ผ่อนคลายริมทะเลกับ 9 ที่พักสุดสวย @ พัทยา

ผ่อนคลายริมทะเลกับ 9 ที่พักสุดสวย @ พัทยา

ผ่อนคลายริมทะเลกับ 9 ที่พักสุดสวย @ พัทยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดชิล ริมหาด สัมผัสการพักผ่อน ผ่อนคลายติดทะเลใกล้กรุงกับ “9 ที่พักสุดสวย ติดริมทะเล @ พัทยา” เที่ยวใกล้กรุง นอนรับลมทะเลกันเพลิน ๆ ในช่วงวันหยุดกับคนรู้ใจ

หากคิดจะพัก ให้นึกถึงลมทะเล แล้วถ้าพูดถึงทะเล ก็ต้องมาที่ “พัทยา” สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของจังหวัดชลบุรี เดินทางสะดวกใกล้กรุงเทพ มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย จนครองใจนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติมาจนถึงทุกวันนี้

นอกจากจะมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจแล้ว “พัทยา” ยังถือได้ว่าเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่ขึ้นชื่ออีกด้วย ครั้งนี้ทีมงาน Paapaii.com จะพาไปพักผ่อนกับที่พักสุดสวย บรรยากาศสุดชิล ติดริมชายหาด ให้ได้นอนรับลมทะเลกันเพลิน ๆ กับ “9 ติดพักสุดสวย ติดริมทะเล @ พัทยา” เอาไว้พาครอบครัว และคนรู้ใจมาพักผ่อนกันในช่วงวันหยุด

1.ซี แซนด์ ซัน รีสอร์ท แอนด์ วิลลา (Sea Sand Sun Resort and Villas)

เริ่มต้นด้วยกับที่พักสุดหรูติดริมชายหาดบางเสร่ ท่ามกลางบรรยากาศรีสอร์ทกลิ่นอายมัลดีฟ กับการตกแต่งแบบสไตล์ไทยทันสมัยเรียบหรู และดูดี ภายในมีห้องพักให้เลือกหลายรูปแบบ รวมไปถึงแบบพูลวิลล่าให้เข้าถึงการพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัวสุด ๆ เงียบสงบ เหมาะแก่การมาผักผ่อนในวันสบายๆให้หายเหนื่อย

image1
ที่ตั้ง : 78/4 หมู่ 8 ถนน สุขุมวิท กม. 163 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
เบอร์โทรศัพท์ : 038-238-656

2.ราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา (Ravindra Beach Resort and Spa)

รีสอร์ทสไตล์สุดหรูสไตล์โมเดิร์น ริมชายหาดจอมเทียน โดดเด่น สวยงาม และเป็นเอกลักษณ์ พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่รวมถึง 3 สระ ให้ได้มาว่ายชมบรรยากาศรอบ ๆ รีสอร์ท บรรยากาศสวย ๆ ริมชายหาย รวมไปถึงห้องพักหลากหลายรูปแบบให้ได้เลือกมาพักผ่อน หย่อนใจกัน

image2
ที่ตั้ง : 246 หมู่ที่ 4 ถนน สุขุมวิท ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
เบอร์โทรศัพท์ : 038-235-777

3.เดอะ มนต์ตรา พัทยา (The Monttra Pattaya)

สัมผัสมนต์เสน่ห์ของการพักผ่อนกับบรรยากาศความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ และมีทิวทัศน์ที่สวยงาม ร่มรื่นไปด้วยธรรมชาติสีเขียวที่รอบล้อม เหมาะกับการมาพักผ่อน ผ่อนคลาย ทิ้งความเครียดให้ไปกับสายลมทะเล พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และกิจกรรมภายในรีสอร์ทที่น่าสนใจ

image3
ที่ตั้ง : 398 หมู่ 12 ถนน ราชวรุณ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
เบอร์โทรศัพท์ : 038-306-333

4.โมเวนพิค สยาม พัทยา (Movenpick Siam Hotel Pattaya)

โรงแรมสุดหรู ที่มาพร้อมกับวิวสุดสวยที่สามารถมองเห็นจากห้องพัก และชายหาดส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ติดริมชายหาดให้ได้ว่ายไป ชมบรรยากาศริมทะเลไปพร้อม ๆ กัน

image4
ที่ตั้ง : 55 หมู่ 2 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
เบอร์โทรศัพท์ : 033-078-888

5.วีรันดา รีสอร์ต พัทยา (Veranda Resort Pattaya Na Jomtien – MGallery)

ที่พักสุดสวยกับธีมสีขาวสวย และโดดเด่นติดริมชายหาดจอมเทียน มีบรรยากาศที่เงียบสงบ พร้อมสระว่ายน้ำสวยติดริมชายหาด ภายในมากมายไปด้วยห้องพักหลากหลายสไตล์ และมุมถ่ายรูปที่สวยงาม เป็นเอกลักษณ์ บอกเลยว่าสายถ่ายรูป สายชิล ต้องมาพักที่นี่กัน

image5
ที่ตั้ง : 211 หมู่ 1 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
เบอร์โทรศัพท์ : 038-111-899

6.เคป ดารา รีสอร์ท (Cape Dara Resort)

สัมผัสการพักผ่อนกับที่พักที่โดดเด่นด้วยการตกแต่งแบบเป็นเอกลักษณ์ สวยงามทั้งตัวอาคาร และห้องพักแต่ละสไตล์ ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวดแบบครบครัน พร้อมมุมพักผ่อน มุมนั่งชิล มุมถ่ายรูป มากมายให้ได้มาผ่อนคลายชมวิว ชิลบรรยากาศริมชายทะเล

image6
ที่ตั้ง : 256 หาดดารา ซอย 20 ถนนพัทยา-นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
เบอร์โทรศัพท์ : 038-933-888

7.ซันเซ็ท วิลเลจ บีช รีสอร์ท (Sunset Village Beach Resort)

รีสอร์ทสุดหรู บรรยากาศสุดชิลริมชายหาด แนบชิดแอบอิงธรรมชาติ และสายลมทะเล พร้อมห้องพักหลากหลายสไตล์ให้ได้เลือกมาพักผ่อนกัน ภายในรีสอร์ทมีการตกแต่งแบบสไตล์มัลดีฟเบา ๆ สัมผัสหาดทรายขาว เนียนละเอียด และน้ำทะเลสีฟ้าใส

image7
ที่ตั้ง : 89/5 หมู่ 8 ถ. สุขุมวิท ก.ม. 162 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
เบอร์โทรศัพท์ : 038-237-979

8.เคบ บางเสร่ โฮเทล พัทยา (Kept Bangsaray)

โรงแรมสุดสวยชื่อดังของชายหาดบางเสร่ กับการตกแต่งมาในธีมการเดินเรือ สีโทนอ่อน สไตล์แบบไทย สวยงาม ติดริมทะเล ภายในมีห้องพักให้เลือกมากมาย พร้อมสระว่ายน้ำที่ตั้งอยู่ตรงกลางให้ได้ว่ายน้ำ ชมวิวทิวทัศน์ อีกทั้งยังมีกิจกรรมให้ได้มาสนุกสนานกันภายในรีสอร์ทอีกด้วย

image8
ที่ตั้ง : 4/2 หมู่ 5 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
เบอร์โทรศัพท์ : 033-048-330

9.ซันเซ็ท ปาร์ค รีสอร์ทแอนด์สปา (Sunset Park Resort and Spa)

ปิดท้ายด้วยรีสอร์ทบรรยากาศติดชายหาด ท่ามกลางธรรมชาติที่รายล้อมสุดร่มรื่น พร้อมกับบ้านพักสไตล์บ้านเป็นหลัง 2 บรรยากาศ ให้ได้มาเลือกนอนชิล แอบอิงธรรมชาติ เพลินกับสายลมทะเลกันในวันพักผ่อน

image9
ที่ตั้ง : 9/19 หมู่ 3 ซ.นาจอมเทียน 48 ถ.สุขุมวิท กม. 161.5 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
เบอร์โทรศัพท์ : 038-235-564

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ผ่อนคลายริมทะเลกับ 9 ที่พักสุดสวย @ พัทยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook