊ะ ช่วงที่หายไปเจ๊ได้ไปส่องดาราสาวในงานต่างๆ ก็สังเกตได้ว่า ช่วงนี้เทรนด์การแต่งหน้าของเหล่าซุปตาร์เค้ากำลังอินกับการแต่งหน้าวิ้งๆ วับๆ จิกหัวตาสีขาว และปัดไฮไลท์ที่หน้าให้โกลว์ๆ โดนเด่นเมื่อกระทบกับแสงไฟ แต่ละคนจะสวยวิ้งสักแค่ไหน ตามเจ๊ตุงกระทุ้งแฟชั่นมาได้เลย

คนแรกของเริ่มกันที่ตัวแม่ของวงการ อั้ม พัชราภา การแต่งหน้าสไตล์อั้มในวันนี้ เธอทาปากตามแบบฉบับของเธอ นั้นก็คือการทาลิปสติกสีนู้ดที่ริมฝีปากด้านนอกและทาทินท์สีแดงด้านใน ถ้าใครไม่มีลิปสติกสีนู้ด จะใช้คอลซีลเลอร์แทนก็ได้ค่ะ มาถึงเทรนด์วิ้งวับที่สาวอั้มเค้าเลือกให้โดนเด่นที่ "ดวงตา" ด้วยการทาอายแชโดว์สีขาวชิมเมอร์ที่หัวตาทั้งด้านบนและด้านล้าง พร้อมใช้อายไลน์เนอร์กลิตเตอร์ทาบริเวณเปลือกตาด้านบน ส่วนสีอายแชโดว์ เธอเลือกใช้สีน้ำตาลและสีเทาที่เข้ากับต่างหูเพชรอันใหญ่สีเทาของเธอ ลุคนี้ขอยกนิ้วให้ความสวยสง่างามที่อยู่ใบหน้าและเรือนร่างของ อั้ม พัชราภา จริงๆ ขอปรบมือดังให้ดังๆ เลยค่ะ

มาต่อกันที่นางร้ายสุดเซ็กซี่ เมย์ พิชญ์นาฏ กับการแต่งหน้าสโมกี้อายสีดำและเบลนสีด้วยสีน้ำตาลเข้ม จะช่วยให้อายแชโดว์สีดำไม่ดูเข้มมากจนเกินไป และใช้กลิตเตอร์สีขาวหรือสีเงิน จะเป็นแบบฝุ่นหรือแบบอายไลน์เนอร์มาทาที่เปลือกตาด้านบนก็ได้ เมื่อเวลากระพริบตาแล้วกลิตเตอร์จะช่วยสร้างความโดนเด่นให้กับดวงตาคู่สวยมากๆ เลยค่ะ เท่าที่เจ๊สังเกต ขนตาที่เธอเลือกติดในวันนี้จะเน้นปลายหางตาให้ยาว เหมาะสำหรับสาวตาหมวยหรือตาสองชั้นหลบในมากๆ เลยค่ะ เลือกปัดบรัชออนสีส้มพีชสีเดียวกับลิปสติก การแต่งหน้าของเธอในวันนี้สวยเด่นเข้ากับลุคร้ายๆ ของเธอยิ่งนัก


ลุคใสๆ ในโทนสีพาสเทล ของ น้องเกรซ กาญเกล้า ช่างดูอ่อนหวานและน่ารักจริงๆ ด้วยความที่คุณน้องมีผิวหน้าที่ดีขาวออร่าอยู่แล้ว ไม่จำเป็นที่จะต้องอัดแน่นด้วยรองพื้นปกปิดระดับเทพ เลือกใช้รองพื้นแบบบางเบาไม่หนักหน้า และคอลซีลเลอร์ใต้ตาและส่วนที่ต้องการปกปิดก็พอ สร้างประกายให้ดวงตาคู่สวยด้วยการทาอายแชโดว์สีขาวที่หัวตาและใช้อายแชโดว์สีน้ำตาลที่เข้มกว่าเฉดผิวหนึ่งเฉด จะเป็นสีน้ำตาลที่ไม่เข้มมา ส่วนหัวตาด้านล่างทาอายแชโดว์สีขาว อาจจะเลือกแบบที่มีชิมเมอรืนิดๆ ใช้พู่กันหัวตัด จะควบคุมอายแชโดว์ได้ง่ายขึ้น ลุคนี้จะไม่เน้นแก้ม เลือกสีอ่อนๆ ปิดท้ายด้วยการทาลิปสติกสีส้มพาสเทล แค่นี้ก็สวยใสสมวัยแล้วจ้า


สงสัยจะอินเลิฟจนโลกเป็นสีชมพู โบวี่ อัฐมา ถึงได้เลือกชุดสีชมพูหว๊านนนหวาน พร้อมการแต่งหน้าในโทนสีชมพูทั้งแก้ม ปาก ต่างหู ก็สีชมพูเข้ากับชุดซะจริงๆ แต่พิเศษตรงที่หัวตาด้านล่างที่ใช้อายไลน์เนอร์กลิตเตอร์สีเงินทาบริเวณหัวตาจนถึงกึ่งกลางของดวงตา ลุคนี้เปลี่ยนลุคเซ็กซี่เป็นสาวเกาหลี ช่างดูเข้ากับนักร้องหนุ่ม บี้ kpn จริงๆ เบยยย!!

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เทรนด์แต่งตาให้สวยวิ้งเหมือนดารา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook