ร่วมสนุก!! ลุ้นรับของขวัญสุดพิเศษจาก SK-II

ร่วมสนุก!! ลุ้นรับของขวัญสุดพิเศษจาก SK-II

ร่วมสนุก!! ลุ้นรับของขวัญสุดพิเศษจาก SK-II
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นสูง SK-II มอบความกระจ่างใสผ่านนวัตกรรมและความนิยมของแอพพลิเคชั่น iButterfly เพื่อให้ผู้หญิงที่รักและผูกพันกับผิวกระจ่างใสได้ร่วมสนุกและสัมผัสประสบการณ์แห่งผิวกระจ่างใส โดยมอบของขวัญสุดพิเศษสำหรับ 10 ท่านแรกที่สะสมผีเสื้อ SK-II ได้ครบทั้ง 5 แบบก่อน แลกรับของขวัญสุดพิเศษได้ที่เคาน์เตอร์ SK-II สาขาเซ็นทรัลชิดลม


วิธีร่วมสนุกและลุ้นรับของขวัญสุดพิเศษกับ SK-II ในรูปแบบ interactive ใหม่ล่าสุดผ่านทางแอพพลิเคชั่น ibutterfly นี้ ทำได้ง่ายๆ เพียงดาวน์โหลด Application ibutterfly thailand จาก App store สำหรับ iPhone และ iPad หรือ Android market สำหรับ smart phone ระบบ android จากนั้น จับผีเสื้อ SK-II และสะสมให้ครบทั้ง5แบบในระหว่างวันที่ 7-21 พฤษภาคม 2555 แล้วนำมาแสดงต่อพนักงานให้คำปรึกษาผลิตภัณฑ์ SK-II สาขาชิดลมภายในวันที่ 21 พฤษภาคม 2555

โดย 10 ท่านแรกที่ลงทะเบียนเพื่อแลกรับของรางวัล จะได้รับสิทธิ์คอร์สนวดหน้าจาก SK-II มูลค่า 3,000 บาท และอีก 40 ท่านถัดไปที่มาแสดงหลักฐานแลกรับของรางวัล จะได้รับผลิตภัณฑ์ตัวอย่าง มูลค่า 400 บาท (สงวนสิทธิ์ 1 รางวัลสำหรับ 1 ท่านเท่านั้น)

ติดตามกติกาและรายละเอียดการแลกรับของรางวัลเพิ่มเติมใน information (i) ใน Application ibutterfly ของ SK-II และหากใครที่อยากทำความรู้จัก ibutterflyและติดตามอัพเดทข่าวสารเพิ่มเติม สามารถเข้าไปได้ที่ www.Facebook.com/ibutterflyThailand

มาร่วมสนุกกับ SK-II ibutterfly เพื่อลุ้นรับประสบการณ์สุดพิเศษกับ SK-II Facial Treatment Essence ที่ได้รับการยืนยันแล้วว่าเป็น "เอ็สเซ็นส์อันดับ 1 ที่ 100 บรรณาธิการความงามทั่วเอเชียเชื่อมั่น" ได้ตั้งแต่วันที่ 7 พฤษภาคมนี้......

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook