สวย เปรี้ยวได้ใจ แตงโม ภัทรธิดา กับสีผมใหม่สุดแซ่บ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/3/16576/untitled-1.jpgสวย เปรี้ยวได้ใจ แตงโม ภัทรธิดา กับสีผมใหม่สุดแซ่บ

    สวย เปรี้ยวได้ใจ แตงโม ภัทรธิดา กับสีผมใหม่สุดแซ่บ

    2013-09-02T03:07:50+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ตั้งแต่เปิดใจถึงความรักครั้งใหม่ในรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" แบบหมดเปลือก ดูเหมือนว่า โตโน่ ภาคิน และ แตงโม ภัทรธิดา จะเป็นคู่รักสายฟ้าแลบที่มีหลายคนจับตามอง มีทั้งกระแสในแง่บวกและแง่ลบของความรักครั้งนี้ ทั้งๆ ที่สาวแตงโมก็สุดแสนจะเพอร์เฟคทั้งหน้าตา รูปร่างและนิสัยตรงๆ เป็นตัวของตัวเอง กล้าตอบคำถามแบบตรงไปตรงมาไม่มีกั๊กขนาดนี้ แฟนคลับหนุ่มโตโน่คนไหนที่ยังไม่ยอมเปิดใจ น่าจะเปลี่ยนใจสักนิดนะคะ

    ล่าสุด นางได้ปรับลุคครั้งใหญ่ด้วยการตัดผมสั้นดูเปลี่ยนไปจากเดิมและเพิ่มความแซ่บด้วยการเปลี่ยนผมสีเข้มเป็น สีชมพู โดยใช้เวลาทำนานถึง 8 ชั่วโมงกว่าจะได้สีชมพูแบบนี้ ขอบอกว่าสีชมพูนี้เปลี่ยนลุคของนางให้ดูสดใสขึ้นจริงๆ ไม่ว่าใครที่เห็นจะต้องร้องกริ๊ดกับความกล้าที่นางตัดสินใจ เกร็ดดี้เห็นแล้วก็แอบคิดว่า หรือนี่!! เป็นอิทธิพลจากความรักที่กำลังเป็นสีชมพู คิดดูขนาดสีผมนางยังเลือกสีชมพูเลยจริงมั๊ยค่ะ..อิอิ

    สาวๆ คนไหนที่ติดภาพกับผมยาวสีเข้มของ แตงโม ภัทรธิดา กันมาหลายปี วันนี้เรามาย้อนวันวานไปดูทรงผมน่ารักๆ ของสาวแตงโม กันเลยจ้า...

    น่ารักใสๆ กับทรงผมตรงหน้าม้าปัดข้างแบบนี้เป็นเอกลักษณ์ของสาวแตงโมในยุคนั้นเลยนะคะเนี่ย

    ทรงผมม้วนลอนน่ารักๆ แบบตุ๊กตาและหน้าม้าปัดข้าง ลุคนี้จะดูน่ารักๆ แต่ก็แฝงไปด้วยความเซ็กซี่


    ลุคนี้เปลี่ยนจากผมหน้าม้าปัดข้าง ผมแสกกลาง (ผมด้านหน้ามีความยาวระดับคาง จะเป็นระดับความยาวที่สวยที่สุดค่ะ) ม้วนลอนคลายๆ ใครที่อยากเป็นสาวเซอร์ซ่อนเปรี้ยวสามารถลองทำทรงนี้ได้นะคะ

    ทรงผมตรงยาว สไลด์ปลายนิดๆ ช่วยให้เป็นสาวหวาน เก๋ไก๋ กว่าเดิมขึ้นเยอะเลยค่ะ




    มาถึงทรงผมในปัจจุบัน ทรงผมสั้นประบ่าม้วนปลายผมพองๆ สีชมพู สาวๆ คนไหนที่คิดจะทำผมสีนี้ ต้องดูแลเส้นผมให้ดีทั้งก่อนและหลังทำ ไม่อย่างนั้นจากผมสลวยจะกลายเป็นไม้กวาด แล้วจะหาว่าเกร็ดดี้ไม่เตือนนะจ๊ะ

    ภาพประกอบจาก ig ดาราทุกท่าน , magazinedee , อินเทอร์เน็ต

    อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ สวย เปรี้ยวได้ใจ แตงโม ภัทรธิดา กับสีผมใหม่สุดแซ่บ