ร้านอจิโดราคุ

ร้านอจิโดราคุ

ร้านอจิโดราคุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สะตะมินะ นาเบะ @ Aji Dou Raku

     ตั้งแต่เดือนมีนาคม เป็นต้นไป คุณจะพบกับ สะตะมินะ นาเบะ  สุกี้หม้อไฟเพื่อสุขภาพอย่างแท้จริง  เพิ่มพลัง และความแข็งแรง ให้แก่ผู้ชื่นชอบ นาเบะ สะตะมินะ นาเบะเป็นอาหารชุดพิเศษที่หาทานได้อยาก ในชุดของสะตะมินะ นาเบะ  จะเสริฟด้วยอาหารที่เรียกน้ำย่อย OTOSHI  

     หลังจากนั้นก็จะตามมาด้วย หม้อนาเบะ ที่มีน้ำซุป ให้เลือก 2ชนิด คือน้ำซุปเต้าเจี้ยวและน้ำซุปเกลือ ที่มีเคล็ดลับพิเศษเฉพาะในการปรุงรสชาดน้ำซุปอย่างกลมกล่อม ภายในหม้อนาเบะ ยังประกอบไปด้วย   ต้นกระเทียมสด แครอท เห็ดหอม

     นอกจากนี้ยังมี   เครื่องในวัว หรือเนื้อหมูไสลด์ที่สั่งตรงมาจากฟร์ามSPF (SPF: Specific Pathogen Free)  ที่เลี้ยงสุกรภายใต้การควบคุมที่ถูกสุขลักษณะทุกขั้นตอน  ปลอดสารตกค้างและได้ปริมาณเนื้อแดงตามธรรมชาติ  ให้คุณเลือก 

     ตบท้ายด้วยขนมหวานโมจิถั่วแดงโรยด้วยขนมปังกรอบเพิ่มรสชาด ของความอร่อย  ทั้งหมดนี้ เสนอราคาในช่วงโปรโมชั่นพิเศษสุดเพียงท่านละ 199 บาทเท่านั้น สุดคุ้มกับรสชาดิที่แสนอร่อย

    ถ้าคุณกำลังมองหาความแปลกใหม่ของสุกี้หม้อไฟ ที่มีความอร่อยพิเศษสุด หรือ แฟนพันธ์แท้ นาเบะ พลาดไม่ได้ที่ AJIDOURAKU ชั้น 3 Big C เอกมัย

ร้านอจิโดราคุ
ตั้งอยทีห้างฯ บิ๊กซี สาขาเอกมัย ชั้น 3 ไม่ไกลจากสถานีบรถไฟฟ้าเอกมัย และมีที่จอดรถรองรับอย่างกว้างขวาง
ทางร้านสามารถรับรองแขกได้ถึง 200 ที่นั่ง สำหรับการจัดเลี้ยงสังสรรค์ หรือการประชุม/สัมมนา โทรสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่เบอร์โทร 02-714-8367
เรามีอาหารให้ท่าน เลือกหลากหลายตามความต้องการ เช่น ซูชิ, ชาบู ชาบู, เทมปุระ เป็นต้น สามารถเลือกสรรได้ที่เมนูของทางร้านอีกมากมาย

สนับสนุนเนื้อหาโดย

 

  

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook