ลิฟต์ขนตางอนเด้ง พร้อมทำเล็บสุดชิค นอนสบาย ชิลๆ ที่ MIDAZ

ลิฟต์ขนตางอนเด้ง พร้อมทำเล็บสุดชิค นอนสบาย ชิลๆ ที่ MIDAZ

ลิฟต์ขนตางอนเด้ง พร้อมทำเล็บสุดชิค นอนสบาย ชิลๆ ที่ MIDAZ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยุคนี้สมัยนี้ยอมรับเลยว่า อยากจะมีขนตาสวยไม่ใช่เรื่องยาก ไม่ว่าจะเป็นการต่อขนตา หรือการลิฟต์ขนตางอนงามอย่างเป็นธรรมชาติ ทำได้ง่ายมาก แต่จะหาร้านที่ทำแล้วสวยอาจจะต้องตามหากันนิดหนึ่ง

Sanook Women จะพาทุกคนมา นอนทำลิฟต์ขนตาสบายๆ พร้อมทำเล็บ ตื่นขึ้นมาขนตางอน เล็บสวย กันที่ร้าน MIDAZ หลายคนอาจจะคุ้นชื่อร้านนี้จากสาขาทองหล่อ ตอนนี้เพิ่งเปิดสาขาใหม่ที่ สยามสแควร์ ซอย 10 หาไม่ยาก ตั้งอยู่ตรงข้ามศูนย์หนังสือจุฬาฯ  

จุดเด่นของร้าน สามารถทำความงามเกี่ยวขนตาพร้อมนอนทำเล็บสวยได้ในที่เดียว นอกจากความสบายที่คุณอาจจะเผลอหลับได้แล้ว การลิฟต์ขนตาใช้เวลาไม่นาน ก่อนหน้านี้แม่เกดเคยลิฟต์ขนตามานะ แต่ละขั้นตอนต้องทิ้งเวลาไว้นาน แต่ที่นี่ใช้เวลารวดเร็วและที่สำคัญความงอนเด้งอยู่นานมาก ผ่านมาเดือนกว่าแล้วก็ยังงอนสวยคุ้มค่า และความโดดเด่นที่ได้ยินเสียงร่ำลือ คือ การต่อขนตาสายฝอ ลูกค้าจะขอ 800 เส้น 1,000 เส้น ต่อแล้วตาปัง ขนตาพุ่ง จัดให้ได้ แต่ส่วนตัวยังไม่เคยลองต่อขนตากับที่ร้าน ไว้ครั้งหน้าถ้ามีโอกาสจะมาเล่าให้ฟัง

พร้อมแล้วเริ่มขั้นตอนการลิฟต์ขนตากันเลย

- คลีนทำความสะอาดเปลือกตาให้เรียบร้อย หรือถ้าใครรู้ว่าจะไปลิฟต์ขนตาไม่แต่งตาไปจะประหยัดเวลาไปได้อีกค่ะ



- ติดอายแพต เพื่อที่เวลาเก็บขนตาด้านขนขึ้นแกน ขนตาด้านล่างจะได้ไม่ติดขึ้นมาด้วย

- ทากาวที่แกนดัดขนตา และทาบลงบนเปลือกตาของลูกค้า

- ก่อนจะทากาว ต้องทำการดูก่อนว่า ลักษณะของขนตาเป็นแบบไหน ยาวแค่ไหน แกนของทางร้านจะมีไซส์ S M L ส่วนมากถ้าเป็นเอเชียจะเป็น S M ส่วนแกน L จะเป็นลูกค้าฝรั่ง อย่างแม่เกดเป็นแกน S ขนตาเส้นเล็กและสั้น

- ทากาวที่แกนยกขนตา เพื่อเป็นการลิฟต์ติด ประเมินจากขนตาของแต่ละคนว่าทิ้งไว้กี่นาที ต่อด้วยการลงน้ำยายกขนตา ต่อด้วยน้ำยาเซต และลงทินท์ย้อมสีขนตาให้ขนตาคมขึ้น เข้มขึ้น

ในระหว่างที่นอนลิฟต์ขนตา อย่าลืมมาดู งานเล็บ ทำเสร็จเร็ว ตามโจทย์ที่ให้ไว้ ขอสีจัดจ้าน นีออนสะท้อนแสง งานนี้ไม่เด่นให้รู้ไป


วิธีดูแลตัวเองหลังทำ เพื่อให้ขนตางอนงามนานขึ้น

1. ห้ามโดนน้ำ 24 ชั่วโมง

2. หลีกเลี่ยงใช้รีมูฟเวอร์ที่เป็นออยล์

3. หลีกเลี่ยงการใช้ครีมรอบดวงตาที่มีส่วนผสมของออยล์ เพราะการใช้ออยล์จะทำให้ขนตาคลายตัวเร็ว


ข้อดีของการลิฟต์ขนตา ที่แตกต่างจากการต่อขนตา

ขนตางอนงามที่เห็นคือ ขนตาจริงของเราเอง ดูแลง่าย สามารถปัดมาสคาร่า ติดขนตาปลอมได้ ความงอนจะอยู่ได้ 1-2 เดือน แตกต่างกับการต่อขนตา ที่จะปัดมาสคาร่าไม่ได้ เขียนอายไลเนอร์ไม่ได้ แต่งตาจัดเต็มที่ดวงตาไม่ได้ เพราะว่าการต่อขนตาปลอมจะห้ามใช้รีมูฟเวอร์ที่เป็นออยล์ และยังมีการหลุดร่วง ต้องมีการเติม ข้อดี ข้อเสีย ก็จะแตกต่างกัน แต่ในส่วนตัวชอบความธรรมชาติของการลิฟต์ขนตา ถึงขนตาจะสั้นแต่ก็มีความงอน ไม่ต้องทำอะไรมาก ก็ได้ขนตางอนเด้งตั้งแต่ตื่นนอนเลยจ๊ะ

ใครอยากลองสามารถตามไปดูรายละเอียดได้ที่แฟนเพจของร้าน Midazlashes&brow มีโปรโมชั่นดีๆ เพียบ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook