Stella McCartney ร่วมสร้างการรับรู้ในการดูแลสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

Stella McCartney ร่วมสร้างการรับรู้ในการดูแลสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

Stella McCartney ร่วมสร้างการรับรู้ในการดูแลสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อเดินหน้าสร้างการรับรู้เรื่องการดูแลสิ่งแวดล้อมและปกป้องโลกต่อเนื่องจากแคมเปญ “วันคุ้มครองโลก” (Earth Day) Stella McCartney แบรนด์ลักซ์ชัวรีแฟชั่นที่มุ่งมั่นในการรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน จึงร่วมเฉลิมฉลองให้กับ “วันสิ่งแวดล้อมโลก” (Environment Day) ซึ่งตรงกับวันที่ 5 มิถุนายนของทุกปี โดยอยากเรียนเชิญทุกท่านร่วมดูแลสิ่งแวดล้อมและปกป้องโลกแบบง่ายๆ ซึ่งไม่ว่าใครก็สามารถทำได้ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นการลดการใช้พลาสติก การแยกขยะ การรียูสและรีไซเคิล เพื่อลดวิกฤตสิ่งแวดล้อมที่ส่งผลกระทบต่อสัตว์ มนุษย์ และระบบนิเวศทั่วโลก


Stella McCartney คือแบรนด์ลักซ์ชัวรีแฟชั่นที่เน้นการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ซึ่งจะช่วยสะท้อนตัวตนของหญิงสาว ควบคู่ไปการบริหารแบรนด์ในสไตล์รักษ์โลก โดย Stella McCartney ได้ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์เพื่อคิดค้นวัสดุและนวัตกรรมใหม่ๆ ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและปราศจากการทารุณสัตว์



โดยในคอลเลคชั่นฤดูร้อน 2020 นั้น Stella ได้นำเสนอเสื้อผ้าและเครื่องประดับที่เป็นมิตรต่อโลก ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าลวดลายโลโก้ Stella McCartney ซึ่งผลิตขึ้นจาก Eco Alter Nappa ที่ไม่มีส่วนประกอบของ PVC กระเป๋า Falabella ไอคอนิกอันโดดเด่นของแบรนด์ที่ผลิตขึ้นจากหนัง shaggy deer ที่มีคุณสมบัติเทียบเท่าหนังแท้



รวมถึงแว่นกันแดดที่ผลิตขึ้นจากไบโอแอซิเตท ซึ่งมาจากเนื้อไม้ วัสดุจากธรรมชาติ ซึ่งปราศจากพทาเลท (phthalate) หรือสารเคมีอันตรายที่พบในหมึกพิมพ์ อีกทั้งกว่า 90% ของผ้าฝ้ายที่ Stella McCartney ได้นำมาใช้ในการผลิตคอลเลคชั่นฤดูร้อน 2020 ยังเป็นฝ้ายออแกนิกที่ปลูกโดยปราศจากการใช้สารกำจัดศัตรูพืชหรือปุ๋ยสังเคราะห์ และใช้น้ำในการปลูกน้อยกว่าการปลูกฝ้ายตามปกติถึง 70%


ติดตามรายละเอียดในการเข้าร่วมเป็นหนึ่งเสียงในการสร้างการรับรู้และปกป้องโลกผ่านช่อง Instagram: club21thailand และ Official Line: @StellaMcCartneyTH



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook