“โคเซ่” เปิดตัว INFINITY KOSE Prestigious

“โคเซ่” เปิดตัว INFINITY KOSE Prestigious

“โคเซ่” เปิดตัว INFINITY KOSE Prestigious
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นเครื่องสำอางยอดนิยมที่ครองใจสาวๆชาวเอเชียมาอย่างต่อเนื่องสำหรับ แบรนด์คุณภาพดี โคเซ่ (KOSE) ล่าสุด มร.โนบุฮิโกะ มากิชิม่า กรรมการผู้จัดการ เครื่องสำอาง "โคเซ่" ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวล่าสุด INFINITY KOSE Prestigious ที่สุดแห่ง "คุณภาพความงามของผิวสวย" ในคอนเซปต์งาน "การเดินทางของความงาม" (The Journey of Beauty) ในบรรยากาศที่เรียบหรู ณ เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว


kosekose


เปิดงานด้วยศิลปิน โก้ มิสเตอร์แซกแมน ที่ขอมาขับกล่อมด้วยเสียงแซกโซโฟนในแบบฉบับของโก้พร้อมเพลงเพราะๆให้ได้ฟังกัน จากนั้น พิธีกรหน้าใส เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์ เปิดตัว Spokes Person ทูตความงามล่าสุดของ ผลิตภัณฑ์โคเซ่ นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์ มาร่วมพูดคุยบอกเล่าเคล็ดลับผิวสวย ในฐานะตัวแทนจาก โคเซ่ โดยเฉพาะ แบรนด์ "INFINITY" งานนี้ นุ้ย จึงทำหน้าที่เป็นผู้เผยเคล็ดลับ ให้กับผู้หญิงกับการบันดาลผิวให้เสมือนผิวเกิดใหม่อีกครั้ง โดยมีคุณแม่ยังสาว ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล มาร่วมพูดคุยบอกเล่าไลฟ์สไตล์การดูแลรักษาผิวพรรณและผิวหน้าให้ยังคงความสดใสพร้อมทั้งเล่าถึงความประทับใจและประสบการณ์ การดูแลรักษาให้ผิวหน้าดูอ่อนวัยอยู่เสมอ

เพราะการเดินทาง และความงามความงามของผู้หญิงเป็นของคู่กันทุกยุคทุกสมัย ซึ่งทุกคนต้องผ่านการเดินทางของแห่งวัยมาแล้ว หลายครั้งที่ผู้หญิงเมื่อมีอายุก็อยากที่จะกลับไปสู่ช่วงวัยรุ่น หรือวัยเด็ก ที่มีใบหน้าตึง สวยกระจ่างใส จึงเป็นที่มาแห่งความงาม ของผลิตภัณฑ์ INFINITY KOSE Prestigious แบบฉบับของผิวสวยสมบูรณ์แบบ กับชุดสกินแคร์สุดหรู ซึ่งประกอบไปด้วย "โลชั่น" เพื่อปกป้องริ้วรอยก่อนวัย ให้ผิวเปล่งปลั่งและตึงกระชับ, "เซรั่ม" ที่ช่วยเผยผิวนุ่มชุ่มชื่น และสุดยอด"ครีมบำรุงผิว" คุณภาพสูงที่ช่วยปรับโครงสร้างผิวให้สมบูรณ์ ครั้งแรกกับการคิดค้นส่วนผสมของใบฝรั่ง(guava leaf extract) ที่เข้ายับยั้งเซลล์ที่ถูกทำลายตั้งแต่ผิวชั้นในและสารสกัดจากว่านหางจระเข้ (aloe extract) ที่ช่วยเพิ่มพลังของเซลล์ผิวชั้นใน

โดยภายในงานยังมีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางจาก "INFINITY Prestigious" มาแนะนำถึงคุณสมบัติที่โดดเด่นของผลิตภัณฑ์ และการบำรุงผิวหน้าให้ถูกวิธี ด้วยการเข้าดูแล และกระตุ้นเซลล์ผิวแต่ละเซลล์ที่เสื่อมสภาพ ให้กลับฟื้นฟูกลับมาเหมือนวัยเยาว์ได้ผลลัพท์แห่งผิวยืดหยุ่น ตึงกระชับและเปล่งประกายเจิดจรัสไม่มีที่สิ้นสุด

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ “โคเซ่” เปิดตัว INFINITY KOSE Prestigious

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook