6 เทคนิคสำหรับอายไลเนอร์สายอินเตอร์

6 เทคนิคสำหรับอายไลเนอร์สายอินเตอร์

6 เทคนิคสำหรับอายไลเนอร์สายอินเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ที่รักเครื่องสำอางรักในการแต่งหน้าจะรู้ว่ามันยากแค่ไหนที่จะได้อายไลเนอร์แบบมีปีกที่สมบูรณ์แบบ ไม่ว่าคุณจะเพิ่งเริ่มแต่งหน้าหรือทำมาหลายปีแล้วอายไลเนอร์ก็ไม่เคยง่ายขึ้นเลย นั่นเป็นสาเหตุที่เรารวบรวมเคล็ดลับบางอย่างเพื่อให้ได้การเขียนไลเนอร์ที่สมบูรณ์แบบ

6 เคล็ดลับสำหรับอายไลเนอร์ที่สมบูรณ์แบบ


1. คอนซีลเลอร์เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณ


นี่สำหรับพวกคุณที่สับสนบ่อยและต้องเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ให้ลองใช้คอนซีลเลอร์เพื่อปกปิดความผิดพลาดของคุณและทำให้เส้นไลเนอร์ที่เราขีดพลาดไปนั้นคมขึ้น


2. เริ่มต้นเล็กๆ และพยายามหาทาง


ไม่มีอะไรจะเลวร้ายไปกว่าการเขียนอายไลเนอร์ตัวโต ๆ ที่ดีเพื่อไม่ให้เลอะ ฉันจะบอกว่าเคล็ดลับสำคัญคือการสร้างปีกอย่างช้า ๆ เริ่มต้นเล็ก ๆ แล้วค่อยขยับจากที่นั่น เพิ่มไปเรื่อยๆ


3. เทปสร้างความแตกต่าง


สำหรับผู้เริ่มต้นที่ต้องการเริ่มใช้มันเป็นครั้งแรกเทปบางชนิดสามารถช่วยให้คุณมีนิสัยชอบอายไลเนอร์และในที่สุดคุณก็สามารถทำมันเองได้ ติดเทปตามแนวตาล่างเฉียงขึ้นไป และกดลงบนมุมด้านนอกของดวงตาของคุณและวาดไลเนอร์ปีกของคุณจากที่นั่น

 

4. ใช้การ์ดเพื่อช่วย


หากคุณไม่มีเทปใด ๆ ที่บ้านคุณสามารถมองหาไพ่ และจับกับขอบตาของคุณในแนวทแยงมุมและใช้มันเพื่อช่วยให้อายไลเนอร์นั้นสมบูรณ์แบบ เขียนตามขอบไพ่ขึ้นไปเลย


5. เชื่อมจุดต่างๆ !


เคล็ดลับทาหนังตายอดนิยมนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการคำแนะนำเล็กน้อย เพียงแค่วาดจุดบางจุดที่ด้านบนสุดของ lashline ที่คุณต้องการให้อายไลเนอร์แล้วเติมพวกเขา คุณจะมีเส้นขอบปีกที่สมบูรณ์แบบในไม่ช้า!


6. น้ำยาล้างเครื่องสำอางช่วยลบข้อผิดพลาด


หากคุณไม่ได้เป็นแฟนของการใช้คอนซีลเลอร์เพื่อปกปิดข้อผิดพลาดของคุณน้ำยาล้างเครื่องสำอางเป็นทางเลือกที่ดี

อย่าลืมนำเคล็ดลับดีๆ ที่เราได้ไปหามาไปเขียนไลเนอร์ที่สาวๆ คิดว่ามันยากให้กลับกลายเป็นง่ายๆ ด้วยตนเองนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook