ป้องกันสิว เผยผิวใส ไร้กังวลแม้มีประจำเดือน

ป้องกันสิว เผยผิวใส ไร้กังวลแม้มีประจำเดือน

ป้องกันสิว เผยผิวใส ไร้กังวลแม้มีประจำเดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประจำเดือน เป็นอีกสาเหตุกวนใจของสาวๆ เพราะว่าผู้หญิงอย่างเราไม่อาจหลีกเลี่ยงปัญหานี้ได้เลย เมื่อมีประจำเดือนช่วงไหน สิวก็จะตามมาเหมือนเงาตามตัว การจัดการป้องกันแก้ไข จึงเป็นเรื่องที่เราจะปล่อยปละละเลยไม่ได้เลยนะคะ เพราะไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาไหนของชีวิต ผู้หญิงอย่างเราไม่มีทางยอมปล่อยให้ความสวยลดน้อยถอยลงแน่นอนค่ะ

แต่ว่าเราจะจัดการป้องกันอย่างไรดีล่ะ? สงสัยกันใช่ไหมล่ะ? ตามมาค่ะ เรามีวิธีดีๆ ที่สามารถป้องกันจัดการได้ไม่ยากเย็นเลย เพียงแค่การ "มาสก์หน้า" เท่านั้น ก็สามารถป้องกันปัญหาสิวกวนใจในช่วงประจำเดือนมาได้แล้วล่ะค่ะ

เริ่มต้นด้วยทำความสะอาดผิว เพื่อขั้นตอนในการบำรุงผิวด้วยมาสก์ให้ได้ผลยิ่งขึ้น ใช้นิ้วที่สะอาด แตะเนื้อ PURE CARE BIO-BENEFIT PRE-ACNE CONTROL MASK ทาบางๆ บริเวณที่มักเกิดปัญหาสิว ยกเว้นบริเวณรอบดวงตา รูจมูก และริมฝีปาก โดยปาดไปทางเดียวกัน เนื้อครีมมาสก์เนียนนุ่ม และมีกลิ่นหอม สดชื่น จะช่วยให้ผ่อนคลายอีกด้วยค่ะ

 

 

หลังจากทามาสก์จนทั่วใบหน้าแล้ว ทิ้งไว้ 30 นาที สารสกัดสำคัญใน PURE CARE BIO-BENEFIT PRE-ACNE CONTROL MASK จะตรงเข้าขจัดและป้องกันปัญผิวหน้าที่เกิดจากสิวได้อย่างตรงจุด หลังจากครบ 30 นาทีแล้ว ลอกมาสก์ออก ใช้ปลายนิ้วถูส่วนที่ตกค้างออกเบาๆ

ด้วยสารสกัดจากพืช BIOBENEFITY จะช่วยให้รูขุมขนแลดูเล็กลง เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง และ SEPICONTROL A5 ดูแลปัญหาความมันส่วนเกินบนใบหน้า ช่วยให้ผิวเรียบเนียนละเอียด รูขุมขนเล็กลง และผิวหน้าปราศจากความมัน ห่างไกลจากปัญหาสิวค่ะ เพียงใช้แค่สัปดาห์ละ 1 ครั้ง ก่อนมีประจำเดือน เพียงเท่านี้คุณก็จะได้ผิวสวยสดใส ไม่ต้องกังวลเรื่องสิวอีกแล้วนะคะ

 

 

Purecare by BSC เป็นผู้เชี่ยวชาญเข้าใจเรื่องผิวของผู้หญิง ได้คิดค้นเทคโนโลยีนวัตกรรมทรงคุณค่าเป็นส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ Purecare เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิงที่มีปัญหาเรื่องผิวหน้าในด้านต่างๆ ได้รับการยอมรับจากผู้หญิงทั่วประเทศว่าเป็นผลิตภัณฑ์ทรงคุณภาพ พร้อมทั้งมีส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติ ทำให้มั่นใจได้ว่า บริสุทธิ์ ปลอดภัย แม้ผิวบอบบาง การันตีคุณภาพด้วยรางวัลนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมจากกระทรวงวิทยาศาสตร์ ซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำเรื่องผิว และผลิตภัณฑ์ผ่านการทดสอบคุณภาพจากคลินิกแพทย์ผิวหนัง

สามารถพบกับผลิตภัณฑ์ PURECARE by BSC ณ เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง PURECARE ห้างสรรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ลูกค้าสัมพันธ์ 02-296-9919 www.purecaretoday.com

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook