URBAN DECAY PARTY FAVOR PALETTE Pass the Glitter เนรมิตความวิบวับจับตา!

URBAN DECAY PARTY FAVOR PALETTE Pass the Glitter เนรมิตความวิบวับจับตา!

URBAN DECAY PARTY FAVOR PALETTE Pass the Glitter เนรมิตความวิบวับจับตา!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

NO SHAME IN OUR GLITTER GAME //ไม่มีคำว่าเขินอายในเกมการเปล่งประกายของเรา

มนุษย์ปาร์ตี้ทุกท่านโปรดทราบ! เชิญพบกับพาเลตรุ่นล่าสุดที่สร้างสรรค์ขึ้นจากความหลงใหลในความเปล่งประกายของเรา Party Favor Palette 6 เฉดสีฟรุ้งฟริ้งใหม่แกะกล่องที่กล้ารับประกันว่าเตะตาจนใครต่อใครต้องเหลียวมอง เคลิ้มไปกับสีสันสุดแพรวพราว ตั้งแต่สีกลางเลื่อมพรายประกายมุกไปจนถึงสีเมทัลลิกแวววาวราวอัญมณี เราตกแต่งทุกเฉดสีด้วยเกล็ดประกายรุ้งขนาดจิ๋วและเกล็ดสะท้อนแสงสีเมทัลลิก 3 มิติ เพื่อความเจิดจรัสประดุจเพชรน้ำงาม ดูหรูหราอย่างที่คุณไม่เคยพบเห็นมาก่อน

RSVP TO SPARKLE //ขานรับความระยิบระยับ

สูตรผสมที่มอบสีสันดูสดชัด ผสมให้กลมกลืนกันได้ง่าย และอัดแน่นด้วยเกล็ดสะท้อนแสงที่เปล่งประกายถึงขีด^สุดแต่ไม่หลุดร่วงง่าย นั่นหมายความว่าอายแชโดว์เหล่านี้จะยังคงมีประกายพร่างพรายมากพอให้คุณจรัสแสงได้ตลอดงาน ละเลงสีเทาเชียร์เกรย์อันสุกสกาวของ Neon Moon ให้ทั่วเปลือกตา หรือแต่งแต้มสี No Shame ในเช้าวันรุ่งขึ้นให้เปลือกตาทอประกายสีทองเหลือบรุ้ง เราชอบไอเดียในการใช้เฉดสีเหล่านี้ไฮไลต์ที่หัวตา โหนกแก้ม และเนินอก หรือถ้าคุณรู้สึกอยากแต่งตาให้ดูดาร์กขึ้นอีกนิด ดูลึกลับชวนค้นหาขึ้นอีกหน่อย แนะนำให้ใช้โทนสีบรอนซ์และทองแดงของ Long Night และ Powder Trip

FOR YOU AND YOUR PARTY PEOPLE //สำหรับคุณและมนุษย์ปาร์ตี้ของคุณ

ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาของขวัญคริสต์มาสสำหรับใส่ลงในถุงเท้าที่แขวนรออยู่เหนือเตาผิง หรือแค่อยากสปอยล์ตัวเองก็ตาม Party Favor คือของขวัญที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับทุกคนในลิสต์รายชื่อของคุณ และไม่ว่าคุณจะกำลังมุ่งหน้าไปคลับหรือจัดกระเป๋าเตรียมไปพักผ่อนช่วงวันหยุดส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ พาเลตที่เล็กและบางทว่ามีกระจกเงาในตัวตลับนี้ก็พร้อมทุกเมื่อสำหรับการพกพา ทีนี้ คุณก็พร้อมออกปาร์ตี้ได้ทุกที่แล้วจริง ๆ

ราคา URBAN DECAY PARTY FAVOR PALETTE 950 THB 

#UrbanDecayReviews

#UrbanDecayThailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook