White@Sea Resort

White@Sea Resort

White@Sea Resort
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
White@Sea ResortWhite@Sea ResortWhite@Sea Resort

หากคุณต้องการจะพักผ่อนกับครอบครัวสักแห่ง ที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ หาดแม่รำพึงจังหวัดระยองก็เป็นอีกแห่งหนึ่งที่หลายๆ คนเลือกที่จะมาเที่ยวเพราะที่แห่งนี้อุดมไปด้วยอาหารทะเลมากมายตลอดแนวหาดเป็นระยะทางกว่าสิบกิโลเมตร และแน่นอนว่าที่หาดแม่รำพึงก็มีบังกะโล รีสอร์ท คอนโดมิเนียม ให้เช่ามากมายด้วยเช่นกัน และวันนี้เราขอแนะนำ White@Sea Resort (ไวท์ แอท ซี รีสอร์ท) ด้วยเอกลักษณ์ของตัวบ้านที่ทาสีขาวทั้งหลัง ทำให้ดูสะอาดสบายตาเหมาะแก่การพักผ่อน

White@Sea Resort
White@Sea Resort การเดินทางมาที่รีสอร์ทก็แสนจะสะดวกสบายโดยการขับรถมาตามถนนสุขุมวิท-ระยอง แล้วเลี้ยวเข้าถนนเลียบชายหาดแม่รำพึงขับมาจนถึงก้นอ่าว ท่านก็จะพบกับบังกะโลสีขาวที่โดดเด่น  ภายในรีสอร์ทจะมีบ้านพักให้บริการหลายขนาดตั้งแต่การมาพักแบบ 2 ท่านด้วยห้องพักแบบเตียงเดี่ยว มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งห้องแอร์ ตู้เย็น ทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น สะดวกสบายน่าอยู่ แถมยังมีเฉลียงหน้าห้องสำหรับการนั่งเล่นรับลมทะเล หรือนั่งสังสรรค์ หากมากันเป็นหมู่คณะเราก็มีห้องพักแบบนอนเรียง 2 ด้าน  เหมาะสำหรับการมาพักตั้งแต่ 10 ท่านขึ้นไป หรือจะเป็นห้องนอนแยก 2 ห้องภายในบ้านหลังเดียวกัน ซึ่งภายในของแต่ละห้องจะมีเตียงนอนถึงห้องละ 3 เตียงเลยทีเดียว เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ตั้งแต่ 5 คนขึ้นไป
White@Sea Resort
สิ่งสำคัญที่ไม่เหมือนใครคือที่ White@Sea Resort แห่งนี้เราอนุญาติให้ผู้ที่รักสัตว์เลี้ยงเช่น สุนัข หรือ แมว สามารถนำมาเที่ยวและเข้าพักที่นี่ได้ จึงเหมาะสำหรับคนรักสัตว์จะได้พามาเที่ยวทะเลกับท่านได้ และเรายังมีบริการพิเศษด้วยการเตรียมเตาสำหรับผู้ที่ต้องการมาประกอบอาหารรับประทานเอง เช่น การปิ้ง ย่าง อาหารทะเลสดๆ ซึ่งสามารถซื้อหาได้ง่ายตามข้างทางของหาดแม่รำพึง หรือจะเลยไปซื้อที่ตลาด บ้านเพ ก็ได้เพราะอยู่ไม่ไกลจากรีสอร์ท สำหรับผู้ที่ไม่สะดวกจะทำอาหารรับประทานเองทาง White@Sea Resort ก็มีบริการอาหารตามสั่ง อาหารทะเลสดๆ จำหน่ายราคาเป็นกันเองและรสชาติรับประกันความอร่อย โดยเฉพาะเมนูเด็ด เอ็นหอย ผัดฉ่า ปลากระพงทอดน้ำปลา, เอ็นหอยทอดกระเทียม ฯลฯ ลองชิมดูแล้วท่านจะติดใจ

White@Sea Resort

สำหรับกิจกรรมนอกเหนือจากการเล่นน้ำทะเลแล้ว ที่หาดแม่รำพึงยังเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงามด้วยเช่นกัน หรือจะนั่งรถไปชมพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำก็อยู่ไม่ห่างจากรีสอร์ทมากนัก หรือจะเช่าเหมาเรือเที่ยวเกาะสเม็ดก็มีบริการด้วยเช่นกัน สำหรับผู้ที่นิยมกีฬาตกปลา ไดหมึก ก็มีบริการเช่าเรือราคาสามารถต่อรองได้ แล้วขากลับบ้านจากรีสอร์ทขับรถไปไม่ถึง 10 นาทีก็ถึงตลาดบ้านเพ แหล่งช็อปปิ้งของฝากของดีจากจังหวัดระยองให้นักช็อปได้เลือกซื้อหาติดไม้ติดมือกลับไปฝากเพื่อนๆ และคนรู้จักมากมาย

White@Sea Resort

White@Sea Resort

White@Sea Resort

สนใจสามารถติดต่อจองห้องพักได้ที่ โทร. 081-433-4522 , 081-835-9583 , 02-669-5208 www.whiteatsea.com   หรือ  email  info@whiteatsea.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook