ร้านเฉลียงชลลดา อร่อยโดนใจ เมืองขอนแก่น

ร้านเฉลียงชลลดา อร่อยโดนใจ เมืองขอนแก่น

ร้านเฉลียงชลลดา อร่อยโดนใจ เมืองขอนแก่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้านนี้แม้จะเปิดมาได้เพียงไม่นานแต่ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า ด้วยเพราะรสชาติอาหาร และสถานที่ตั้งไม่ไกล ใช้เวลาเดินทางจากแยกเซ็นทรัลพลาซ่าเพียง 10 นาทีเท่านั้น


บรรยากาศเย็นสบายเพราะอยู่ติดริมบึงหนองโคตร แบ่งโซนรับรองออกเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนของห้องแอร์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการร้องเพลงคาราโอเกะ และส่วนของลานเทอเรสกลางแจ้งบริเวณริมสระน้ำหน้าร้าน พร้อมมีวงดนตรีแสดงสดทุกคืน บรรยากาศเป็นกันเองสบายๆ เหมาะสำหรับมานั่งรับประทานอาหารเย็นกับครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนฝูง

ในส่วนของเมนูอาหารก็มีให้เลือกอร่อยกันอย่างหลากหลายครับ ขอเริ่มต้นที่เมนูเผ็ดร้อนอย่าง ต้มแซบไก่บ้านใบมะขามอ่อน เพราะเค้าเคี่ยวเนื้อไก่บ้านให้มีความเหนียวนุ่มกำลังดี ส่วนรสชาติก็แซบถึงใจครับ ถัดไปเป็นเมนู ทอดมันปลากราย โดยใช้เนื้อปลากรายแท้ๆ คลุกเคล้ากับเครื่องแกงที่ปรุงเองสูตรสมุนไพร เนื้อทอดมันมีความเหนียวอร่อยหอมกลิ่นเครื่องแกง ต่อด้วย ไก่แคลิฟอร์เนีย เป็นอีกหนึ่งเมนูที่น่าลิ้มลอง โดยนำไก่ไปทอด แล้วราดหน้าด้วยซอส 3 รส สูตรเฉพาะของทางร้าน หน้าตาดีน่ารับประทาน แถมยังอร่อยอีกด้วยครับ

สำหรับคนรักสุขภาพไม่ควรพลาดเมนูนี้ ปลากะพงทอดน้ำปลา นำปลากะพงสดๆ มาทอดจนเหลือง เสิร์ฟมาพร้อมกับน้ำยำครบรส เสริมสำหรับคนที่ชื่นชอบรสจัดจ้าน ต่อด้วย ปลาหมึกผัดซอสไข่เค็ม โดยนำปลาหมึกไข่ไปทอดก่อนพอเหลือง จากนั้นนำไปผัดกับซอสไข่เค็ม ซึ่งมีส่วนผสมของ เนย น้ำมันหอย ซอสปรุงรส ไข่แดงเค็ม และน้ำตาลปี๊บ อร่อยกลมกล่อม ด้วยรสชาติหวานนำเค็มตาม ได้รสชาติหวานมันของปลาหมึกไข่ ในส่วนของเมนูอร่อยอื่นๆ อย่างต้มยำกุ้งยอดมะพร้าวอ่อน ไก่มะนาวครีมสลัด ทะเลผัดซอสมะนาว ปลาหมึกอบไวน์ หรือเมนูของทานเล่น ก็มีให้เลือกชิมกันตามชอบนะครับ นอกจากนั้นยังมี เครื่องดื่มเย็นอย่างกาแฟสด สมู๊ทตี้ มอคคาโฟลท มะนาวเชอร์เบต ฯลฯ และของหวานอย่างไอศกรีมรสชาติต่างๆ ก็มีให้บริการเช่นกัน

ด้วยคุณภาพของวัตถุดิบ และเครื่องปรุงที่นำมาใช้ บวกกับความใส่ใจของทางร้าน ทำให้แต่ละเมนูที่ปรุงออกมามีความอร่อย ถูกปาก และถูกใจนักชิมเป็นอย่างมาก!!!


ชื่อ : ร้านเฉลียงชลลดา

ที่ตั้ง : 281/2 หมู่ 23 ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น
โทร. 0-4391-8100
เปิดบริการทุกวัน เวลา 17.00 - 01.30 น.

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ร้านเฉลียงชลลดา อร่อยโดนใจ เมืองขอนแก่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook