5 อันดับสถานที่เปลือยของโลก!!

5 อันดับสถานที่เปลือยของโลก!!

5 อันดับสถานที่เปลือยของโลก!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เว็บไซต์ของ 'Lonely Planet' ได้จัดอันดับสุดยอดสถานที่จากทั่วโลกที่จะทำให้คุณเปลือยได้อย่างไม่อายใคร

การเปลื้องผ้าเมื่ออยู่ท่ามกลางฝูงชนคงไม่ใช่เรื่องน่าอายอีกต่อไป เมื่อเว็บไซต์ 'Lonely Planet' ได้จัดอันดับ 5 สถานที่ ที่นักท่องเที่ยวสามารถเปลือยกายได้อย่างไม่ต้องอายใคร

1. บ่อน้ำร้อนออนเซน ประเทศญี่ปุ่น บ่อน้ำร้อนของที่นี่ส่วนใหญ่เป็นน้ำแร่ธรรมชาติ นักท่องเที่ยวต้องเปลือยกายเพื่อแช่น้ำร้อน โดยบางแห่งจะเข้มงวดขนาดที่ห้ามผู้ที่มีรอยสักเข้าแช่น้ำเด็ดขาด

2. งานเทศกาลภาพถ่ายคนเปลือยของสเปนเซอร์ ทูนิคส์ ช่างภาพชื่อดังชาวอเมริกัน ที่แต่ละปีมักจะมีการจัดงานชุมนุมคนเปลือยตามสถานที่ต่างๆทั่วโลก โดยในปี 2003 มีผู้ร่วมเปลือยเพื่อถ่ายภาพทั้งหมดถึง 7,000 คนที่เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน

3. คลับ 300 ที่แอนตาร์กติกา แม้อุณหภูมิภายนอกอาจติดลบ 70 องศา แต่เมื่อนักท่องเที่ยวมายังสถานที่อบเซาว์หน้าแห่งนี้ อาจจะต้องเปลือยกายท่ามกลางความร้อนเกือบ 100 องศาเซลเซียส โดยด้านหน้าคลับ 300 นั้นมีหมุดซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของขั้วโลกปักอยู่ นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวแอนตาร์กติกา หากไม่มายังจุดนี้ก็เหมือนมาไม่ถึง

4. สระว่ายน้ำ 40 ฟุต ริมชายหาดเมืองดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ สระน้ำแห่งนี้ก็คือทะเลนั่นเอง โดยนักท่องเที่ยวสามารถถอดเสื้อผ้าไว้ที่ห้องแต่งตัวและเดินลงบันไดไปหน้าหาดได้ทันที แต่มีกฎอยู่ข้อหนึ่งที่ทุกคนต้องปฏิบัติร่วมกันคือ หลัง 9 โมงเช้า นักท่องเที่ยวทุกคนต้องสวมชุดว่ายน้ำ เพราะเป็นเวลาที่คนเริ่มพลุกพล่าน

5. บ้านอบเซาว์น่าของประเทศฟินแลนด์ ที่นี่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ที่มักจะตั้งอยู่กลางหุบเขาที่หนาวเหน็บ อุณหภูมิในเซาว์น่าบางแห่งอาจสูงถึง 100 องศาเซลเซียส ปัจจุบันมีที่อบเซาว์น่าในฟินแลนด์มากกว่า 2 ล้านแห่งทั่วประเทศ

หากใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lonelyplanet.com แล้ว SEARCH คำว่า Best places to get naked

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook