เปลี่ยนสาวตาหมวยให้สวยแซ่บในพริบตา!

เปลี่ยนสาวตาหมวยให้สวยแซ่บในพริบตา!

เปลี่ยนสาวตาหมวยให้สวยแซ่บในพริบตา!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก็หมวยนี่คะ ไม่ได้ตั้งใจ ก็หมวยนี่คะ ไม่ได้ตั้งจายยย... แอร๊ย! ถึงเพลงจะเก่าไปนิดส์แต่ก็สะท้อนความจริงของชีวิตสาวหมวยได้ดีนะฮะ แบบว่าตาตี่ไม่มีเหล่าเต๊ง ยิ้มทีตาหายกลายเป็นสระอิเนี่ย ไม่มีใครตั้งใจให้เป็นหรอก แต่ว่ามันคือกรรมพันธุ์ล้วนๆ สาวหมวยบางคนอาจจะน้อยอกน้อยใจอิจฉาคนตาใหญ่ๆ แบ๊วๆ เฮอะๆ ดั๊นจะบอกอะไรให้นะฮะคุณขา สาวตาหมวยก็สวยแซ่บเว่อร์ได้ไม่แพ้ใคร ดีไม่ดีอาจจะปาดเอาหนุ่มหน้าตาดีไปครอบครองต่อหน้าต่อตา จนสาวแบ๊วตาบิ๊กอายต้องอิจฉาเลยล่ะ!

เทคนิคเปลี่ยนสาวตาหมวยให้สวยแซ่บ!

1. หมวยแอบหวาน
กรีดไลน์เนอร์ที่หัวตาด้วยอายไลน์เนอร์สีฟ้าสดใส ตามด้วยกรีดอายไลน์เนอร์สีดำเส้นหนาที่หางตา ดูโฉบเฉี่ยวแต่ก็แอบหวานเล็กๆ มีเสน่ห์เหลือร้ายเชียวล่ะ




24 hr. Eyeliner
from Beauty2you




LANCOME LE CRAYON EYELINER PENCIL (Turquoise)
from Mjewelry2u

2. หมวยน่ารัก
ลงอายไลน์เนอร์สีชมพูตรงรอยพับ แล้วกรีดไลน์เนอร์เส้นดำทับอีกนิด แล้วไฮไลท์สีชมพูวาวเหนือโหนกแก้มไปจนถึงปลายคาง จะช่วยทำให้ตาดูมีเสน่ห์ขึ้น โดยเฉพาะเวลาที่ยิ้มตาหยีเป็นสระอิ ไม่แน่นะดวงตาของคุณอาจจะทำให้หนุ่มๆ ต้องรำพึงรำพันว่า "น่าร๊ากอ่ะ"




Bisous Love Blossom 72 hrs. pen eyeliner#black
from CupcakeMakeup


Nars The Multiple Copacabana
from Perfumelover

3. หมวยเซ็กซี่
กรีดไลเนอร์ขอบตาบนแบบบางเฉียบ แต่เน้นขอบตาล่างหนาๆ แล้วเขียนคิ้วแบบชัดๆ ให้หนาโก่ง และเรียงเส้นเข้าไว้ รับประกันได้ว่าแซ่บสุด


Benefit instant brow pencil
from Hisobrandname


4. หมวยเท่
กรีดไลเนอร์เส้นบางๆ ที่ขอบตาบน ส่วนขอบตาล่างกรีดแค่หางตาเข้าไปนิดหน่อยเป็นพอ แล้วลงไฮไลท์เบาๆ บริเวณจุดที่โก่งที่สุดของคิ้ว จะช่วยให้ตาดูโตขึ้น โฉบเฉี่ยว เท่ระเบิดไปเลยเชียว


Philosophy Amazing Glaze Coloring Book+BOX
from Mjewelry2u


5. หมวยแบ๊ว
ไลน์เนอร์เพิ่มมิติให้ดวงตาโดยกรีดอายไลเนอร์เส้นหนาที่ขอบตาบน และกรีดจากกึ่งกลางขอบตาล่างมาบรรจบกัน ปัดมาสคาร่า และไฮไลท์หัวตาล่างด้วยสีนู้ด หรือสีสว่างๆ และไฮไลท์ที่พวงแก้มบางๆ เท่านี้ก็แบ๊วโดนใจ (ปล. ใครอยากดูแบ๊วขึ้นไปอีกก็ใส่บิ๊กอายให้ตาดูกลมโต แต่ขอเน้นย้ำว่าต้องเป็นบิ๊กอายที่มีคุณภาพ ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพดวงตานะจ๊ะ)


Lola Mineralize Blush
from Sanooktamsi


สาวหมวยรู้เทคนิคอัพตาให้สวยแซ่บกันแล้ว จัดไปอย่าให้เสีย ดั๊นรับประกันเลยฮ่ะว่าเกิดชัวร์ล้านเปอร์เซ็นต์

Picture Credit : http://smilepanic.com, http://www.tumblr.com/tagged/pink%20eyeliner, http://webboard.yenta4.com/topic/539218
Product Detail : http://www.sabuy.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook