ครีมซองเซเว่นที่คุ้มค่าที่สุด #เจลแตงโมอโลซองยักษ์ ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มอุ้มน้ำ และกระจ่างใสในซองเดียว

ครีมซองเซเว่นที่คุ้มค่าที่สุด #เจลแตงโมอโลซองยักษ์ ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มอุ้มน้ำ และกระจ่างใสในซองเดียว

ครีมซองเซเว่นที่คุ้มค่าที่สุด  #เจลแตงโมอโลซองยักษ์ ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มอุ้มน้ำ และกระจ่างใสในซองเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอกรี้ดดังๆ ให้กับผิวของตัวเองในตอนนี้ที่ดีขึ้นแบบต่อเนื่อง ทั้งอิ่มฟู ดูอิ่มน้ำ และบอกลาความหมองคล้ำเข้าสู่ความกระจ่างใสอย่างสมบูรณ์แบบ ที่สำคัญยังทำให้มั่นใจมากขึ้นจนกล้าจะออกจากบ้านแบบหน้าสด โนเมคอัพ ซึ่งทั้งหมดนี้ขอยกความดีความชอบให้กับ ซิสต้าร์ วอเตอร์เมลอน ไวท์เทนนิ่ง ชูทติ้ง เจล (Sistar Watermelon Whitening Soothing Gel) หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ #เจลแตงโมอโลซองยักษ์ ครีมซองเซเว่นที่ขึ้นแท่นเป็นลูกรักของผู้หญิงยุค 2020 ที่ต้องการความครบครันแบบ All in One ในซองเดียว ทั้งดูแล ฟื้นฟู บำรุง ด้วยราคาไม่ถึงร้อย!

ภาพก่อนและหลังใช้เจลแตงโมอโลซองยักษ์ จะเห็นได้ว่าผิวดูกระจ่างใส และฉ่ำน้ำมากขึ้นภาพก่อนและหลังใช้เจลแตงโมอโลซองยักษ์ จะเห็นได้ว่าผิวดูกระจ่างใส และฉ่ำน้ำมากขึ้น

#เจลแตงโมอโลซองยักษ์ ทางด่วนผิวสวยกู้หน้าพังให้กลับมาปังอีกรอบ!


Before: ก่อนใช้ ซิสต้าร์ วอเตอร์เมลอน ไวท์เทนนิ่ง ชูทติ้ง เจล ผิวค่อนข้างมีปัญหา  โดยเฉพาะเรื่องความหมองคล้ำ และความแห้งของผิวที่ดูขาดน้ำทำให้จะแต่งหน้าหรือลงเมคอัพหนักขนาดไหนก็เอาไม่อยู่ ไม่ติดทน แถมยังเป็นคราบ

After: หลังจากที่ใช้  #เจลแตงโมอโลซองยักษ์ อย่างต่อเนื่องพบว่าปัญหาที่เคยมีถูกฟื้นฟูให้กลับมาดี และสวยปังยิ่งกว่าเดิมจนอยากจะอวดผิวใสแบบไร้เมคอัพให้เพื่อนได้เห็นแบบถี่ๆ เพราะความหมองคล้ำตอนนั้นเปลี่ยนเป็นผิวที่ดูกระจ่างใส อิ่มน้ำ แถมยังแต่งหน้าง่ายขึ้นมาก และติดทนนานตลอดวันด้วย

ถึงเวลาให้คะแนน #เจลแตงโมอโลซองยักษ์

การให้คะแนนทั้งหมดนี้มาจากเกณฑ์ความชอบส่วนตัวล้วนๆ ดังนั้นถ้าใครได้ใช้จริงอยากจะให้มาแบ่งปันความรู้สึกกันต่อด้วยว่าคิดเห็นตรงกันแค่ไหน โดยสภาพผิวของผู้รีวิวคือผิวผสม ที่มีปัญหาหนักในเรื่องความหมองคล้ำและความแห้ง แต่ปัญหาเรื่องสิวผดหรือริ้วรอยยังไม่มีให้หนักใจ

เนื้อเจลให้สัมผัสเข้มข้นกำลังดีเนื้อเจลให้สัมผัสเข้มข้นกำลังดี

เนื้อครีมให้คะแนน 9/10

มาพร้อมความละเอียดที่เนียนนุ่ม เนื้อเจลให้สัมผัสเข้มข้นกำลังดี ส่วนตัวชอบเนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์แบบนี้อยู่แล้วคือไม่หนืดจนเกินไป และไม่เหลวจนจับไม่ติด

การซึมเข้าสู่ผิว 9.5/10

โอ้ย! อันนี้เลิฟที่สุด รักมาก เพราะซึมเร็วเว่อร์ แถมยังไม่ทิ้งความเหนอะให้รู้สึกรำคาญ สามารถลงเมกอัพต่อได้แบบด่วนๆ หรือระหว่างวันจะหยิบมาเติมความชุ่มชื้นให้ผิวก็ให้สัมผัสที่สบายไม่เหนียวตัว

กลิ่น 8/10

มาพร้อมกลิ่นน้ำหอมบางๆ ที่เขาการันตีว่าเป็นน้ำหอมที่คัดสรรมาเฉพาะสำหรับใช้กับผิวหน้าเท่านั้น ดังนั้นน่าจะถูกใจคนรักกลิ่นหอม

รักผิวตัวเองตอนนี้มากรักผิวตัวเองตอนนี้มาก

ความรู้สึกหลังใช้ 10/10

อันนี้ต้องบอกว่าผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคน แต่สำหรับเราต้องบอกเลยว่าดีมาก จากที่ใช้ทาหน้า ทาตัวเป็นประจำทุกเช้าเย็น และมีแอบหยิบใส่กระเป๋าไปทาผิวกายระหว่างวัน (เนื่องจากเป็นครีมซองขนาดเล็กที่พกง่ายไม่เกะกะกระเป๋า) ผลลัพธ์ที่ได้คือการเปลี่ยนแปลงของผิวแบบเห็นได้ชัดคือผิวจากแห้งกร้านดูอิ่มฟูกระจ่างใสขึ้น แถมยังดูเรียบเนียนและนุ่มขึ้นทุกครั้งที่สัมผัส

#เจลแตงโมอโลซองยักษ์ #เจลแตงโมอโลซองยักษ์

ส่วนผสมปราบเซียนที่ช่วยกู้ความปังให้ผิวของ #เจลแตงโมอโลซองยักษ์

เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้รู้สึกชัวร์แบบร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าครีมซองเซเว่น ราคา 49 บาทซองนี้จะกู้หน้าพังให้กลับมาปังได้ เราเลยขอแกะรหัสส่วนผสมให้เห็นกันก่อนว่า #เจลแตงโมอโลซองยักษ์ ที่บำรุงได้ครบทั้งผิวหน้าและผิวกายมีอะไรเป็นส่วนประกอบสำคัญบ้าง

เริ่มที่ สารสกัดแตงโมเข้มข้น  ช่วยฟื้นบํารุงผิวแห้งกร้าน ให้ชุ่มชื่น ดูอิ่มน้ำ ซึ่งตรงนี้ขอยกให้เป็นไฮไลท์ เพราะมันช่วยให้คนผิวพังอย่างเรากลับมามีผิวฟูได้อย่างน่ามหัศจรรย์ ต่อด้วย ว่านหางจระเข้ ที่ช่วยลดเลือดรอยสิว ผิวขาดน้ำ บํารุงผิวหลังเจอแดด มลภาวะ จึงเหมาะอย่างมากกับคนเมืองยุค 2020 ที่ต้องเผชิญทั้งความร้อนจัดและฝุ่น PM2.5 แบบหลีกเลี่ยงไม่ได้  อีกทั้งยังมี วิตามินซีช่วยฟื้นบํารุงผิวที่หมองคล้ำ ให้แลดูกระจ่างใส   และ คอลลาเจนให้ผิวเรียบเนียน ละเอียด ผิวหน้าแลดูนุ่มขึ้น

ด้วยการเปลี่ยนแปลงของผิวที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เราจึงขอยกให้ ซิสต้าร์ วอเตอร์เมลอน ไวท์เทนนิ่ง ชูทติ้ง เจล เป็น Must Have Item ที่ควรมีติดตัว เพราะช่วยกู้ผิวเสียให้กลับมาดูกระจ่างใส และยังช่วยผิวที่เด้งสวยอยู่แล้วดูสวยอิ่มน้ำขึ้นยิ่งกว่าเดิม

ซิสต้าร์ วอเตอร์เมลอน ไวท์เทนนิ่ง ชูทติ้ง เจล  ราคาซองละ 49 บาท 40 กรัม สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11
FB :Sistarbeautyskin
Line :@sistarbeautyskin
www.sistarbeautyskin.com

#เจลแตงโมอโลซองยักษ์ #จักรวาลแตงโม #SISTAR#ครีมซองเซเว่น #ผิวนุ่มอุ้มน้ำ #ทุกเพศต้องใช้ทุกวัยต้องมี #ทั้งหน้าทั้งตัวถวายหัวให้แตงโม

 (Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook