เผยผิวใส ริ้วรอยห่างไกล ไม่ต้อง BOTOX

เผยผิวใส ริ้วรอยห่างไกล ไม่ต้อง BOTOX

เผยผิวใส  ริ้วรอยห่างไกล ไม่ต้อง BOTOX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ริ้วรอย นับเป็นฝันร้ายที่สุด ยิ่งกว่าฝันร้ายใดๆ เลยนะคะ สำหรับสาวๆ อย่างเรา ยิ่งปัจจุบันนี้ มีปัจจัยสารพัดเลยนะคะ ที่จะก่อให้เกิดริ้วรอยบนใบหน้า ไม่ว่าจะด้วยสภาพแวดล้อม อาหารการกิน อารมณ์และความเครียด การพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ อายุที่เพิ่มมากขึ้น หรือแม้แต่ อนุมูลอิสระ ตัวการที่เรารู้จักและคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ที่คอยทำให้เซลล์ผิวหนังของเราเสื่อมสภาพ โดยการทำลายคอลลาเจนและอีลาสติน ทำให้เกิดริ้วรอยบนใบหน้า โดยเฉพาะบริเวณหน้าผาก ร่องแก้ม และใต้ตา ที่นับเป็นจุดยุทธศาสตร์ที่สำคัญในการถูกโจมตีจากริ้วรอยได้ง่าย จนกลายเป็นปัญหาหนักใจของสาวๆ อย่างเราอยู่เรื่อยมา


ทุกกลยุทธ์ในการขจัดริ้วรอย จึงกลายเป็นเสมือนขุมทรัพย์ที่สาวๆ อย่างเราพยายามไขว่คว้าหามากันอย่างเอาเป็นเอาตาย แต่ก็หาวิธีใด ที่จะสามารถขจัดริ้วรอยได้อย่างลึกซึ้ง โดยเฉพาะนวัตกรรมในการบำรุงผิวหน้าต่างๆ ที่มีราคาค่อนข้างสูง และจำเป็นต้องได้รับการปรนนิบัติอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังอาจก่อให้เกิดผลข้างเคียงต่อใบหน้าได้ หากได้รับในปริมาณที่มากจนเกินพอดี ดังนั้นวันนี้มีเคล็ดลับดีๆ ง่ายๆที่ทำให้เราสามารถป้องกันตัวเองไม่ให้ริ้วมาทักทายบนใบหน้าเราได้ก่อนวัยอันควรดังนี้


การป้องกันการลดหรือชะลอการเกิดริ้วรอย แนะนำสาวๆด้วยหลักการง่าย ๆ

1.การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวให้เหมาะกับสภาพผิวและใช้เป็นประจำ เพื่อช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแข็งแรงและชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยโดยเฉพาะคนที่มีผิวแห้ง

2.หลีกเลี่ยงหรือปกป้องจากรังสี UV ที่มากเกินไปเพราะเป็นตัวการทำลายผิว ควรทาครีมป้องกันแสงแดดที่มีประสิทธิภาพในปริมาณที่เหมาะสมเป็นประจำทุกวัน

3.นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอเพื่อให้ผิวมีเวลาพักผ่อนและซ่อมแซมตัวเอง โดยระยะเวลาอาจแตกต่างกันไปในแต่ละคน

4.ท่าทางการนอน ท่านอนที่ป้องกันริ้วรอยที่ดีที่สุดคือท่านอนหงาย ไม่ควรนอนคว่ำหน้า หรือตะแคง เพราะท่านอนดังกล่าวจะไปกดทับผิวหน้าทำให้เกิดริ้วรอยได้ง่าย

5.รับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ โดยเฉพาะผักผลไม้ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ

6.ต้องดื่มน้ำสะอาดอย่างน้อยวันละ 8 แก้วเพื่อให้ร่างกายไม่ขาดน้ำ

7.ไม่ควรดื่มเหล้า หรือสูบบุหรี่ เพราะทำให้เกิดอนุมูลอิสระในร่างกาย

8.ต้องอย่าลืมออกกำลังกายสม่ำเสมอเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด

9.พยายามไม่เครียดและหลีกเลี่ยงการขมวดคิ้วหรือย่นหน้าผากบ่อย ๆ เพื่อป้องกันริ้วรอยก่อนวัย

 


วิธีการที่นำเสนอกับสาว ๆ คงไม่อยากเกินความตั้งใจเพื่อความสวย อย่างไรก็ตามวิธีที่สาวๆ ส่วนใหญ่สามารถปฏิบัติได้อย่างเร่งด่วนที่อยากหยิบยกมาขยายความวันนี้คือ การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวให้เหมาะกับสภาพผิวและใช้เป็นประจำ เพื่อช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแข็งแรงและชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยและปลอดภัยจากผลข้างเคียงที่เป็นอันตรายแล้วค่ะ

 

ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด Super Antioxidant Phytoprime Concentrate Essence เอสเซ็นส์บำรุงผิวหน้า ที่เข้มข้นด้วย ไฟโตไพรม์ ซึ่งเป็น สุดยอดสารต้านอนุมูลอิสระ ที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าชาเขียวถึง 19 เท่า ที่มาพร้อมสารสกัดที่ช่วยในการลดความหดเกร็งของ และช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อบนใบหน้า จึงทำให้ผิวหน้ารู้สึกได้รับการปรนนิบัติอย่างเต็มที่ จึงช่วยป้องกันและลดเลือนริ้วรอยทุกประการให้ดูตื้นขึ้นได้เทียบเท่ากับการปรนนิบัติผิวหน้าด้วยการฉีด BOTOX ที่ได้รับการยอมรับว่าดีที่สุดเลยทีเดียว


จะดีกว่ามั้ยเพียงแค่เลือกเอสเซนส์ที่มีประสิทธิภาพที่สูง ผลิตภัณฑ์ผ่านการทดสอบคุณภาพจากคลินิกแพทย์ผิวหนังส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติ ทำให้มั่นใจได้ว่า บริสุทธิ์ ปลอดภัย แม้ผิวบอบบาง พร้อมทั้งเวลาการเลือกซื้อมีผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำเรื่องผิวและผลิตภัณฑ์ที่ตรงเข้าขจัดปัญหาผิวของคุณสาวๆ ตรงจุดของปัญหาเรื่องริ้วรอยต่าง ๆ ซึ่งนับตั้งแต่นี้ไปสาวๆ หลายๆ ท่านคงไม่กังวลใจกับเรื่องริ้วรอย การดูแลผิวจะไม่ใช่เรื่องยากสำหรับสาวๆ ที่อยากมีผิวสุขภาพดีอีกต่อไปว่ามั้ยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook