Yingdeaw Homemade หญิงเดียว โฮมเมด (เกษตร-นวมินทร์)

Yingdeaw Homemade หญิงเดียว โฮมเมด (เกษตร-นวมินทร์)

Yingdeaw Homemade หญิงเดียว โฮมเมด (เกษตร-นวมินทร์)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผลอแป๊บเดียวก็ได้เวลาจิบชายามบ่ายกันอีกแล้ว ฝนตกบ่อยๆ อย่างนี้ หลายคนคงกลัวที่จะการออกไปนอกบ้าน แต่คิดว่าหน้าฝนก็มีเสน่ห์ไปอีกแบบนะคะ ไม่เชื่อลองไปหาร้านน่ารักๆ จิบชาหอมๆ แกล้มขนมอบแสนอร่อย นั่งมองฟ้ามองฝนที่ริมหน้าต่าง...โรแมนติกอย่าบอกใครเชียวล่ะ


เช่นนั้นอย่ารอช้า ตามเรามาเลือกมุมสวยๆ ริมหน้าต่าง เอนหลังให้สบายที่ร้าน Yingdeaw Homemade (หญิงเดียว) เบเกอรี่คาเฟ่ที่่น่ารักทั้งชื่อและบรรยากาศ ที่ตกแต่งไว้อย่างน่านั่งในสไตล์ Chic Country มุมโซฟาเบาะนุ่มลายดอกไม้ หน้าต่างติดผ้าม่านลายลูกไม้ผืนบางให้มองเห็นต้นไม้เขียวครึ้มด้านนอก โต๊ะไม้สีขาวและสีธรรมชาติให้อารมณ์อบอุ่นเหมือนอยู่บ้านแถบชนบทในยุโรปยังไงยังนั้น แถมยกมีของใช้กระจุกกระจิกชิ้นเล็กช้ินน้อย ยิ่งช่วยเติมสีสันความสดใสมากขึ้นอีกโข

พอเลือกมุมนั่งไม่นานนักกลิ่นหอมเย็นของเปปเปอร์มินต์ก็ลอยมาแตะจมูก วันนี้เราเลือกชา Twinings Pure Peppermint เสิร์ฟร้อนๆ มาในกาสีขาวชวนให้ลิ้มลอง รสชาสมุนไพรหอมๆ ทำให้ช่วงบ่ายที่ฝนตกอย่างวันนี้สดชื่นขึ้นมากทีเดียว จิบชาคู่กับทาน Hot Chocolate Pudding Filled in Raspberry Jam (135 บาท) ช็อกโกแลตพุดดิ้งเนื้อนุ่มอุ่นร้อนๆ เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมวานิลลา แอบเซอร์ไพรส์เมื่อตักลงไปจะเจอว่ามีแยมราสเบอร์รี่ฉ่ำออกมา

ต่อด้วย Blueberry Cheese Pie (90 บาท) ชีสเค้กเนื้อเนียนผสมมะนาวมีกลิ่มหอมสดชื่น ราดแยมบลูเบอร์รี่ลูกโตๆ เต็มปากเต็มคำ, White Chocolate Mousse Via Oreo (95 บาท) มูสนุ่มๆ มีฐานเป็นคุกกี้โอรีโอไล่ชั้นขึ้นมาเป็นไวท์ช็อกโกแลต หวานนุ่มจนตัวแทบจะลอยได้, Matcha Redbean Mousse (95 บาท) มูสเค้กชาเขียว แทรกด้วยถั่วแดงหวานมัน ใครชอบทานไอศกรีมโฮมเมดมีให้เลือกหลายรสเลยค่ะ แนะนำให้ลอง Strawberry Sorbet (65 บาท) ขอบอกว่าได้รสสตรอว์เบอร์รี่มากๆ และ Chocolate-Brownie Cream (65 บาท) ก็เข้มข้นโดนใจ

ไม่ว่าจะฝนตก แดดออก หรือแม้กระทั่งวันอากาศดีๆ แวะเวียนมานั่งเล่นทานขนมกับชารสโปรดกันได้ที่ Yingdeaw Homemade นะคะ ร้านอยู่ภายในบริเวณอันร่มรื่นของร้านส้มตำนัว ถนนเกษตร-นวมินทร์


ที่ตั้ง : ในบริเวณร้านส้มตำนัว ถนนเกษตร-นวมินทร์ แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230

เวลาเปิดบริการ: ทุกวัน 12.00-21.30 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 101-300 บาทต่อคน

สัญชาติอาหาร:  ฝรั่งเศส

ประเภทอาหาร: ชา-กาแฟ, เบเกอรี่, น้ำผลไม้, ของหวาน

facebook Page : http://www.facebook.com/profile.php?id=100000382605876

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ Yingdeaw Homemade หญิงเดียว โฮมเมด (เกษตร-นวมินทร์)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook