Bambi The Star

Bambi The Star

Bambi The Star
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Bambi The Star

 

การประกวด The Star ครั้งที่ 9 ที่ผ่านมา มีสามสาว สามสไตล์ที่เข้ามาถึงรอบ 8 คนสุดท้าย และหนึ่งสาวที่สวยโดดเด่นไม่แพ้ใครก็คือ แบมบี้-สิรินโสพิศ ปัจฉิมสวัสดิ์ สาวน้อยผิวสีน้ำผึ้งที่มาพร้อมเรือนผมหนานุ่มที่ใครเห็นแล้วต้องอิจฉา ซึ่งความสวยครบสูตรนี้ก็ไม่ใช่เรื่องบังเอิญอย่างแน่นอน เพราะเธอคือลูกสาวอดีตนางสาวไทยอย่าง คุณสาวิณี ปะการะนัง เรียกว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ ซึ่งเธอจะมาแชร์บิวตี้ทิปส์ดีๆ ให้ชิคสเตอร์ได้นำไปปรับใช้กัน

และเมื่อได้อัพเดทเคล็ดลับความสวยของแบมบี้กันแล้ว ก็อย่าลืมไปอัพเดทเพลย์สิสต์ของทุกคนด้วยเพลง “อย่าบอกว่าเหงา” ซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของสาวน้อยตาคมคนนี้กันด้วยนะคะ

Beauty Icon
“ชอบ Cheryl Cole มากๆ เป็นศิลปินในดวงใจที่ทั้งร้องเพลงเพราะและสวยมากๆ เวลาไฟบนเวทีสาดไปที่เค้า รู้สึกว่าเค้าสวยขึ้นไฟสุดๆ เป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์มากๆ ค่ะ”

Bambi The Star

สไตล์การแต่งหน้า
“แบมบี้จะชอบการแต่งหน้าที่เน้นดวงตาค่ะ ชอบให้ตาเป็นประกายวิ้งๆ”

การดูแลผิวพรรณ
“เนื่องจากเป็นคนที่ผิวไวต่อแสงมากๆ (หัวเราะ) สิ่งที่เน้นที่สุดก็คือครีมกันแดดค่ะ ต้องพกติดตัวไว้ตลอด และต้อง SPF สูงๆ ด้วยค่ะ”

Beauty Secret
“เวลาที่ต้องรีบแต่งหน้าไปทำงาน หรือมีเวลาจำกัด จะเลือกทาอายแชโดว์ที่มีกลิตเตอร์เอาไว้ก่อน อย่างอื่นไม่ต้องเน้นมากก็ได้ เพราะเวลาถ่ายรูปออกมา ตาจะเป็นส่วนที่เด่นที่สุดสำหรับแบมบี้ค่ะ”

 Beauty Icon Recommended
“คำแนะนำง่ายๆ สำหรับสาวชิคก็คงจะเป็นเรื่องของการเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวก็คือ อย่าเหนื่อยกับการมองหาหรือทดลองของใหม่ อยากให้มองเป็นเรื่องความสนุกสนานมากกว่า ทุกคนจะได้เพลิดเพลินในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ใช่สำหรับตัวเองค่ะ”

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ Bambi The Star

Bambi The Star
Bambi The Star
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook