39 ยังแจ๋ว "อั้ม พัชราภา" กับลุคแร็ปเปอร์สาวหน้าเด็ก หุ่นสุดเคิร์ฟ

39 ยังแจ๋ว "อั้ม พัชราภา" กับลุคแร็ปเปอร์สาวหน้าเด็ก หุ่นสุดเคิร์ฟ

39 ยังแจ๋ว "อั้ม พัชราภา" กับลุคแร็ปเปอร์สาวหน้าเด็ก หุ่นสุดเคิร์ฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเอาอยู่ทุกลุค ไม่เคยปล่อยให้พลาดเลยจริงๆ สำหรับ #แม่ก็คือแม่ อย่าง "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ในวัย 39 ปียังแจ๋ว ที่สวยแจ่มตลอดกาล

IG : nongchat

เมื่อซุปตาร์ตัวแม่ไปปรากฏตัวที่ไหน เป็นต้องตะลึงเหมือนโดนสะกดจิต รวมทั้งที่งาน "The Mall Group Get Lucky Midyear Sale" เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมานี้ด้วย

เห็นในลุคเปรี้ยว เผ็ด บ่อยแล้ว ครั้งนี้แม่อั้ม แปลงโฉมเป็นแร็ปเปอร์สาวสุดอินเตอร์ ที่มาพร้อมความเซ็กซี่ และเข็ดฟัน ในชุดสไตล์ชุดฮิปฮอป แนวสปอร์ตเกิร์ล โชว์หน้าท้องขาวนวลและแบนราบ เอวเอส ไร้ไขมัน พร้อมเมคอัพสวยสะกดจาก "น้องฉัตร ฉัตรชัย" ช่างแต่งหน้าขาประจำมาเปลี่ยนลุคให้ 

IG : nongchat
สาวๆ ที่อยากแปลงโฉมให้เป็นแร็ปเปอร์สาว หน้าเด็ก ใสๆ แบบ "อั้ม พัชราภา" "น้องฉัตร" ได้บอกเคล็ดลับง่ายๆ ไว้แล้ว

แต่งตาอย่างไรให้ตาสวยแบ๊ว
"น้องฉัตรครีเอทลุคโดยการที่แต่งตา กรีดอายไลน์เนอร์เส้นเล็กๆ แต่หนักช่วงตรงหาง ใช้เทคนิคปัดมาสคาร่าที่ขนตาเป็นช่อๆ ให้ตาดูแบ๊วขึ้น และติดขนตาล่างเป็นช่อๆ จากนั้นเขียนใต้ตาด้วยอินไลเนอร์สีขาวเล็กน้อน เป็นการเปิดดวงตาให้ตาโตกว่าเดิม พร้อมทั้งใส่คอนแทคเลนส์ช่วยให้ดวงตากลมโต สวยสะกดยิ่งขึ้น"

เทคนิคเขียนคิ้วเพิ่มความอินเตอร์กับใบหน้า
"ส่วนเส้นคิ้ว น้องฉัตรเขียนเส้นคิ้วให้มีลายเส้นขนคิ้ว ใช้แปรงจุ่มที่เขียนคิ้ว ค่อยๆ ปัดให้เหมือนเส้นขนคิ้ว ให้เข้ากับเส้นขนคิ้วจริง เพิ่มความอินเตอร์ขึ้น

IG : nongchat

คุมโทนด้วย "สีส้ม" เพิ่มความใส
เลือกลิปสติกสีอมส้ม เขียนปากให้ดูกลมๆ โดยเขียนขอบปากให้เลยเส้นปากจริงนิดหน่อย ส่วนไฮไลท์ลุคนี้จะไม่ได้เฉดดิ้งอะไรมาก เพราะเราต้องการให้หน้าดูเด็ก ปัดแก้มสีอมส้มบริเวณโหนกแก้ม โดยใช้สีส้มพาสเทลที่มีความเป็นส้มอมเหลืองนิดๆ แนะนำให้ปัดบริเวณโหนกแก้ม เพื่อให้หน้าฉ่ำ และเข้ากับลุคนี้มากขึ้น

ทรงผมทำง่ายๆ แต่ดูสวยเซอร์
ทรงผมแร็ปเปอร์สาว ดูเซอร์ๆ นิดหน่อย น้องฉัตรอยากให้ออกมาเป็นผมหยิกลอนเหมือนถักเปีย โดยใช้เครื่องหนีบให้ผมเป็นเคิร์ฟ มาหนีบให้ผมดูสบายๆ รีแล็กซ์หน่อย ทำให้ลุคนี้ดูสวยเซอร์ อินเตอร์มากขึ้น 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 39 ยังแจ๋ว "อั้ม พัชราภา" กับลุคแร็ปเปอร์สาวหน้าเด็ก หุ่นสุดเคิร์ฟ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook