เปิดแล้ว TOPSHOP Flagship Store โฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิม สวยจบครบทุกสไตล์

เปิดแล้ว TOPSHOP Flagship Store โฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิม สวยจบครบทุกสไตล์

เปิดแล้ว TOPSHOP Flagship Store โฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิม สวยจบครบทุกสไตล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

TOPSHOP แบรนด์ไฮสตรีทแฟชั่นจากประเทศอังกฤษพร้อมแล้วกับการเปิดร้าน Flagship Store ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยพื้นที่กว่า 990 ตารางเมตรอัดแน่นไปด้วยเสื้อผ้ารวมทุกคอลเลคชั่น เปิดตัวให้สาวกคนรักTOPSHOP ได้ช้อปปิ้งแล้ว ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 บีคอนโซน



TOPSHOP โฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิม ด้วยคอนเซ็ปต์ ที่เหมือนยก Oxford Circus ในกรุงลอนดอน มาไว้ที่ร้าน TOPSHOP สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ที่มาในแบบของ Life style concept ที่ไม่ได้มีเพียงแต่เสื้อผ้า แต่ครอบคลุมไปถึงเรื่องความสวยความงามอย่าง nail bar ที่เราได้ above the nail ร้านเล็บชื่อดังที่คนเมืองรู้จักกันเป็นอย่างดีที่มาพร้อมลายพิเศษสำหรับสาวๆ TOPSHOP

โดยเฉพาะและครั้งแรกที่ TOPSHOP Thailandได้เปิดโอกาสและสนับสนุนดีไซน์เนอร์ไทยในการให้มีพื้นที่ในการโชว์และแสดงความสามารถ โดยการร่วมมือกับ ดีไซเนอร์สุดฮอตในขณะนี้ โดยคุณ พลอย แสงแข เหมกมลเศรษฐ์ เจ้าของแบรนด์ แสงแข มาร่วมตั้งจำหน่าย และออกแบบ Exclusive Collection สำหรับTOPSHOP สาขา เซ็นทรัลเวิล์ดโดยเฉพาะอีกด้วยและคอนเซ็ปต์นี้จะมีการหมุนเวียนกับแบรนด์ดีไซเนอร์ไทยไปทุกๆ 6 เดือน

พร้อมกันนี้ TOPSHOP จะมีการเปิดตัวเพื่อแนะนำ Personal Shpper น้องใหม่คนล่าสุด ของทีม Personal Shopping Service คุณเบอร์ดี้ ปาร์วา นาคาศัย แฟชั่น ไอคอนของเด็ก GEN Y ในสื่ออนไลน์ขณะนี้ IG : birdieparva



สำหรับ TOPSHOP Flagship Store นี้เราได้ Collection High Summer มาเปิดตัวเพิ่มความปัง ด้วย Key items ของซีซั่น

ที่มีมาให้เลือกหลากหลายแบบ อาทิ เช่น Fringed Leather Jacket, Animal print pyjama, Embroidered mesh, Floral print and etc

พบกับความสนุกแห่งใหม่ของชีวิตสาวๆ ได้แล้ววันนี้ ที่ TOPSHOP Flagship Store

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เปิดแล้ว TOPSHOP Flagship Store โฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิม สวยจบครบทุกสไตล์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook