เคล็ดลับการดูแลตัวเองในแบบฉบับ "ญาญ่า อุรัสยา"

เคล็ดลับการดูแลตัวเองในแบบฉบับ "ญาญ่า อุรัสยา"

เคล็ดลับการดูแลตัวเองในแบบฉบับ "ญาญ่า อุรัสยา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผิวสวย สดใส ยิ้มได้ตลอดเวลา สำหรับ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ นักแสดงสาวที่นับวันจะยิ่งดูแลตัวเองได้ดี จากที่เคยมีช่วงน้ำหนักขึ้นจนเป็นที่พูดถึง แต่ตอนนี้กลับฟิตหุ่น ผอมเพรียว เซ็กซี่ขึ้นกว่าเดิม 

ล่าสุดได้เจอสาวญาญ่าในงานเปิดตัว Brand Ambassador ของศูนย์สุขภาพครบวงจร บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก ณ ชั้น 2 BDMS Wellness Clinic ถนนวิทยุ เธอได้มากระซิบบอกถึงเคล็ดลับความงามในการดูแลตัวเอง จะมีวิธีไหนและต้องทำอย่างไไรบ้าง ตาม Sanook! Women มาดูกันค่ะ 

วิธีการดูแลตัวเองสไตล์ ญาญ่า 

"สิ่งที่สำคัญที่สุด คือ การหาสมดุลที่ดี ต้องมีบาลานซ์ที่ดี ระหว่างการงานกับการใช้ชีวิตและสุขภาพ ถ้าเราหาบาลานซ์นี้ได้ เราจะมีความสุขและอายุยืนยาวแน่นอน"

เคล็ดลับการดูแลตัวเองอย่างไร กับไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน 

"อย่างที่บอกบาลานซ์สำหรับมากๆ การที่เราทานอาหารที่ดี เราออกกำลังกายพอไหม นอนพอไหม ทริคอันหนึ่งที่ญ่าทำเสมอ คือ การฟังร่างกายตัวเอง บางวันที่เรารู้สึกว่าอ่านบทแล้วจำเนื้อไม่ได้ ก็จะหาเวลานอนให้มากยิ่งขึ้น พักผ่อน หรือถ้าวันไหนรู้สึกว่าเดินแล้วเริ่มเหนื่อยก็จะรู้สึกว่าต้องออกกำลังกายให้มากขึ้น แต่จริงๆ เรื่องพวกนี้นานๆ จะเกิดขึ้น เพราะจะคิดเสมอว่า สุขภาพเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด และที่บ้านญ่าจะเคล็ดลับที่ทุกคนในบ้านบอก คือ เราต้องเริ่มดูแลตัวเองตั้งแต่วันนี้ค่ะ เราจะได้มีอนาคตที่มีสุขภาพที่แข็งแรง จะได้ไม่ต้องมากังวลตอนที่มีอายุแล้วว่า ทำไมตอนเด็กฉันไม่ออกกำลังกาย ทานให้ดีกว่านี้ นี่คือสิ่งที่ก้องอยู่ในหัวญ่าตลอด" 


อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ เคล็ดลับการดูแลตัวเองในแบบฉบับ "ญาญ่า อุรัสยา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook