กลเม็ดเด็ดแต่งหน้าให้ดูเซ็กซี่

กลเม็ดเด็ดแต่งหน้าให้ดูเซ็กซี่

กลเม็ดเด็ดแต่งหน้าให้ดูเซ็กซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมัยก่อนนั้นเราอาจจะคิดว่าการแต่งหน้าให้เซ็กซี่หมายถึงการทาเขียนตาเข้ม ทาปากแดง แต่สมัยนี้คงไม่ใช่อีกต่อไปแล้ว เคล็ดลับการแต่งหน้าที่จะช่วยดึงความเซ็กซี่ที่อยู่ภายในของสาวๆ ออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ ไม่จำเป็นต้องแต่งหน้าเยอะ แค่ให้ดูเป็นธรรมชาติก็พอ

ลุคเซ็กซี่ คืออะไรที่ดูสบาย เป็นธรรมชาติ และไม่ดูพยายามเซ็กซี่จนเกินไป ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่จำเป็นสำหรับสาวฮอตสุดเซ็กซี่ มาจากหลักการง่ายๆ ใช้สีสันแต่งแต้มบนใบหน้าเพื่อสร้างเสน่ห์ราวกับว่าคุณกำลังตกอยู่ในห้วงอารมณ์ของความรัก ไม่ว่าจะเป็น ผิวเรียบเนียนผุดผ่อง ดวงตาที่เป็นประกาย ขนตางอนหนา พวงแก้มชมพูสุกเปล่งปลั่ง และริมฝีปากระเรื่อ

ผิวผุดผ่องด้วยชิมเมอร์
ผลิตภัณฑ์ชิ้นสำคัญที่ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน ผุดผ่อง คือบีบีครีม เบส หรือรองพื้น ช่วยให้ผิวดูนวลเนียนแบบเป็นธรรมชาติ ช่วยกลบจุดด่างดำ รูขุมขน และร่องลึกบนใบหน้า ให้ดูเนียนเรียบ จากนั้นให้ใช้แป้งที่มีส่วนผสมของชิมเมอร์ลงบริเวณผิวหน้าและผิวกายในจุดที่ต้องการให้กระทบกับแสง เช่น สันจมูก โหนกแก้ม หน้าผาก ใต้โหนกคิ้ว ไปจนถึงเนินอก แขน ขา ชิมเมอร์จะช่วยส่องประกายแพรวพราว น่าสัมผัส ให้ผิวกายดูโดดเด่นได้ตลอดวัน


Cathy Doll BB Magic Cream SPF130 (KARMART)



Benefit Girl Meets Pearl ไพรเมอร์ประกายมุก ช่วยให้หน้าสว่าง


BENEFIT One Hot Minute แป้งแต่งหน้าสีบรอนซ์ประกายทอง เซ็กซี่ภายในไม่กี่นาที


สโมกกี้อายยังไงก็ดูเซ็กซี่
ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ และก็ยังเป็นประตูเชิญชวนได้อีกด้วย เทคนิคแต่งหน้าให้ด้วยดวงตาเป็นประกาย สุดเซ็กซี่ จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก "สโมกกี้อาย" แต่อย่างที่บอกว่าเซ็กซี่ไม่จำเป็นต้องใช้สีเข้ม สโมกกี้อายด้วยอายแชโดวสีดำหรือเทาเสมอไป ลองสโมกกี้อายในโทนสีน้ำตาลจะให้ลุคที่เซ็กซี่เป็นธรรมชาติมากกว่า

สำหรับการสโมกกี้อายแบบเต็มสตรีม ตกดึกอาจจะขอบตาเลอะเอาได้ง่ายๆ อย่าลืมใช้อายไพรเมอร์ลงที่เปลือกตาเพื่อให้อายแชโดวติดทนนาน และใช้คอตตอนบัดแตะโลชั่น หรือเมคอัพรีมูฟเวอร์สำหรับดวงตา แล้วเช็ดออกเบาๆ หลังจากนั้นค่อยเติมอายแชโดวใหม่อีกครั้งตามต้องการ



พาเลทอายชาโดว์ 8 สี ไล่โทนสโมกกี้อาย สวยเซ็กซี่ Make Up For Ever SMOKY Eye Palette


ใช้บรัชออนเนื้อครีมจะดูเป็นธรรมชาติกว่า
เนรมิตพวงแก้มให้ดูสุกเปล่งปลั่ง ชมพูระเรื่อราวกับเขินอาย เทคนิคที่เป็นธรรมชาติที่สุดคือการใช้บรัชออนแบบเนื้อครีม เพียงแตะเนื้อครีมสามจุดลงที่พวงแก้ม เกลี่ยเนื้อครีมกลมกลืนไปกับผิวหน้า แล้วตบทับด้วยแป้งฝุ่นเพื่อให้ติดทนนานยิ่งขึ้น อย่าลืมเลือกเฉดสีที่ทำให้แก้มของคุณดูเปล่งปลั่งอย่างสีชมพูหรือสีพีช หรือสีบ่มแดด



NARS Mini Multiple Set สี Orgasm ยอดฮิตสุดเซ็กซี่ , สี Luxor และสี Malibu

เรียวปากสดฉ่ำ เย้ายวน
สาวเซ็กซี่ไม่จำเป็นต้องทาปากแดงเสมอไป เติมความฉ่ำด้วยลิปกลอสสีอ่อนหรือกลอสใส เพื่อริมฝีปากดูเย้ายวนและเงางามเป็นประกาย ระวังอย่าทาลิปกลอสมากไปจนเยิ้ม


Nars Lipgloss # Deep Throat



Nars Lipgloss # Albatross



ขอบคุณข้อมูลจาก : http://blog.sabuy.com/กลเม็ด-แต่งหน้า-เซ็กซี่/
เครดิตภาพประกอบ : http://makeupjournal.net/, ภาพสินค้าจากร้านค้า sabuy.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook