เบสปรับสีผิวเนื้อบางเบา ก็ทำให้ใบหน้าเราดูใสกิ๊กได้ ไม่แพ้ใคร

เบสปรับสีผิวเนื้อบางเบา ก็ทำให้ใบหน้าเราดูใสกิ๊กได้ ไม่แพ้ใคร

เบสปรับสีผิวเนื้อบางเบา ก็ทำให้ใบหน้าเราดูใสกิ๊กได้ ไม่แพ้ใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบสปรับสีผิวนั้น นับเป็นสิ่งที่ The Must ในการแต่งหน้าเลยนะคะ โดยเฉพาะสาวๆ ที่มีปัญหาเรื่อง รอยสิว กระ ฝ้า รอยแดง รอยดำ และสารพัดสารพันริ้วรอยต่างๆ ยิ่งจะต้องอ่านเลยค่า!!! บางคนอาจจะคิดว่าเกินความจำเป็นหรือเปล่า? แต่จริงๆ แล้ว ถ้าเป็นครีมเบสที่ดีนั้น ต้องมีเนื้อครีมที่บางเบา และในขณะเดียวกันก็จะต้องสามารถปกปิดริ้วรอยจุดด่างดำทำให้ใบหน้าสว่างใส และที่สำคัญ จะต้องไม่ทำให้ใบหน้านั้นดูหนาเหมือนหน้าเค้กนะคะ

 


ครีมรองพื้น Arty Twister Essence makeup base นั้น เป็นนวัตกรรมใหม่ของการผสมผสานระหว่างเบส และครีมบำรุงผิวในรูปแบบบิดเป็นเกลียวคลื่นสลับในขวด ซึ่งเป็นเนื้อเจลใสพร้อมทาและเกลี่ยได้ง่ายดายมาก ช่วยปกปิดริ้วรอยจุดด่างดำและทำให้ใบหน้าสว่างใส และให้ความชุ่มชื้นอย่างยาวนาน

วันนี้มีเคล็ดลับในการทาเบสมาให้อ่านกันเพลินๆ ค่ะ ติดตามกันได้เลย...

 

ขั้นแรกเลยค่ะ ทามอยซ์เจอไรเซอร์ รอจนกว่าครีมจะแห้งซึมสู่ผิวก่อน แล้วจากนั้นก็ลงเบสต่อได้เลยค่ะ บีบเบสใส่ฝ่ามือ ใช้นิ้วมือแต้มเนื้อเบสบนใบหน้า แล้วใช้นิ้วเกลี่ยเป็นวงกลมเพื่อผสมให้เนื้อครีมเนียน และซึมซาบสู่ผิวได้ดีขึ้น

 

 

ขั้นตอนต่อไปคือการเกลี่ยรองพื้น เริ่มต้นจากหน้าผาก บริเวณกลางหน้าผาก เกลี่ยออกไปด้านข้างให้ทั่วและเรียบเนียน ค่อยๆ เกลี่ยนะคะ ไม่ต้องรีบร้อน จากนั้นก็เกลี่ยที่แก้มไล่ไปเรื่อยๆ จนถึงไรผมค่ะ แล้วจึงมาต่อบริเวณจมูกนะคะ เกลี่ยออกด้านข้างเหมือนกัน ปิดท้ายที่บริเวณคาง เริ่มจากกึ่งกลางออกด้านข้างเช่นกัน

 

ขั้นตอนสุดท้าย หลังจากที่ลงรองพื้นทั่วหน้าแล้ว ให้ใช้นิ้วแตะเบาๆ ให้ทั่วทั้งใบหน้า จะทำให้รองพื้นนั้นติดแน่นดูเป็นธรรมชาติ   รอให้รองพื้นเซ็ตตัวสักครู่ จากนั้นก็ตามด้วยแป้งฝุ่นได้เลยค่ะ ใบหน้าของสาวๆ ก็จะเนี้ยบ!!! เรียบ สวยใส อย่างที่เห็นแน่นอนค่ะ

ทุกปัญหาเรามีทางลัดด้วยการเมคอัพนี่แหละค่ะ จะเปลี่ยนผิวเสียๆ โทรมๆ ให้ดูเป็นผิวสวยใสได้ทันที

อย่าลืมเอาเคล็ดลับนี้ไปใช้กันนะคะสาวๆ จะได้สวยๆ กันถ้วนหน้าทุกคนเลยค่ะ

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook