มีด้วยเหรอ? แค่ "เล่าเรื่องอกหัก" ก็ได้ตัดผมฟรี(!?)

มีด้วยเหรอ? แค่ "เล่าเรื่องอกหัก" ก็ได้ตัดผมฟรี(!?)

มีด้วยเหรอ? แค่ "เล่าเรื่องอกหัก" ก็ได้ตัดผมฟรี(!?)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อกหักเป็นเรื่องธรรมชาติ เศร้าแล้วอยากตัดผมเป็นเรื่องปกติ ส่วนอกหักแล้วได้ตัดผมฟรีมีที่นี่ที่เดียว ที่แขวงนากาโนะ กรุงโตเกียว เขามีบิวตี้ซาลอนเปิดใหม่ปลอบใจคนอกหัก กับบริการที่มีชื่อว่า "ร้านเสริมสวยคนอกหัก" ที่ให้บริการแก่คนอกหักฟรีโดยที่เราไม่ต้องเสียค่าบริการใดๆ งานนี้นอกจากจะได้ระบายความอึดอัดใจออกไปแล้ว ยังทำให้เราปลอดโปร่งทั้งใจ ศีรษะก็เบาสบายอีกด้วย บริการแบบนี้บอกเลยว่าตอบโจทย์สุดๆ ไปเลยค่ะ

แค่ “เล่าเรื่องอกหัก” ให้ช่างฟัง ก็ได้ตัดผมฟรี!

บริการร้านเสริมสวยคนอกหัก ที่คนอกหักตัดผมฟรี
บริการใหม่น่าสนใจในขณะนี้คงจะหนีไม่พ้น “ร้านเสริมสวยคนอกหัก” ที่เพียงแค่เล่าเรื่องราวอกหักช้ำรักให้ช่างเสริมสวยฟัง ก็ได้รับบริการฟรีค่าตัดผมแล้วล่ะค่ะ โดยทาง “1,000,000v” (Hyakuman volt) บริษัทผลิตคอนเทนต์ทางอินเตอร์เน็ตเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายดังกล่าวนั่นเอง (นอกเหนือจากบริการตัดจะมีค่าใช้จ่าย)

ทาง Hyakuman จะเป็นผู้ซื้อขาดเรื่องราวที่ลูกค้าเล่าออกมา นำไปใช้สร้างคอนเทนต์เกี่ยวกับความรัก หรือนำไปเป็นต้นเรื่องของการ์ตูนด้วย ช่วงทดลองใช้บริการจะจัดขึ้นที่ร้านเสริมสวยที่ชื่อว่า “Cowen” อยู่ที่โคเอนจิ แขวงสุงินามิ จัดเป็นเวลา 10 วันนับตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคมเป็นต้นไป บอกเลยด้วยว่าสบายใจหายห่วง เพราะเขาจัดเป็นห้องแบบส่วนตัวให้เราด้วย

นอกจากนี้ทางผู้จัดยังให้การเปิดกว้างสำหรับเรื่องราวอกหักทุกรูปแบบ โดยที่ไม่จำกัดเพศและเรื่องราวแบบต่างๆ ทั้งเรื่องไอดอล, ตัวละครในการ์ตูน, YouTuber, VTuber ก็ได้ด้วยเช่นเดียวกัน เป็นต้น

ทั้งนี้ การเข้าใช้บริการ “ร้านเสริมสวยคนอกหัก” นั้นเขาจำกัดสิทธิ์เพียง 1 คนต่อ 1 วันเท่านั้น (เรียงตามลำดับการสมัคร) โดยสามารถจองคิวได้ที่ LINE@ “失恋美容室公式” ค่ะ

คุณอาอิริ อาริมุ เป็นนางแบบให้กับร้านเสริมสวยคนอกหัก
สำหรับภาพนางแบบที่ใช้โฆษณาคือกราวีนัวร์ไอดอล (ไอดอลสาวเซ็กซี่) ของญี่ปุ่น ผู้มักดำเนินชีวิตด้วยการมองไปข้างหน้าอย่าง คุณอาอิริ อาริมุ มาเป็นแบบค่ะ คุณอาอิริจะคอยเป็นกำลังใจให้ผู้คนได้เริ่มต้นใหม่และมองไปข้างหน้า

คอร์สทดลองนี้มีแพลนที่จะร่วมมือกับประเภทของธุรกิจต่าง ๆ อาทิ ร้านทำเล็บ, ฟิตเนส, และเสื้อผ้าด้วย ซึ่งกำลังอยู่ในขั้นตอนหาผู้ร่วมงานด้วยอยู่นั่นเอง

ร้านเสริมสวยคนอกหัก
วันเปิดให้บริการ : วันที่ 25, 27, 28, 29 มีนาคม และ วันที่ 1, 3, 4, 5, 8,10 เมษายน (10 วัน)
สถานที่ : ร้าน “Cowen” Suginami-ku, Tokyo Koenji Minami 2-20-14
ถือเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่น่าสนใจสำหรับบริการเอาใจคนอกหัก เพราะว่าบางครั้งการระบายเรื่องราวให้ใครซักคนฟัง ก็เหมือนได้ยกภูเขาออกจากออกใช่ไหมล่ะคะ หลังจากได้ใช้บริการร้านเสริมสวยแห่งนี้แล้ว รับรองรู้สึกปลอดโปร่งโล่งใจแถมสบายศีรษะได้แบบไม่มีค่าใช้จ่ายอีกด้วย เรื่องราวแปลกใหม่ที่แสนจะดีงามแบบนี้ยังมีอีกมาก ไว้คราวหน้า ANNGLE ไม่พลาดที่จะมาแชร์ให้อีกแน่นอนค่ะ (‘ w<)v

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook