7 สูตรมาสก์หน้า "Watsons HA Mask" หมดปัญหาผิวหมองคล้ำ

7 สูตรมาสก์หน้า "Watsons HA Mask" หมดปัญหาผิวหมองคล้ำ

7 สูตรมาสก์หน้า "Watsons HA Mask" หมดปัญหาผิวหมองคล้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลิกโฉมวงการมาสก์หน้า! วัตสันเปิดตัว "วัตสัน เอชเอ มาสก์" (Watsons HA Mask) มาสก์หน้าชุ่มชื้น ดูกระจ่างใส ผิวดูอิ่มน้ำ หมดกังวลปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เพราะมีถึง 7 สูตร เพื่อการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ในทุกวัน


ภายในงานมีไฮไลท์สุดพิเศษ คือ นางเอกสาวสุดฮอต "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" มาร่วมแชร์วิธีจัดการปัญหาหน้าหมองคล้ำ นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมมากมาย อาทิ มาสก์บาร์ ที่มาพร้อมบริการมาสก์หน้าและแต่งหน้าฟรี เรียกความสนใจจากเหล่าบล็อกเกอร์และผู้เข้าร่วมงานให้มาร่วมสัมผัสประสบการณ์การใช้ "Watsons HA Mask" ได้เป็นอย่างมาก ณ ลานเอเทรียม ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ ที่ผ่านมา

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กล่าวว่า "ช่วงนี้ใบเฟิร์นมีงานเยอะ ทั้งถ่ายละคร โฆษณา และงานอีเว้นท์ กว่าจะกลับมาถึงบ้านหน้าก็โทรมและหมองมาก ใบเฟิร์นจึงต้องมีเคล็ดลับในการดูแลผิวหน้าในแต่ละวันเลยค่ะ นอกจากดื่มน้ำ ทานอาหารที่มีประโยชน์และออกกำลังกายให้ร่างกายสดชื่นอยู่สม่ำเสมอแล้ว ก็ยังต้องมีตัวช่วยในการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าของเราด้วย นั้นก็คือ การมาสก์หน้าโดยเฉพาะ Watsons HA Mask ค่ะ พอได้ลองมาสก์หน้าแล้ว ก็จะเห็นได้เลยว่าหน้าของเราดูกระจ่างใส ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ พร้อมออกลุยงานสวยๆ ต่อได้เลย"


สำหรับไฮไลท์บนเวทีที่พลาดไม่ได้ ก็คือ การทดสอบประสิทธิภาพของมาสก์ วัตสัน อินเทนซ์ แคร์ เอชเอ มาสก์ วิธ สเนล ที่ทุกคนภายในงานต่างร่วมลุ้นไปพร้อมๆ กัน โดยการนำแผ่นมาสก์มาห่อผลมะเขือเทศที่ถูกผ่าเอาไว้ครึ่งหนึ่ง ส่วนอีกครึ่งหนึ่งก็ถูกห่อด้วยกระดาษทิชชูชุบน้ำ แล้วนำไปอบเป็นเวลา 10 นาที เพื่อทดสอบความชุ่มชื้น ผลปรากฏว่ามะเขือเทศครึ่งหนึ่งที่ถูกห่อไว้ด้วยแผ่นมาสก์ วัตสัน อินเทนซ์ แคร์ เอชเอ มาสก์ วิธ สเนล ยังคงความเต่งตึงของผิว แลดูชุ่มชื้นมากกว่า

นอกจากนี้ยังมีการทดสอบในเรื่องของสารต้านอนุมูลอิสระ (antioxidant) โดยแบ่งผลแอปเปิ้ลเป็นสองส่วน ส่วนหนึ่งชโลมด้วยเซรั่มมาสก์สูตรเดียวกัน และอีกส่วนที่ไม่ได้รับการชโลมใดๆ เมื่อตั้งทิ้งไว้สักครู่ แอปเปิ้ลส่วนที่ชโลมด้วยเซรั่มมาสก์ของ วัตสัน เอาไว้ ยังคงความกระจ่างมากกว่าอีกซีกหนึ่งที่คล้ำขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

แผ่นมาสก์บำรุงผิวหน้า สูตรใหม่ "HA MASK BY WATSONS" ทั้ง 7 สูตร ราคาชิ้นละ 49 บาท หาซื้อได้ที่ร้านวัตสันทุกสาขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook