เปลี่ยนลุคสาวหมวย ให้สวยเปรี้ยวจี๊ด ด้วย ARTY Perfect Powder SPF 15

เปลี่ยนลุคสาวหมวย ให้สวยเปรี้ยวจี๊ด ด้วย ARTY Perfect Powder SPF 15

เปลี่ยนลุคสาวหมวย ให้สวยเปรี้ยวจี๊ด ด้วย ARTY Perfect Powder SPF 15
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวหน้าจืด มักต้องการการเสริมแต่งที่อยู่ในระดับพิเศษยิ่งกว่าสาวหน้าคมนะคะ เครื่องสำอางที่จะช่วยเติมเสริมความสวยให้โฉบเฉี่ยวเปรี้ยวเก๋ จึงต้องผ่านการเลือกสรรมาเป็นอย่างดี วันนี้มีเคล็ดลับดีๆ ที่จะช่วยจำแลงกายสาวหมวยหน้าจืดชืดให้กลายเป็นสาวเปรี้ยว โฉบเฉี่ยวกันได้ง่ายๆ แค่ไม่กี่ขั้นตอน ลองตามมาทางนี้เลยดีกว่า...

 

มาดูนางแบบหน้าหมวยของเรา ก่อนแต่งหน้าดูเรียบง่าย ไม่โดดเด่นดึงดูด กับหลังแต่งหน้า แค่เพิ่มเติมเสริมแต่งไม่มาก ก็เปลี่ยนลุคกลายเป็นสาวเปรี้ยวขึ้นมาได้ทันตา

 

พื้นฐานสำคัญของใบหน้าโฉบเฉี่ยวเก๋ไก๋ แน่นอนค่ะ ว่าต้องไม่พ้นการเตรียมผิวหน้า ดั่งที่เขาว่ากันว่า "เริ่มต้นดี มีชัยไปกว่าครึ่ง" การเลือกแป้งก็เช่นกัน จึงต้องพิถีพิถันกันมากหน่อย แป้งทาหน้าผสมแป้งกันแดดนับว่าเป็นผู้ช่วยสำคัญที่จะช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน สวยใส และท้าทายแสงแดดได้อย่างมั่นใจ โดยไม่ต้องหวาดกลัวความหมองคล้ำที่จะมาทำร้ายผิวหน้าเราได้ง่ายๆ เลือก ARTY Perfect Powder SPF 15 เพราะนอกจากจะช่วยให้ผิวหน้าสวยเรียบเนียน ยังสามารถป้องกันน้ำและรังสี UV ด้วยค่า SPF 15 ที่เหมาะสมกับผิว แถมยังควบคุมความมันได้ยาวนานตลอดวันอีกด้วยค่ะ จะได้มั่นใจว่าสวยใสไร้ความมันและความหมองคล้ำอย่างสิ้นเชิง

 

 

เมื่อลงแป้งแล้ว เราก็จะเริ่มเข้าสู่ขั้นตอนต่อไป เพื่อความสวยโฉบเฉี่ยวกันยิ่งขึ้นไปอีก เริ่มที่ดวงตาสวยคมด้วย อาร์ทตี้ โปรเฟสชั่นแนล อาย แอนด์ บลัช เพาเดอร์ (ARTY EYE & BLUSH POWDER) ที่จะเพิ่มสีสันให้ตาคู่สวยของคุณดูโดดเด่นขึ้น แล้วตามด้วย ARTY EYELINER PENCIL ที่ช่วยเพิ่มมิติให้ดวงตาของคุณดูโฉบเฉี่ยว ดึงดูดใจใครต่อใครที่ได้สบตา ให้หลงไหลไปกับดวงตาเปี่ยมเสน่ห์

 

เสริมเสน่ห์ให้ดวงตาดูเปรี้ยวเก๋ เย้ายวนอีกครั้งด้วย อาร์ทตี้ โปรเฟสชั่นแนล อาย แอนด์ บลัช เพาเดอร์ (ARTY EYE & BLUSH POWDER) ที่จะช่วยให้ขนตาของคุณดูงอน หนา ยาว อย่างเป็นธรรมชาติ

 

ตามด้วยพวงแก้มสวยหวาน แลดูมีเลือดฝากตามธรรมชาติ และแต่งแต้มสีสันให้เรียวปากสวยดูเอิบอิ่มด้วย ARTY CHARMING FORST COLOR LIP (ARTY FASION FROST COLOR LIP) ลิปสติกเนื้อบางเบา เป็นอันจบขั้นตอนความงามอย่างสมบูรณ์

 


เห็นไหมคะ? สาวๆ แค่ไม่กี่ขั้นตอนง่ายๆ เราก็สามารถปรับลุคจากสาวหมวยๆ หน้าจืดๆ มาเป็นสาวเปรี้ยว สวยโฉบเฉี่ยวกันได้แล้วนะคะ

 

 

แต่งหน้าให้สนุกกับ ARTY Professional มากกว่านี้

คลิกเลย http://activity.sanook.com/arty หรือ http://www.facebook.com/artyprofessional


 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook