ดูแลทุกปัญหาสิว ด้วยคุณค่าจาก Purecare Cosmeceuticals Acne

ดูแลทุกปัญหาสิว ด้วยคุณค่าจาก Purecare Cosmeceuticals Acne

ดูแลทุกปัญหาสิว ด้วยคุณค่าจาก Purecare Cosmeceuticals Acne
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ผิวหน้า นับเป็นส่วนสำคัญที่สุดสำหรับสาวๆ นะคะ เพราะผิวหน้าที่มีสุขภาพดี เนียนใสไร้สิวย่อมเป็นจุดแรกที่ดึงดูดทุกสายตาให้จับจ้องมาที่เราด้วยความประทับใจ แต่ถ้าผิวหน้ามีปัญหาสิวขึ้นมาเมื่อไร คงไม่ปลื้มแน่ๆ เลยพาผู้ช่วยที่จะมาช่วยขจัดปัญหาผิวกวนใจของสาวๆ มาแนะนำกันค่ะ กับชุดเวชสำอาง Purecare Cosmeceuticals Acne ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีล่าสุดอันทันสมัย พร้อมสารสกัดเข้มข้น สู่การดูแลผิวที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาสิวได้อย่างตรงจุดและมีประสิทธิภาพ ดุจได้รับการดูแลจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังเลยทีเดียว

 

น่าสนใจขึ้นมาแล้วใช่ไหมล่ะ? ลองมาดูกันดีกว่า ว่าเหล่าผู้ช่วยทั้งหลายมีอะไรกันบ้าง

 


สำหรับผิวหน้าที่ผ่านปัญหาสิว อาจมีความกังวลใจกับริ้วรอยที่ถูกฝากเอาไว้บนใบหน้า Acne Clear Serum เซรั่มแต้มรอยดำ และรอยแผลเป็นจากสิว จะช่วยขจัดปัดเป่าปัญหาเหล่านั้นได้ง่ายๆ ด้วยสารสกัดเข้มข้น ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยได้อย่างหมดจด

 

 

ส่วนผิวที่เผชิญปัญหาสิว เราสามารถดูแลได้ด้วย Anti Blemish Cream ครีมแต้มสิวสูตรเข้มข้น เนื้อเนียนนุ่ม บางเบา ซึมซาบเร็ว ดูแลปัญหาสิวอย่างได้ผล แถมยังช่วยให้ผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมจากเปปเปอร์มิ้นท์ด้วยนะคะ

 

 

 

 

สิวมักเกิดจากสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินเป็นหลัก ป้องกันก่อนจะเกิดสิวได้ไม่ยากค่ะ ด้วย Bio Benefits Acne Cleansing Gel เจลล้างหน้าสำหรับปัญหาสิว ฟองครีมละเอียดอ่อน ช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินอย่างหมดจด ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงและอ่อนโยนเป็นพิเศษสำหรับทุกสภาพผิว ตั้งแต่ผิวที่เป็นสิวไปจนถึงผิวธรรมดาทั่วไป ด้วยคุณสมบัติ Acnet Reducer สูตรเฉพาะของ Pure Care ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ไร้สิว พร้อมสารบำรุงจากธรรมชาติ ช่วยให้ผิวไม่มัน ไม่เกิดปัญหาอุดตัน ช่วยให้ผิวสะอาดปราศจากสิว

 

ส่วนผิวที่มีปัญหาสิว ต้องการการดูด้วยขั้นตอนพิเศษสำหรับผิวของเราให้ปราศจากสิว Make A Clear Face Mask มาสก์เนื้อเจล สีเขียวอ่อน ที่มาพร้อมกลิ่นหอมสดชื่น ผ่อนคลาย เป็นผู้ช่วยเหลือที่ดีเลยทีเดียว ใช้พอกในบริเวณที่มีปัญหาสิวเฉพาะจุดสิคะ คุณค่าจากการบำรุงจะแทรกซึมเข้าจัดการกับปัญหาสิวอย่างราบคาบเลยค่ะ

 

 

ผิวหน้าที่มีความมันมาก มักจะเกิดสิวได้ง่าย ต้องจัดการปัญหาความมันส่วนเกินก่อนจะก่อปัญหาสิวกับผิวหน้า ด้วย Oil Control Gel เจลบำรุงผิวหน้า ที่ช่วยดูแลปัญหาความมันส่วนเกิน อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้ชะงัดนัก

 

"ประจำเดือน" เป็นอีกสาเหตุที่ก่อให้เกิดสิวได้นะคะ ให้ Pre - Acne Control Mask มาสก์พอกหน้า ช่วยควบคุมได้ค่ะ นอกจากเนื้อครีมเนียนนุ่มพร้อมกลิ่นหอมสดชื่น ช่วยให้ผ่อนคลายแล้ว ยังอุดมไปด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติที่เข้มข้น มี BIOBENEFITY ที่ช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้รูขุมขนแลดูเล็กลงจนคุณสังเกตได้เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง และยังมี SEPICONTROL A5 ที่ช่วยจัดการปัญหาความมันส่วนเกินและลดการสะสมของแบคทีเรีย สาเหตุของการเกิดสิว ช่วยให้ผิวสุขภาพดี ห่างไกลจากปัญหาสิว

 

เมื่อบำรุงแล้ว ก็อย่าลืมป้องกันกันนะคะ ให้ Sun Protective Cream SPF 20 PA++ ครีมกันแดด สูตรเฉพาะสำหรับผู้ที่เป็นสิว ที่อุดมด้วยสารสำคัญ เป็นผู้ปกป้องคุณจากแสงแดดและดูแลผิวที่มีปัญหาสิวได้ในเวลาเดียวกันค่ะ เพียงเท่านี้ก็สามารถอวดผิวหน้าสวยใสไร้สิวได้อย่างมั่นใจเต็มร้อยแล้วล่ะค่ะ

 

 

 

 


สามารถพบกับผลิตภัณฑ์ PURECARE by BSC ณ เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง PURECARE ห้างสรรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ลูกค้าสัมพันธ์ 02-296-9919 www.purecaretoday.com


 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook