คลิป
ดูทีวีออนไลน์ชา vs กาแฟ ดื่มอะไรดีต่อ "ตับ" มากกว่ากัน ผลงานวิจัยได้คำตอบแล้ว
รับชม 70 ครั้ง|
1
ไม่ชอบ
แชร์
76,983 วิดีโอ
ท่ามกลางเครื่องดื่มยอดนิยมอย่างชาและกาแฟ เครื่องดื่มใดกันแน่ที่ให้ประโยชน์สูงสุดต่อสุขภาพตับ? ผลการวิจัยขนาดใหญ่จากมหาวิทยาลัยจี๋หลิน (Jilin University) ประเทศจีน ได้เปิดเผยคำตอบที่อาจสร้างความประหลาดใจ
แสดงเพิ่ม
ดาวน์โหลดสนุกแอปฟรี