เวคคลับ พาแฟนรายการรับประสบการณ์ใหม่ๆ ในโลกต่างแดน

เวคคลับ พาแฟนรายการรับประสบการณ์ใหม่ๆ ในโลกต่างแดน

เวคคลับ พาแฟนรายการรับประสบการณ์ใหม่ๆ ในโลกต่างแดน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เวคคลับ" อาทิตย์ที่ 17 ต.ค.นี้ 2 หนุ่มพิธีกร "ฌอห์ณ-น็อต" จะพาแฟนรายการ ไปเปิดสมอง เปิดหู เปิดตา รับประสบการณ์ใหม่ๆ ในโลกต่างแดน ที่ "สาธารณรัฐเชค" และ "ประเทศเยอรมัน" กับทริป "Prague & Munich Classical Cities With Wake Club" โดยมีหนุ่มหล่อ มาดเท่ "จอห์น วิญญู" และ "น้องพี- น้องบอส" 2 สาวผู้โชคดี ร่วมตะลุยสถาปัตยกรรมระดับโลกด้วย

ใช้เวลาเดินทางกว่า 10 ชั่วโมง ถึงจุดหมายแรกคือ "กรุงปราก" ประเทศสาธารณรัฐเชค ดินแดนที่เลื่องลือทางประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 2,000 ปี สัมผัสแรกกับ "เมืองคาร์โรวีวารี" หรือ "เมืองน้ำแร่" มีน้ำพุร้อน น้ำแร่อุณหภูมิ 42-72 องศาเซลเซียส ใช้บำบัดโรคภัยต่างๆ ได้ จึงกลายเป็น "รีสอร์ตสุขภาพระดับโลก" ไปทันที จากนั้นมุ่งหน้าสู่ "ปราสาทปราก" สิ่งก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุดใน "กรุงปราก" ต่อด้วย "สะพานชาร์ล" สถาปัตยกรรมหินเก่าแก่ และ "นาฬิกาดาราศาตร์" ที่ถ้ามาถึงแล้ว ไม่ได้เก็บภาพที่นี่กลับไป เหมือนไม่ได้มาเหยียบ "กรุงปราก" เดินต่อไปอีกหน่อย เข้าสู่ "เมืองเชสกี้ ครุมลอฟ" เมืองเก่าที่เต็มไปด้วยความสวยงามของสีแดงตระการตา สร้างขึ้นในปี ค.ศ.1250 แต่ยังคงรักษาทำนุบำรุง จน "ยูเนสโก้" ยอมรับ พร้อมขึ้นทะเบียนให้เป็นเมืองมรดกโลก และปิดท้ายด้วย "ปราสาทครุมลอฟ" ที่สามารถขึ้นไปพักที่จุดชมวิว ชมทัศนียภาพโดยรอบอย่างละเอียด !!!

ติดตามชมภาพบรรยากาศความสนุกในต่างแดน จากทริป "Prague & Munich Classical Cities With Wake Club" ได้ในรายการ "เวคคลับ" วันอาทิตย์ที่ 17 ต.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com หรือ www.facebook.com/wakeclub

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ เวคคลับ พาแฟนรายการรับประสบการณ์ใหม่ๆ ในโลกต่างแดน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook