เมื่อซีรีส์ "Stranger Things" กลายมาเป็น 4 คอลเลกชั่นใหม่ยั่วกิเลสสายแฟชั่น

เมื่อซีรีส์ "Stranger Things" กลายมาเป็น 4 คอลเลกชั่นใหม่ยั่วกิเลสสายแฟชั่น

เมื่อซีรีส์ "Stranger Things" กลายมาเป็น 4 คอลเลกชั่นใหม่ยั่วกิเลสสายแฟชั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ้นสุดการรอคอยกับซีรีส์ "Stranger Things" ที่เดินทางมาถึงซีซั่นที่ 3 แล้ว ครั้งนี้กลับมาอย่างยิ่งใหญ่สมการรอคอยจริงๆ เพราะไม่ว่าจะไปที่ไหนก็มักจะเห็นป้ายโปรโมทซีรีส์สุดฮอตเรื่องนี้ไปทั่วทุกที่ และล่าสุด Netflix ก็เพิ่งปล่อยตอนแรกของซีซั่นนี้ให้เราดูไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันที่ 4 ก.ค. 62 ที่ผ่านมา

Netflix

และที่มากไปกว่านั้น แบรนด์แฟชั่นต่างๆ ก็ของจับมือกับทางซีรีส์ "Stranger Things" จัดทำคอลเลกชั่นพิเศษเพื่อให้เหล่าแฟนๆ ได้จับจองเป็นเจ้าของสินค้ากัน ทำเอากระเป๋าเงินในมือสั่นรัวๆ เลยจ้า งานนี้แฟนๆ ซีรีส์พลาดไม่ได้แล้ว เพราะของมันต้องมี! จะมีแบรนด์ไหนบ้าง ไปดูกันเลย

Nike x Stranger Things

ขอตามกระแสด้วยจ้า! Nike ออกคอลเลกชั่น Nike Stranger Things ที่ประกอบไปด้วย รองเท้า เสื้อคลุมและเสื้อยืด ซึ่งในช่วงแรก Nike จะเน้นสีสันผลิตภัณฑ์ไปที่สีขาว เขียว และส้ม เนื่องจากเป็นสีประจำของ ฮอว์กินส์ ไฮสคูล โรงเรียนในซีรีส์ รวมถึงลวดลายรูปเสือ ก็มาจากสัญลักษณ์ของฮอว์กินส์ ไฮฯนั่นเอง ในเวลาต่อมา ก็ได้ออกผลิตภัณฑ์มาอีกเซตในชื่อ “OG Pack” ซึ่งจะเน้นไปที่ธีมสี แดง ขาว และน้ำเงิน โดยรองเท้าแต่ละคู่มีราคาอยู่ที่ประมาณ 4,000 บาท

Nike

Nike

Levi’s x Stranger Things

Levi’s ก็ไม่น้อยหน้า! จับมือกับ Stranger Things ออกคอลเลกชั่นภายใต้ชื่อ “LEVI’S® x STRANGER THINGS” ซึ่งไอเดียหลักในการสร้างสรรค์ผลงานก็มาจากคาแรกเตอร์ อีเลฟเว่น (Eleven) และ ดัสติน (Dustin) นักแสดงนำของเรื่องนั่นเอง โดยจะใช้ธีมย้อนยุคกลับไปในปี 1985s จะเห็นได้ว่าเน้นการใช้สีเขียว-เหลือง กับเสื้อยืด และหมวก ที่แสดงความเป็นยุค 85 ได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมี เสื้อเชิ้ตพิมพ์ลายชนเผ่า เสื้อยืดลายกราฟิก และกระเป๋าสะพายข้างอีกด้วย ราคาอยู่ที่ไม่เกิน 2,000 บาท

LEVI’S®

LEVI’S®

H&M x Stranger Things

มีหรือจะพลาด! H&M ก็มากับคอลเลกชั่นพิเศษ Stranger Things x H&M โดยเสื้อผ้าจะมาในแบบยุค 80 ตรงตามธีมหลักของเรื่อง ซึ่งส่วนใหญ่จะเน้นไปที่สี ขาว แดง และดำ แต่มาคราวนี้ไม่ได้มีแค่เสื้อผ้าธรรมดา ยังมี เสื้อกล้าม ชุดว่ายน้ำ หมวกแก๊ป รองเท้าแตะ และแว่นตากันแดด อีกด้วย เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็ม ราคาก็น่ารักกรุบกริบ จัดอยู่ที่ 499 – 999 บาท

H&M

H&M

PULL&BEAR x Stranger Things

อีกหนึ่งคอลเลกชั่นจาก PULL&BEAR x Stranger Things ที่ดีไซน์อย่างเรียบง่าย เป็นเสื้อยืดที่เน้นการสกรีนเรียบๆ เข้าได้กับทุกชุด แต่ใส่แล้วดูคูล! สำหรับผู้หญิงใส่แล้วจะให้ลุคบอยๆ เท่ไปอีกแบบ หากนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับกางเกงเก๋ๆ สักตัว ก็จะดูเป็นลุคแนวสตรีทได้เลย ส่วนใหญ่ราคาอยู่ที่ 990 บาท

PULL&BEAR

PULL&BEAR

ทั้งนี้ ทุกคนสามารถรับชม Stranger Things 3 ได้แล้ววันนี้ บน Netflix

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ เมื่อซีรีส์ "Stranger Things" กลายมาเป็น 4 คอลเลกชั่นใหม่ยั่วกิเลสสายแฟชั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook